38. Trăm đoạn cùng quân hành 3

0 0 0
                                    

Mắt thấy cửa thành liền ở trước mắt, bổ thiên các mọi người đã không có người đang nói chuyện, đều ở trong tối tự hưng phấn.

Chỉ có thạch hạo không giống người thường, lặng lẽ lạc hậu, cùng đang ở cuối cùng khi vũ cắn nổi lên lỗ tai.

"Vũ, ta phía trước cho ngươi Toan Nghê bảo thuật cùng nguyên thủy thật giải tu tập thế nào?"

( chú: Bổ thiên các gặp lại không lâu, thạch hạo liền thực hiện hứa hẹn, giao cho khi vũ Toan Nghê bảo thuật cùng nguyên thủy thật giải chờ. Tuy rằng Toan Nghê bảo thuật làm thạch quốc chí cao vô thượng thuật pháp, hoàng thất không có khả năng không biết, nhưng là sao, ai làm đây là thạch hạo tự mình dạy hắn đâu. )

Lúc này khi vũ đã một lần nữa phủ thêm áo bào trắng, thạch hạo phía trước cũng có hỏi qua vì lúc nào vũ muốn mặc áo bào trắng, nhưng khi vũ chỉ là lắc lắc đầu, cái gì đều không nói.

Mũ đâu hạ khuôn mặt hơi hơi mỉm cười, duỗi tay vỗ vỗ thạch hạo đầu nhỏ, "Ít nhiều tiểu hạo đâu, ta hiện tại đối lôi điện lại có rất nhiều tân hiểu được."

"Oanh!"

Cuối cùng một tiếng vang lớn, kia hỗn độn khí vọt tới nơi này, rất nhiều người dọa đến sợ hãi, cho rằng đem bị nuốt hết, nhưng mà bỗng nhiên phát hiện thiên địa như là tách ra, trắng xoá khí lãng như vậy ngừng.

"Thành nếu như danh, kêu đoạn không thành thật sự có này đạo lý a."

"Không cần chờ, trăm đoạn sơn mở ra, có thể đi vào."

Một đầu lão vượn đem chính mình hài tử ném mạnh đi ra ngoài.

Tiếp theo một cái ấu giao nhảy lên dựng lên, khoảnh khắc hoàn toàn đi vào hỗn độn sương mù trung.

......

Nhân tộc thiên tài tự nhiên cũng không cam lòng lạc hậu, nhảy lên thẳng truy, mà có người càng là sớm đã tới rồi hàng đầu, tế ra bảo cụ, cùng thần cầm hậu duệ cuộc đua.

Đại địa cuối, môn hộ chỉ có một cái, tới người quá nhiều, căn bản không có khả năng lập tức đều chen vào đi, biển người tấp nập bị đổ ở bên ngoài.

Đám người bên trong thạch hạo mở to mắt to đổi tới đổi lui tựa hồ đang tìm kiếm cái gì, trên tay còn ở không ngừng vuốt ve khi vũ tặng cho kia cái nhẫn trữ vật.

"Thịt kho tàu sư tử đầu, ngao nấu phì di, hổ cốt chảy...... Hắc hắc......"

Ly đến gần một người nữ đệ tử một trận mặt hắc, ngươi này hùng hài tử cũng quá sẽ suy nghĩ đi! Bất quá...... Nghe tới giống như khá tốt ăn (? )

Người trước mặt hải mau không có, vô tận sinh linh đều đi vào, bổ thiên các thiên tài cũng lại lần nữa lên đường, cáo biệt nguyên lão nung đúc, nhằm phía kia sáng lên cự môn.

"Nơi này có rất nhiều thông đạo, lựa chọn bất đồng lộ đem bị đưa đến trăm đoạn sơn bất đồng khu vực, có đường tương liên, từ bất đồng thông đạo tiến vào sinh linh sớm muộn gì sẽ tương ngộ." Bổ thiên các một vị sư huynh nói.

Bổ thiên các mọi người tiến vào thông đạo sau không có dừng lại, vẫn cứ ở cấp tốc chạy vội.

Lao ra sương mù trong nháy mắt, cực hạn nồng đậm linh khí vây quanh bọn họ, so với bổ thiên các còn muốn cao rất nhiều lần!

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ