"Đây là nguyên thủy bảo cốt sao, thoạt nhìn thực hiếm thấy a." Thạch hạo kinh ngạc, ngồi xổm xuống thân tới, dùng ngón tay chạm đến.
Nhưng mà, còn không có chờ hắn động tác, một cái kim sắc thông đạo xuất hiện, đưa bọn họ trực tiếp liền di đi rồi.
Đây là một loại kỳ quái cảm giác, thạch hạo phát hiện chính mình ở xuyên qua, rời đi tại chỗ, trong phút chốc xuất hiện một khác phiến phù văn dày đặc địa phương.
Lúc này đây, hắn hít sâu một hơi, ngồi xổm xuống thân tới, vuốt ve một khối cốt, rồi sau đó bỗng nhiên dùng sức, tưởng đánh rách tả tơi thạch mặt, đem phù cốt làm ra tới.
Khi vũ: "......"
"Này khối tấm bia đá là mới bắt đầu điểm, mặt trên bảo cốt chính là dùng để duy trì thông đạo vận hành, ngươi hủy đi không xuống dưới."
Nhưng thạch · tham tiền · hạo lại như thế nào sẽ nghe đâu, chỉ nghe hắn hỏi "Này bảo cốt là có chủ chi vật vẫn là vô chủ?"
"......" Thấy thạch hạo hoàn toàn không có nghe đi vào chính mình nói, bất đắc dĩ nói, "Vô chủ."
"Vậy là tốt rồi, ta còn sợ đây là có chủ nhân trong chốc lát tới tìm ta phiền toái đâu." Thạch hạo thoải mái nói.
Khi vũ trên mặt viết hoa vô ngữ, phía trước như thế nào không phát hiện tiểu tử này còn có tham tiền thuộc tính đâu.
"Hắn đang làm gì, vì cái gì muốn phá hư thông đạo?"
"Thiên a, hắn ở đào đá xanh thượng bảo cốt, thật đúng là cực phẩm a, chẳng lẽ hắn không biết đây là thông đạo, căn bản vô pháp lay động sao?"
......
Một tảng lớn thanh âm truyền đến, mồm năm miệng mười, rất là náo nhiệt.
Khi vũ thấp hèn đầu nhỏ, lặng lẽ rời khỏi đám người, hận không thể tìm cái khe đất nhi chui vào đi, trời xanh a, ta đều làm chút cái gì a!
Thạch hạo ngạc nhiên, nhanh chóng đứng dậy tới, bên người phù văn dần dần ảm đạm, có thể thấy rõ chung quanh tình huống, một đám người vây quanh đá xanh đang ở đối hắn chỉ chỉ trỏ trỏ.
Không thấy được muốn tìm người, thạch hạo có chút nghi hoặc, "Vũ? Ngươi ở đâu?"
Bên ngoài khi vũ thân mình ép tới càng thấp, thượng đế a, mau phách vài đạo lôi thu ta đi!!
"Tuổi như vậy tiểu a, khó trách cái gì cũng đều không hiểu, thế nhưng vọng tưởng phá hư đi thông ngoại giới con đường, đào đi phù cốt."
Thạch hạo vò đầu, phát hiện chính mình khả năng làm một kiện việc ngốc, bằng không này nhóm người vì sao sẽ lấy loại này ánh mắt xem ra, hắn nhỏ giọng nói: "Này bảo cốt không phải vật vô chủ sao? Chẳng lẽ ta không thể đào?"
"Tộc nhân của ngươi không có cho ngươi giới thiệu quá tình huống nơi này sao? Mới tới hư Thần giới, khẳng định sẽ bị đưa vào này ' mới bắt đầu mà ', tại đây tu hành viên mãn sau, muốn mượn dùng phù văn thông đạo mới có thể đi trước càng cao trình tự địa vực. Ngươi tiến vào sau, không có việc gì đào bảo nòng cốt gì, thật là......" Có một cái ba mươi mấy tuổi trung niên nhân lắc đầu, kiên nhẫn vì hắn giải thích vài câu, cảm giác tương đương vô ngữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...