25. Bổ thiên phong vân tụ 2

21 3 0
                                    

Thạch quốc, hoàng đô

Một người thị vệ vội vàng tiến lên hội báo, "Bệ hạ, điện hạ hồi cung."

Đang ở phê sổ con thạch hoàng nghe nói lời này vèo một chút liền nhảy đi lên, "Mưa nhỏ còn hảo đi, có hay không bị thương?"

"Không có không có, điện hạ thực hảo, hiện nay đang ở thiên điện chờ ngài đâu." Thị vệ vội vàng xua tay.

Thạch hoàng bệ hạ nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc, khi vũ đối thạch quốc tới nói này rất quan trọng, "Theo trẫm đến thiên điện nhìn xem tiểu gia hỏa này."

Thiên điện, một người lam phát nam hài ghé vào trên án thư thưởng thức một đài lưu li trản.

Nghe nói tiếng bước chân, ngước mắt xem xét, thạch hoàng tới.

Khi vũ tiến lên hành lễ, "Phụ hoàng."

Thạch hoàng thở dài một hơi, "Nhưng tính đã trở lại, trẫm tóc bạc đều nhiều mấy cây."

Khi vũ không lưu tình chút nào nhất châm kiến huyết, "Làm phụ hoàng lo lắng, trước kia ta còn nghe nói ngài lo lắng ta đều không buồn ăn uống, chỉ là...... Thật sự không nghĩ tới, phụ hoàng thế nhưng còn trọng mấy cân!"

Mặt ngoài vẻ mặt đáng tiếc, nội tâm kỳ thật đã không nín được.

Băng đế che mặt: Xong rồi, vũ hạo OOC rồi.

Tuyết Đế phiết đầu: Xong rồi, ba ba OOC rồi.

( Ps. Tuyết Đế đã tỉnh. )

"Khụ khụ," thạch hoàng mặt già có điểm banh không được, "Trẫm này không phải hóa bi phẫn vì muốn ăn sao."

"Phốc ——"

Khi vũ: Ta liền lẳng lặng nhìn ngài biểu diễn.

"Đúng rồi, nghe nói ngươi ở hư Thần giới coi trọng một cái hài tử?"

Không cần đem nói như vậy có nghĩa khác hảo sao......

Thạch hoàng ngồi xuống khi vũ bên cạnh, sờ sờ cằm, "Đứa bé kia phá thạch nghị ký lục, xác thật rất có thiên phú. Ngươi lần này đi ra ngoài, là vì thấy đứa bé kia sao?"

"Không, chỉ là ngẫu nhiên đụng tới," như thế thật sự, xác thật là ngẫu nhiên a, "Xem hắn rất có thiên phú, liền để lại đi xuống chỉ đạo hắn."

"Phụ hoàng, đưa ta đi bổ thiên các đi, ta đã suy nghĩ cẩn thận." Khi vũ đông cứng nói sang chuyện khác.

Thạch hoàng có chút vui mừng nhìn nhìn khi vũ, cảm thấy chính mình dưỡng nhãi con rốt cuộc trưởng thành.

"Vì cái gì tuyển bổ thiên các đâu? Là muốn đi sấm kia thượng cổ thánh viện sao?"

Khi hạt mưa gật đầu, đây cũng là nguyên nhân chi nhất, còn có một nguyên nhân, thạch hạo cũng sẽ đi.

"Hảo, có chí khí! Không hổ là trẫm nhi tử. Phụ hoàng này liền đi an bài."

Tiễn đi thạch Hoàng Hậu, khi vũ không khỏi nhìn phía thạch thôn phương hướng, nhỏ đến khó phát hiện thở dài.

Mà lúc này thạch thôn rất là náo nhiệt, đều đang nghe thạch hạo giảng hư Thần giới phát sinh thú sự nhi, không hề giữ lại, khi vũ cùng thạch nghị đều cấp tuôn ra tới.

"Nguyên lai mưa nhỏ cùng cái kia thạch nghị nhận thức a, thật là có bao nhiêu cường đại a." Đại tráng vẻ mặt hướng về.

"Nhóc con, chúng ta cũng phải đi nơi đó tu luyện, tranh thủ sớm ngày đuổi theo ngươi cùng xinh đẹp đệ đệ!" Nhị mãnh còn lại là vẻ mặt kiên nghị.

Xem ra là đã hạ quyết tâm. Thạch hạo nghĩ như thế đến.

Rời khỏi hư Thần giới sau, hết thảy như cũ, thạch hạo lại lần nữa bắt đầu tu hành, mỗi ngày gian đều phải độ sâu sơn, sấm đất hoang, cùng các loại hung vật đối chiến.

Lúc này đây tinh thần chi lữ, làm hắn thấy được bên ngoài thế giới, trong lòng hướng tới, có như vậy nhiều cường giả ở đối kháng, vô tận môn phái cùng tịnh thổ cùng với vương hầu quốc gia cổ chờ ở tranh phong, hắn rất muốn tham dự đi vào.

Kia hai người, khẳng định cũng sẽ không vắng họp đi.

Thạch hạo đem cái này ý tưởng nói cho thạch vân phong, lão tộc trưởng khuyên: "Hài tử, ngươi có cái này ý tưởng này thực hảo, nhưng là ngươi phải đi cũng đến chờ liễu thần tỉnh lại lại nói a."

Thạch hạo ngẩn người, cuối cùng cũng là vẻ mặt kinh ngạc, đúng vậy! Vẫn là chờ liễu thần tỉnh rồi nói sau, chính mình quá nóng lòng cầu thành.

Kế tiếp mấy tháng, thạch hạo cũng là liều mạng tu luyện, để ngừa đi ra đất hoang khi thực lực không đủ bảo hộ không hảo thanh phong.

Công phu không phụ lòng người, nửa năm qua đi, thạch hạo đã sáng lập đệ tứ động thiên, thực lực càng tinh tiến.

Trong thôn lão giả cũng là liên tục tán thưởng, như vậy yêu nghiệt thiên phú, dù cho đặt ở ngoại giới cũng là cực kỳ xuất sắc.

Còn chưa đủ! Thạch hạo minh bạch, chỉ cần chính mình còn dừng lại ở động thiên giai đoạn, liền vĩnh viễn không phải là vũ đối thủ.

Mấy tháng lắng đọng lại, làm hắn nghĩ thông suốt, vũ bồi chính mình hơn một tháng đã làm hắn hoàn toàn tiếp nhận vũ, hắn đối chính mình hảo người mù đều nhìn ra được tới, chính mình lại bởi vì hắn cùng thạch nghị quan hệ hảo liền hướng hắn phát giận, thật sự là quá ngây thơ!

Hơn nữa, bọn họ đều là trẻ tuổi trung đứng đầu nhân vật, còn cùng ra thạch quốc, nhận thức cũng không kỳ quái đi.

Hắn nếu là tưởng đứng ở vũ bên người, thậm chí đem hắn hộ ở sau người, nhất định phải biến cường!

Rốt cuộc, một năm kỳ hạn đã đến, liễu thần tỉnh.

"Liễu thần, ngươi rốt cuộc tỉnh!" Nghe được tin tức thạch hạo vội vội vàng vàng chạy đến thân cây hạ.

Liễu thần cũng không nói nhiều vô nghĩa, vươn cành liễu ở thạch hạo trên người một phen tra xét.

"Không tồi, đột phá tầng thứ tư động thiên, ngươi quả nhiên không làm thất vọng thiên tài một từ." Thạch hạo tốc độ này liền liễu thần đều nhịn không được tán thưởng.

Thạch hạo đem ý tưởng nói cho liễu thần, nó nghe xong cũng không có bất luận cái gì phản đối, cái này làm cho thạch hạo yên lòng.

Hắn tìm tới thanh phong, nói: "Thanh phong, mấy ngày nay ngươi hảo hảo thu thập một chút, chúng ta quá mấy ngày liền xuất phát đi bổ thiên các!"

"Hảo a, cảm ơn ngươi, tiểu ca ca." Thạch thanh phong tươi cười xán lạn, vội vàng gật đầu đáp ứng.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ