49. Trăm đoạn cùng quân hành 14

1 1 0
                                    

Liền ở vũ tộc mọi người hao hết sức của chín trâu hai hổ rốt cuộc phá vỡ trận pháp nhìn thấy Thái Nhất Chân Thủy chân thân khi, nào đó khách không mời mà đến từ trên trời giáng xuống, liên hợp một người khác bắt đầu rồi cướp đoạt.

Này tiểu phá hài từ đâu ra?!

Này cũng quá thiếu đạo đức, như thế nào có thể từ trên trời giáng xuống, như vậy nện xuống đi còn có thể dư lại cái gì, Thái Nhất Chân Thủy tất nhiên muốn chấn kinh đào tẩu.

Vũ tộc mọi người mau khóc, này thần dịch căn bản không phải dùng để uống, có thể làm thuốc dẫn, cũng có thể dùng để luyện bảo cụ.

Lui một vạn bước tới nói, ngươi nói ngươi uống liền uống đi, như thế nào có thể như vậy nện xuống tới?!

Đang xem thanh này tiểu phá hài khuôn mặt sau, vũ tộc mọi người càng là chửi ầm lên.

"Thiên giết hùng hài tử!"

"Ta ¥%&!"

"Không chết tử tế được a ngươi cái hùng hài tử!"

Bọn họ cực cực khổ khổ, lao lực tâm huyết, liền vũ thần pháp chỉ đều háo rớt, nguyên bản liền phải thành công, kết quả trực tiếp từ bầu trời nện xuống một cái hùng hài tử, Thái Nhất Chân Thủy bị quấy nhiễu!

Nếu ánh mắt có thể giết người, như vậy không hề nghi ngờ hùng hài tử sẽ biến thành một cái tổ ong vò vẽ.

Thạch hạo phiêu phù ở Thái Nhất Chân Thủy, từng ngụm từng ngụm uống nước?

Tiêu thiên kỳ thật đưa cho hắn một kiện chuyên môn thịnh phóng Thái Nhất Chân Thủy ngọc đỉnh, nhưng nề hà Thái Nhất Chân Thủy quá mức khổng lồ, một con nho nhỏ ngọc đỉnh thật đúng là thịnh không bao nhiêu.

Thạch hạo liền ăn nãi kính đều dùng ra tới, hắn tin tưởng chính mình thiết dạ dày so với kia cái gì ngọc đỉnh đều hảo sử.

Vũ tộc cũng không có ngồi chờ chết, có chút người muốn cướp lấy còn thừa Thái Nhất Chân Thủy, để ngừa nó chạy trốn.

Một khác bộ phận người còn lại là trực tiếp hướng thạch hạo khởi xướng công kích.

Hôm nay nói cái gì cũng không thể làm này "Bổng đánh uyên ương" hùng hài tử hoàn hảo không tổn hao gì rời đi này phiến sa mạc!

Đối mặt vũ tộc mọi người huyến lệ đến cực điểm các loại bảo thuật cùng xao động không ngừng Thái Nhất Chân Thủy, thạch hạo móc ra tiêu thiên mượn cho hắn bảo cụ —— định quang châu.

Vô số phù văn nháy mắt ảm đạm, ngay cả Thái Nhất Chân Thủy cũng bình tĩnh xuống dưới.

Vũ tộc mọi người vừa kinh vừa giận, bọn họ công kích mất đi hiệu lực, phù văn bị trở, kia đoàn quầng sáng trong lúc nhất thời khó có thể công phá, đây là cái gì bảo bối?

"Là định quang châu!"

"Là thượng cổ định quang châu tàn khối mài giũa thành, mau, chúng ta cùng nhau công kích, có thể phá vỡ!" Vũ tộc mọi người rống to.

Chỉ tiếc, này chỉ là tàn khối, bên trong phù văn tổn hại quá nhiều, hiện giờ chỉ có thể phát huy một chút tác dụng, cũng không thể hoàn toàn định trụ Thái Nhất Chân Thủy.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ