10. Động thiên băng tuyết hàn 6

38 3 0
                                    

"Là lân mã trung biến chủng —— một sừng thú, nhưng ngày hành vạn dặm, là tốc độ kỳ mau tọa kỵ!"

Có chút hung khấu thấy được trong thôn chợt lóe mà không một sừng thú, không có hảo ý, mặt lộ vẻ dâm quang.

"Ha hả, không nghĩ tới các ngươi thôn này không nhỏ, nuôi dưỡng hung thú đảo không ít." Một cái đầu lĩnh nói.

Thượng một lần một sừng thú đều ẩn ở phụ cận núi rừng trung, bọn họ không có nhìn thấy, lần này bị nhìn vừa vặn, hung khấu toàn híp mắt con mắt, vô cùng hưng phấn cùng kích động.

"Ngô, mặt trên còn ngồi một đám tiểu hài tử, xem ra là muốn chạy trốn!" Một cái cưỡi giáp thú thủ hạ xoa xoa đôi tay đối với đầu lĩnh nịnh nọt nói, "Đầu lĩnh, không bằng làm tiểu nhân đi đem bọn họ ngăn lại đến đây đi, cũng hảo cấp đám kia không biết tốt xấu thôn dân trướng trướng trí nhớ."

Đầu lĩnh lạnh lùng gật gật đầu.

"Dã dân nhóm, nhanh đưa các ngươi một sừng thú đều dâng lên tới, nói cách khác, các ngươi cũng không cần chờ đến hai ngày sau!" Cái kia thủ hạ quát lớn nói.

Nhưng mà, không ai trả lời hắn, đều ở dùng lạnh như băng ánh mắt nhìn chằm chằm hắn.

"Dã dân nhóm, đều tai điếc sao? Còn không mau đi làm!" Thủ hạ âm trầm sắc mặt, này đàn dã dân cũng dám làm hắn ở đầu lĩnh trước mặt ném thể diện, đáng chết!

Hắn thúc giục mãnh thú về phía trước mà đến, huy động trong tay roi ngựa, hướng về thạch lâm hổ, thạch phi giao đám người trên mặt trừu tới, rét lạnh chợt buông xuống, roi dừng lại động tác, bị đông cứng ở thạch lâm hổ trước mặt một mặt tường băng.

"Ai! Dám phá hỏng lão tử sự?!" Thủ hạ càng thêm trong cơn giận dữ, biểu tình dần dần dữ tợn.

Không có người đáp lời, chỉ thấy một bên vươn tới một con tay nhỏ, bắt lấy roi chính là dùng sức một xả, cái kia thủ hạ nháy mắt lăn xuống mãnh thú, người sau còn muốn kêu gọi, lại thấy thạch hạo tay mắt lanh lẹ vung roi, thủ hạ bay về phía một bên, đâm chặt đứt vài viên có thể có một người thô đại thụ, người sau tức khắc bất tỉnh nhân sự, miệng sùi bọt mép, xem thường thẳng phiên.

Cái này biến cố thực kinh người, hung khấu không nghĩ tới này mềm yếu thôn lại có người dám phản kháng, hơn nữa vẫn là một cái hài tử, tức khắc có điểm ngốc.

Cái kia sai sử thủ hạ trực tiếp động thủ đầu lĩnh cũng là một trận kinh giận, túm lên trong tay roi ngựa chính là một trận cuồng ném, đầu lĩnh cả người sáng lên, phù văn đan chéo, uy lực so thượng vừa rồi cái kia thủ hạ càng thêm cường hãn.

Nhưng mà thạch hạo căn bản không hề sợ hãi, cả người phát ra bảo huy, trong lòng bàn tay càng là ngưng tụ khởi đông đảo phồn sáp phù văn, chính là kéo lấy đầu lĩnh roi ngựa.

Đầu lĩnh tự nhiên không cam lòng yếu thế, nâng lên chân liền phải đi xuống đạp, ý đồ dẫm bạo thạch hạo đầu, đáng tiếc, một cây ngân châm tùy tiện vào bàn ngăn trở đầu lĩnh động tác.

"A!"

Đầu lĩnh một chân lấy mắt thường có thể thấy được trình độ vặn vẹo, mà thạch hạo cũng nhân cơ hội vươn ma trảo, nắm lấy vặn vẹo chân, dùng sức một kén, đầu lĩnh gấp không chờ nổi đi xuống ăn đất, một miệng không thế nào tốt răng bị băng huyết nhục mơ hồ, rơi rớt tan tác.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ