29. Bổ thiên phong vân tụ 6

13 2 0
                                    

Thấy kia mấy người không hé răng, còn vẻ mặt phẫn hận, thạch hạo lộ ra cổ quái biểu tình.

Rõ ràng ta mới là người bị hại a uy!

Vì thế, thạch hạo dứt khoát kéo mấy người hướng thiên tài doanh đi đến, dọc theo đường đi thu hoạch không ít khiếp sợ lại dại ra biểu tình.

Đi tới cửa, thạch hạo hô "Khụ khụ, đây là ai tiểu đệ, mau cho ta chuộc lại đi!"

Thạch hạo này một giọng kinh động không ít người, phụ cận rất nhiều người đều ra tới xem náo nhiệt.

Thạch hạo quét bọn họ vài lần, mở miệng nói: "Như thế nào, dám làm không dám nhận a, nếu như vậy sợ phiền phức làm gì còn học người khác đương vai ác a, thật mất mặt."

Cách đó không xa đi tới hai cái gầy ốm nam tử, mặt hắc như mực. Bọn họ vốn là bị mặt khác mấy cái nhận ra bọn họ tiểu đệ người kêu lên tới bình loạn, không nghĩ tới còn không có gặp mặt này hùng hài tử liền cho bọn hắn khấu cái "Nhát gan sợ phiền phức" hắc oa.

Thúc nhưng nhẫn thẩm thẩm không thể nhẫn!

"Muốn ta xem a, bọn họ một chốc là sẽ không ra tới, các ngươi trung ai là bọn họ bằng hữu, các ngươi tới chuộc bọn họ đi," nhìn chung quanh người sắc mặt có chút cổ quái, thạch hạo minh bạch, xem ra mấy người này bằng hữu không ít a, "Khụ khụ, chư vị yên tâm, ta nơi này chính là lương tâm mua bán, các ngươi tuyệt đối sẽ không có hại, bọn họ ba người, một người một gốc cây linh dược, thế nào, có lời đi." Thạch hạo nhìn bọn họ, đầy mặt đều là "Cho các ngươi như vậy tiện nghi, ta thật là cái người tốt a" thiếu tấu biểu tình.

Cách đó không xa kia hai người dưới chân liền cùng sinh phong dường như, vội vàng gia nhập thạch hạo "Mua bán vòng", bọn họ đã thấy được vài người thiếu chút nữa liền lấy ra mấy cái cùng linh dược đồng giá đồ vật tới trao đổi, này nếu như bị người khác giành trước, bọn họ hai người về sau ở thiên tài doanh còn như thế nào hỗn a!

"Chờ một chút! Chúng ta tới trao đổi!"

Thạch hạo nhìn kia mấy người lập tức liền đem đồ vật lấy ra tới, lại bị này một giọng nói cấp rống lên trở về, tức khắc sắc mặt hắc như đáy nồi, nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Hảo a, hai vị sư huynh, một người hai cây linh dược, tổng cộng sáu cây, trao đổi đi."

Bốn phía người tức khắc sắc mặt càng thêm cổ quái, nhưng cũng không có vài người mở miệng, phỏng chừng ngày thường không thiếu bị khi dễ, liền phía trước kia mấy cái chuẩn bị cấp linh dược mấy người đều sôi nổi câm miệng.

Bọn họ lại không ngốc, biết thạch hạo vì cái gì đột nhiên đổi giá bán, khẳng định là bị đánh gãy trong lòng khó chịu, lúc này nếu là lại "Thấy việc nghĩa hăng hái làm" "Bênh vực kẻ yếu" đã mở miệng, vạn nhất người nọ thần cộng phẫn hùng hài tử làm ngươi tới cấp tiền làm sao bây giờ!

Kia hai người không biết phía trước là "Một người một gốc cây linh dược", cho nên cũng không nói thêm cái gì, chỉ là cảm thấy tiểu tử này mở rộng ra hổ khẩu, muốn bọn họ nan kham.

Móc ra hơn phân nửa thân gia, rốt cuộc gom đủ cùng sáu cây linh dược chờ giá trị vật phẩm, đem kia ba người vớt trở về.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ