42. Trăm đoạn cùng quân hành 7

2 1 0
                                    

Thạch hạo cuối cùng dừng ở khi vũ trước mặt, một đôi màu xanh biếc hai tròng mắt nhìn khi vũ, ý tứ là, nên nói cho ta đi?

Khi vũ khóe môi gợi lên, hắn cảm thấy như vậy mắt trông mong nhìn hắn thạch hạo một chút đều không giống hư Thần giới khẩu khẩu tương truyền hùng hài tử.

"Ta kêu khi vũ, là thạch hoàng con nuôi, xem như hắn tiểu nhi tử. Trước mắt cảnh giới," khi vũ thân thể trước khuynh, bám vào thạch hạo bên tai nói nhỏ, "Hóa linh cảnh trung kỳ."

Thạch hạo nghe nói sau khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy ngạc nhiên, "Nguyên lai ngươi là hoàng tử a! Kia, hư Thần giới linh băng cũng là ngươi!"

Khi vũ khẽ gật đầu.

Nghe được khi vũ so với hắn cao hơn một cái đại cảnh giới, thạch hạo liền cảm giác nhiệt huyết sôi trào, đây là cùng thế hệ trung đứng đầu cường giả độ cao sao, hắn cũng muốn chạy nhanh tăng lên thực lực, gia nhập bọn họ chi gian cuộc đua!

Tại đây hạ giới bên trong, dọn huyết cảnh chỉ là tu hành nhập môn, chờ đến hấp thu thiên địa linh khí sáng lập động thiên mới có thể xem như một phương cường giả, chờ đến động thiên sáng lập ra cũng đủ số lượng liền sẽ tiến vào tiếp theo cái cảnh giới, hóa linh cảnh.

Trọng tố chân ngã, chú trọng tinh thần cùng linh tính. Thậm chí còn có thể động thiên dưỡng linh, tu ra hóa thân, mỗi cái động thiên đều nhưng chịu tải một bộ công pháp.

-------------------

( như tu luyện phương thức hoặc mỗi cái cảnh giới chi tiết phân chia cùng nguyên tác bất đồng, xin đừng khai phun, lý trí quan khán, trở thành tư thiết liền nhưng )

( đúng sự thật ở không tiếp thu được, ta có thể sửa chữa )

-------------------

Coi như thạch hạo còn tưởng hỏi lại một ít về thạch nghị sự khi, một đầu trường cánh hình người sinh vật bỗng nhiên nhảy ra, cụ thể thấy chương trước kết cục.

Vì thế, vị này lên sân khấu không đến năm phút khách mời nhân sĩ quang vinh hy sinh.

"Ngươi thật to gan, liền vũ vương người đều dám giết?" Bên cạnh mấy cái xem diễn dị tộc sửng sốt một giây sau phẫn nộ hét lớn.

"Vũ vương người? Kia hắn cũng khẳng định là một con hình người," thạch hạo nói thầm nói, "Kia ta khẳng định ăn không được."

"Ta muốn chín đầu sư tử cùng phì di!" Nói, nhấc tay gian màu tím như to bằng miệng chén lôi điện trút xuống mà ra, chỉ trong nháy mắt liền đem đối diện mười tới chỉ dị tộc nướng ngoại tiêu lí nộn, ẩn ẩn còn có mùi hương truyền ra, chỉ là thực đáng tiếc, hình người.

Liễn xe chung quanh, một đám người tộc thiên tài khiếp sợ, cái này hùng hài tử thật là cường đại, giơ tay gian liền đem vài tên dị tộc trấn giết.

"Hảo!" Hỏa quốc công chủ trong mắt hưng phấn, "Ngươi như vậy cường đại, không bằng cũng gia nhập chúng ta đi, ta đã liên hệ chín đầu hoàng kim sư tử, vũ vương, bạc huyết người khổng lồ chờ mấy đại cường giả, muốn đi thần quật đoạt một tông chí bảo."

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ