"Cái gì, sát trận bị phá?"
Nghe tiếng tới rồi hơn mười vị thiếu niên cường giả nhìn thấy kia chín đầu sư tử ánh mắt sững sờ, thế nhưng có người thuần phục chín đầu sư tử!
Phải biết rằng, thạch nghị chuyến này mục đích đó là muốn tìm một đầu tọa kỵ, kia cường hãn chín đầu sư tử thế nhưng có mặt.
Nhưng hiện tại, thạch nghị đã là ở vùng cấm chém giết, không có khả năng xuất hiện ở chỗ này.
Kia người này......
Mọi người trong lòng phát run.
"Là hắn!" Một người cường giả kinh hô ra tiếng, hiển nhiên là nhận ra hùng hài tử.
"Hắn chính là cái kia giảo đến hư Thần giới gà chó không yên hùng hài tử?" Một khác danh cường giả không cấm đề cao thanh âm.
"Các ngươi là ai, vì cái gì thiết hạ pháp trận phục kích ta?" Thạch hạo thanh âm lạnh băng.
Đối diện nhân thần tình lạnh băng, không có trả lời thạch hạo nói.
Khi vũ đem mũ đâu xuống phía dưới lôi kéo, là bọn họ.
Nghe đồn vũ tộc đang mưa lúc ấy được đến thiên nhiên thêm thành, mà kia hơn mười vị thiếu niên quanh thân khí thế mãnh liệt, mỗi người bất phàm.
"Tám năm trước, tộc của ta xuất động cao thủ ngăn chặn đá lăng vợ chồng, tuy rằng chết không ít cường giả, nhưng cũng làm cho bọn họ huyết nhiễm Tây Cương, tin tưởng rất khó sống sót." Trong đó một người lạnh nhạt mở miệng.
Khi vũ đôi mắt sắc bén một cái chớp mắt, thạch nghị không có khả năng sẽ đem tiểu hạo thân phận nói ra đi, người này là ở thử.
Hắn quay đầu triều thạch hạo thấp giọng nói: "Không cần xúc động, đây là vũ tộc người, đi mau, ta tới giải quyết bọn họ."
Thạch hạo nhíu mày, vũ tộc thực rõ ràng là tới tìm hắn, này nhất tộc từ trước đối hắn cùng hắn cha mẹ đã làm sự không thể tha thứ.
Cho nên, thạch hạo không nghĩ lần đầu tiên giằng co liền chạy trốn.
"Đi mau, vũ tộc mang theo rất nhiều phong ấn giả tiến vào, chỉ bằng ngươi hiện tại thực lực đối thượng bọn họ, không nhất định thoát được rớt." Khi vũ có chút lo lắng, lo lắng thạch hạo nhất định phải cùng những người này liều mạng rốt cuộc.
Thạch hạo trời sinh chí tôn, kết quả bị thạch nghị mẫu thân đào đi chí tôn cốt, máu chảy đầm đìa, cấy vào chính mình thân tử thạch nghị trong cơ thể.
Như thế thâm cừu đại hận, hắn đương nhiên hy vọng thạch hạo có thể tự mình động thủ.
Nhưng không phải hiện tại, thạch hạo còn không có trưởng thành lên, hắn còn quá yếu ớt.
Khi vũ từ bên hông gỡ xuống chín hoa liên triền ở thạch hạo sợi tóc thượng.
Khi vũ đối chín đầu sư tử đưa mắt ra hiệu chín đầu sư tử ngầm hiểu, ngậm thượng thạch hạo cổ áo liền hướng ra phía ngoài chạy tới.
Tuy rằng hắn cảm thấy mười cái Nhân tộc cường giả mà thôi không đáng sợ hãi, nhưng hắn vẫn là theo bản năng nghe theo khi vũ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...