13. Hư thần kinh bốn tòa 2

25 3 0
                                    

Lửa trại nhảy lên, tí tách vang lên, nơi này phi thường náo nhiệt, tộc nhân tận tình chúc mừng.

Thạch hạo cùng khi vũ đã đi lên, cùng mọi người vây ở một chỗ uống rượu uống thịt.

Thạch phi giao đám người một bên ăn còn một bên khoác lác, nói nhà mình hài tử cỡ nào thông minh, sức lực cỡ nào đại, đương nhiên, mọi người khích lệ nhiều nhất vẫn là nào đó tiểu bằng hữu.

Thạch lâm hổ càng là quát: "Hài tử, ngươi cũng không nhỏ, lại có mấy tháng liền tám tuổi, hơn nữa bản lĩnh lớn như vậy, nên có một môn việc hôn nhân, ngươi xem nhà ta hổ nữu thế nào?"

Khi vũ nhíu nhíu mày, này thôn muốn hay không như vậy mở ra a? Âm thầm đô nổi lên miệng nhỏ, thoạt nhìn không mấy vui vẻ.

Thạch hạo nhìn trước mắt vũ, quẫn bách vạn phần, nói: "A thúc, ta còn nhỏ."

Nào biết thạch lâm hổ mới không ăn này bộ, thổi râu trừng mắt nói: "Tiểu cái rắm, lão tử mười hai tuổi thời điểm liền thành thân, khi đó bản lĩnh xa không có ngươi hiện tại đại."

Thạch hạo bất đắc dĩ hướng khi vũ bên người cọ cọ, mắt to động tác nhỏ không ngừng, ý đồ tìm kiếm trợ giúp.

"Hổ thúc thúc, liền thạch hạo như vậy cả ngày ra bên ngoài chạy, nếu là thành thân, còn không được ủy khuất kia nữ hài tử?" Khi vũ híp híp mắt, "Hơn nữa, bạn lữ sao, vẫn là muốn xem tiểu hạo có ý tứ gì."

"Đúng đúng đúng, ta còn nhỏ, không nghĩ tới những việc này." Thạch hạo cảm động đến thẳng gật đầu.

Thạch lâm hổ lại lần nữa cười ha ha, "Không nghĩ tới có thể hiện tại suy xét a!"

"Ta......"

Một đám hài tử đều hắc hắc mà nở nụ cười, đối với thạch hạo làm mặt quỷ.

Thạch lâm hổ trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nói: "Cười cái gì, các ngươi cũng không nhỏ, là thời điểm suy xét. Đúng rồi, đại tráng, nhị mãnh, da hầu mấy năm nay tiến bộ thần tốc, cũng nên thành hôn."

"Không sai, đều có thể." Có tộc lão gật đầu.

Tiểu hài tử trực tiếp há hốc mồm, trong bóng đêm đỏ rực khuôn mặt rất là thấy được.

Thạch hạo thậm chí còn bị mấy nữ hài tử bức vua thoái vị, đem thạch hạo đều cấp chỉnh sẽ không, cuối cùng vẫn là lão tộc trưởng cấp thạch hạo giải vây.

"Ta muốn đem thanh phong đưa đến bổ thiên các, chúng ta một đường tu hành qua đi. Gia gia không phải nói sao, đọc vạn cuốn cốt thư không bằng hành mười ngàn dặm đường." Thạch hạo đáp.

Còn không đợi lão tộc trưởng mở miệng, khi vũ trước ra tiếng, "Ngươi muốn đi bổ thiên các sao?" Nghe tới tựa hồ còn có chút vui vẻ.

"Đúng vậy, phía trước ra ngoài thời điểm gặp một cái tỷ tỷ, nàng cho ta một khối lệnh bài, nói là đi bổ thiên các." Thạch hạo giảng đạo. Còn từ trong quần áo móc ra kia cái lệnh bài.

"Chẳng lẽ là hạ u vũ?" Khi vũ nhìn kia lệnh bài lẩm bẩm nói.

"Ai?"

"Không...... Đây là bổ thiên các thiên tài doanh đệ tử nhập môn bài, miễn trừ hết thảy nhập học khảo hạch, thân phận so bình thường đệ tử càng cao quý."

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ