Về đến gia tộc lúc sau ta đã bị bảo vệ lại tới.
Ta tìm không thấy thạch vũ, ngày đó trong viện người hầu đều bị phân phát, thạch sau cơn mưa quay lại nơi nào, rất ít có người biết.
Rơi vào đường cùng, ta đành phải bị tộc lão mạnh mẽ nhốt ở trong phòng, không có gì người tới quấy rầy ta.
Ngồi xếp bằng ở trên giường, nghiêm túc hiểu được vừa mới được đến chí tôn cốt, nhưng là...... Tựa hồ cũng không thuận lợi.
Mỗi khi nhìn đến chí tôn cốt thượng phù văn, hiện lên ở trong óc cũng không phải kia trương tái nhợt suy yếu mặt, mà là kia mạt giống sao trời giống nhau lộng lẫy.
Ta lắc mạnh đầu, thống hận chính mình mềm yếu, ta tận lực không cho chính mình nhớ tới hắn, nhưng......
Tưởng tượng đến gương mặt kia thượng tràn đầy thất vọng, ta liền......
Hít sâu một hơi, đi tới bên cửa sổ.
Nhìn kia mấy năm bất biến cảnh sắc, thế nhưng làm ta dần dần tĩnh xuống dưới.
Thẳng đến......
"...... Thạch nghị."
Lòng ta một lộp bộp, âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, vẫn là tới.
Ta không biết hắn là như thế nào vòng qua tộc lão nhóm thăm dò, nhưng hiển nhiên, hắn cũng sẽ không nói cho ta.
Ta không dám quay đầu lại đi xem, tuy rằng hắn cực lực áp chế, nhưng ta còn là có thể nghe ra tới, hắn lúc này thực suy yếu.
Tại sao lại như vậy...... Đột phá đến dọn huyết cảnh, thân thể hẳn là có chất bay vọt, như thế nào như vậy......
"Vũ, ta liền biết ngươi sẽ tìm đến ta."
"Vậy ngươi có phải hay không cũng đoán được ta tới tìm ngươi làm gì?"
Ta nhấp nhấp miệng, ta đương nhiên biết, nhưng......
"Vũ, ngươi nên đi nghỉ ngơi."
Phía sau tĩnh thời gian rất lâu, liền ở ta cho rằng hắn sẽ chất vấn ta hung hăng mắng ta thời điểm,
"Thạch nghị, ngươi thật làm ta ghê tởm."
Ta thân thể bỗng nhiên chấn động, không thể làm thạch vũ nhìn đến.
Này không phải lần đầu tiên có người mắng ta, nhưng này lại là ta lần đầu tiên cảm thấy bị người mắng, thật sự rất khó chịu.
"Vũ, ngươi tới tìm ta, hẳn là không chỉ là tới mắng ta đi?"
Ta tận lực đè nặng chính mình thanh âm, không nghĩ làm hắn nhìn đến ta mềm yếu.
Phía sau tiếng hít thở tựa hồ tăng thêm, hẳn là không nghe ra đến đây đi.
"Nếu là muốn giết ta, vậy ngươi vẫn là tỉnh tỉnh đi, hiện giờ thạch hạo đã trở thành phế nhân, gia tộc không có khả năng lại từ bỏ một cái ta, huống hồ......"
"Ngươi cũng giết không được ta."
Nhà ở lại lần nữa lâm vào yên tĩnh.
Mỗi một phút mỗi một giây đều làm ta cảm thấy dày vò, hắn là xoay người liền đi, vẫn là......
"Ta đột phá."
Đây là ở cùng ta nói chúng ta ở cùng cái cảnh giới, mà hắn lại so với ta càng có thiên phú sao.
"Ta muốn khiêu chiến ngươi."
Quả nhiên......
"...... Hảo."
Ta cứng đờ xoay người, sắc mặt của hắn quả nhiên rất khó xem, tới phía trước hắn rốt cuộc làm cái gì?
Hắn xinh đẹp gương mặt tràn đầy phẫn nộ, lại...... Không có thất vọng?
Ta nhìn hắn ngưng tụ băng trùy tạp hướng ta, ta có chút kinh ngạc, hắn rõ ràng không có học tập quá bất luận cái gì bảo thuật, nhưng vì cái gì?
Tu vi chênh lệch làm những cái đó băng trùy thương không đến ta, ta cũng không cần tránh tới trốn đi.
Tuy rằng ra ngoài ta dự kiến, nhưng vẫn là năng lực không đủ.
Hắn tay phải bao trùm một tầng băng tinh hướng ta vọt tới.
Này một kích uy lực rất lớn, nhưng với ta mà nói lại không nguy hiểm đến tính mạng, ta không nghĩ thương hắn, nhẹ nhàng mở ra miệng, chói tai sóng âm tràn ra, cản trở hắn thế công.
Ta bắt được cổ tay của hắn, đem hắn quăng đi ra ngoài.
"Phanh!"
Ven tường nhấc lên một trận bụi mù, lại không có bất luận kẻ nào thanh âm.
Đột nhiên, trong lòng chuông cảnh báo xao vang một sợi kim sắc chùm tia sáng nghênh diện phóng tới, ta vận khởi linh khí vội vàng đón đỡ, không thành tưởng, thế nhưng không dùng?!
"Hừ."
Đại não một trận đau đớn, dựa vào thân thể bản năng phản ứng mở ra trọng đồng, một mạt kiếm quang bôn bắn ra đi, chờ ta phản ứng lại đây đã quá muộn, cũng may, hẳn là không có đánh tới.
Trước ngực một trận bỏng cháy, chí tôn cốt có chút mất khống chế.
Vừa mới nhìn thấy thạch vũ liền có chút không thích hợp, hiện tại mạnh mẽ công kích, hơn nữa bị kích động tâm thần, ý thức đã có chút mơ hồ.
Trong tầm mắt phòng một mảnh hỗn độn, thạch vũ bên người, tựa hồ...... Còn có một người.
Người kia là ai...... Ta liền ở cửa, như thế nào chưa thấy được hắn......
Thế giới dần dần lâm vào hắc ám, cuối cùng cuối cùng, ta tựa hồ nghe tới rồi tiếng sấm......
Lại lần nữa tỉnh lại sau, tộc lão nhóm nói cho ta chuyện sau đó.
Lôi điện bổ vào ta nhà ở, giống như thiên uy, thạch vũ trên người có một loại thần bí lực lượng, có thể tăng chung quanh tu sĩ tu vi cùng sinh mệnh.
Ta nhìn bọn họ trong mắt tham dục, ác hàn vô cùng.
Đơn giản, thạch vũ bị người hoàng mang đi, không biết người hoàng sẽ đối thạch vũ làm cái gì, nhưng hiện tại xem ra, tổng so lưu tại Võ Vương phủ cường.
Từ đây lúc sau, ta được như ý nguyện trở thành Võ Vương phủ, duy nhất "Thiên tài".
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...