18. Mưa xuân không biết về 1

24 3 0
                                    

Ngô danh hoắc vũ hạo, đến từ Đấu La đại lục.

Từ một bậc phế vật đến thiên chi kiêu tử, từ nhỏ yếu con kiến đến quân lâm thiên hạ, chỉ là vì một cái chấp niệm.

Mà khi ta bước ra cuối cùng một bước, cho rằng chính mình chạy tới chung điểm khi, mới phát hiện, này chẳng qua là một khác đoạn thống khổ bắt đầu.

Ta chấp niệm là giả.

Ta đây khát khao, ta nỗ lực, ta ái, cũng tất cả đều là giả sao......

Vì thế kia một lần, ta lựa chọn trốn tránh, trốn tránh thân nhân bằng hữu, trốn tránh thế tục phàm trần.

Rốt cuộc, ta thành tựu thần vương quả vị, bọn họ đem ta lôi ra cảm xúc Thần Điện, nói phải cho ta chúc mừng.

Ta thực ngoài ý muốn, ta thế nhưng đáp ứng bọn họ.

Địa điểm tuyển ở Sinh Mệnh nữ thần hậu hoa viên, ta thực thích nơi này.

Mỗi khi ta nhìn đến này đó vĩnh không khô bại cỏ cây, liền sẽ nhớ tới Sinh Mệnh nữ thần.

Rõ ràng cầm đế nhắc nhở quá chúng ta, vừa ý ngoại, vẫn là đã xảy ra.

Không gian cái khe thế nhưng lan tràn đến đại thần trong giới tới.

Ta nhìn đến cuồng bạo năng lượng tàn phá lục a di cuối cùng lưu lại lễ vật, một cổ vô danh hỏa phóng lên cao.

Rất kỳ quái, ta có bao nhiêu lâu không hưởng qua loại cảm giác này?

Ta bạo phát không gian thần hạch, đem ta thân nhân các bằng hữu đều đẩy đi ra ngoài.

Lục a di, vũ hạo muốn tới bồi ngươi cùng tím thúc thúc.

Ta rất mệt, trong bóng đêm hôn mê, trong lúc hỗn loạn phiêu bạc.

Ở ta cuối cùng trong trí nhớ, có một người không ngừng mà đối ta nói, không cần từ bỏ.

Tuy rằng thiên mộng ca còn không có tỉnh, nhưng ta biết, đó chính là hắn, trên thế giới cái thứ hai rất tốt với ta người.

Khi ta lại lần nữa mở mắt ra khi, thế giới đã đại biến dạng, hoặc là nói, ta đi vào một thế giới khác.

Thân thể của ta tựa hồ gặp bị thương nặng, chỉ có một hai tuổi bộ dáng.

Trước mắt là một cái thật xinh đẹp mỹ phụ nhân, đại khái không phải ta mẹ đẻ.

Một bên còn có một cái thượng ở trong tã lót tiểu nãi oa, lửa đỏ đầu tóc như nắng gắt nhiệt liệt, màu xanh biếc mắt to thực đáng yêu, băng đế hẳn là sẽ thích.

Trong phòng tiến vào một cái thực oai hùng nam nhân, hẳn là nữ tử trượng phu đi.

"Ninh nhi, tộc lão đồng ý, chúng ta có thể nhận nuôi cái này tiểu gia hỏa!"

Ta có thể nghe ra tới, hắn thực kích động.

Ta không rõ, nhận nuôi một cái không biết từ nơi nào nhặt được hài tử, vì cái gì muốn vui vẻ?

Cái kia kêu ninh nhi nữ tử chạy đến ta bên người bế lên ta, nói: "Thật tốt quá, bảo bối, về sau chúng ta chính là ngươi cha mẹ."

Bọn họ thoạt nhìn là thật sự thực vui vẻ, đến bên miệng thúc thúc a di đột nhiên liền nói không ra, ta còn là kêu bọn họ cha mẹ.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ