Thẳng đến những cái đó hung nhân đều không thấy bóng dáng sau, đại tráng mới run run rẩy rẩy nói: "Chúng ta đi xuống nhìn xem đi."
Bọn họ cưỡi một sừng thú, xâm nhập phía dưới, mới vừa một tới gần thôn đã nghe tới rồi một cổ gay mũi mùi máu tươi, về phía trước đi đến, mắt thấy chứng kiến, thảm không nỡ nhìn.
Từng khối thi thể ngang dọc, có nam nhân thanh tráng, nữ tử khuê tú, thậm chí còn có tóc trắng xoá lão giả cùng tập tễnh học bước tiểu đồng.
"Quá ngoan độc, thế nhưng liền lão nhân cùng hài tử đều không buông tha!"
Bực này huyết tinh trường hợp nơi nào là một đám hài tử hẳn là nhìn thấy, lập tức liền có mấy cái hài tử khóc ra tới, còn có mấy cái núp ở phía sau mặt không ngừng nôn mửa, bọn họ đích xác nhìn quen hung thú giết hại lẫn nhau sau dữ tợn thi thể, nhưng chưa thấy qua đều là nhân loại bị như vậy làm nhục.
"Bọn họ như vậy hành sự, sẽ không sợ gặp báo ứng sao?"
Khi vũ yên lặng xoay đầu, loại sự tình này nếu là phát sinh ở Đấu La đại lục, kia hành sự người nhất định không có gì kết cục tốt, nhưng hiện tại, nơi này không phải đấu la, mà là một cái càng thêm tàn khốc huyết tinh thế giới, nếu nói đấu la nhân dân cho nhau tín nhiệm là nhân tính, kia người ở đây nhóm lẫn nhau tính kế ích lợi ưu tiên, lại làm sao không phải nhân tính.
Bất quá, cũng có khả năng là bởi vì thế giới này năng lượng trình tự xa cao hơn đấu la sở dẫn tới đi.
Bọn nhỏ ở áp lực phi thường bầu không khí trung đi tới thôn trung tâm, nơi nào có một cái tế đàn, bên cạnh có một đầu cự thú, giống nhau sư tử, nhưng lại sinh có tám chân, ngoài ra trên đầu còn có một đôi màu đen sừng. Lúc này nó đã là máu tươi đầm đìa, hơn phân nửa thân mình đều bị gặm thực rớt, trong cơ thể nguyên thủy bảo cốt cũng không cánh mà bay.
"Cái này tế linh hồn người chết thoạt nhìn rất mạnh a, như thế nào đã bị đánh chết đâu." Một cái hài tử nói.
Bỗng nhiên, một tiếng mỏng manh rên rỉ truyền đến, đó là một cái tóc trắng xoá lão nhân, bụng bị mổ ra, ( nơi này tỉnh lược một ít hình dung, ta sợ quá không được thẩm ) thế nhưng còn không có tắt thở.
"Lão gia gia!"
Mấy cái hài tử lập tức nhảy xuống một sừng thú, kiểm tra khởi lão nhân thương thế, mấy cái hài tử đều mặt lộ vẻ bi thương, bị như vậy trọng thương, căn bản không có cứu sống khả năng.
"Ta hận nột, đám kia súc sinh, thế nhưng, thế nhưng, liền mấy tháng đại hài tử đều không buông tha!" Lão nhân khóc thảm thiết nói.
Ở cách đó không xa, có mấy cái hài tử, bị ( nơi này tỉnh lược một ít hình dung ) trên mặt đất, khó có thể thấy, tàn nhẫn đến lệnh người giận sôi.
Khi vũ đi vào lão nhân trước mặt, thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhẹ giọng nói: "Lão nhân gia, chúng ta sẽ cho ngài báo thù, nhất định sẽ làm ngài xem đến." Trong tay của hắn trống rỗng xuất hiện mấy cái đan dược, mỗi người lưu quang toả sáng, mơ hồ có thể thấy được đại đạo phù văn, tuyệt đối là tốt nhất đan dược.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...