Vì thế khi vũ gần nhất nhìn thấy đó là như vậy một màn: Thạch hạo, đỏ thẫm điểu, chồn tía cùng chín đầu sư tử vây quanh ở một ngụm nồi to trước thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trong nồi, nhưng không có người nói chuyện, một con cả người mạo huyết ngũ sắc loan chim bay ở giữa không trung hung tợn trừng mắt thạch hạo, còn có chung quanh thiếu chút nữa nước miếng chảy ròng 3000 thước thái cổ di loại nhóm.
Khi vũ trong lòng cười thầm, thật đúng là phong cách của hắn.
Thạch hạo gặp được chân trời một mạt màu trắng, kích động vẫy tay hô to: "Vũ, mau tới, liền chờ ngươi!"
Khi vũ cũng là cười đáp lại, "Tới!" Một cái lắc mình liền đứng ở thạch hạo bên cạnh.
Mũ đâu bị tháo xuống kia một khắc, bốn phía đều an tĩnh một cái chớp mắt, theo sau đó là càng nhiều khe khẽ nói nhỏ.
"Thế nhưng là linh băng, hắn như thế nào ở chỗ này?!"
"Là tiểu điện hạ, hắn không phải hẳn là ở thiên cốt vùng cấm cùng trọng đồng giả tranh đoạt lớn hơn nữa cơ duyên sao?"
"Lúc này vũ chính là phía trước vẫn luôn đi theo hùng hài tử áo bào trắng người!"
"Hắn cùng hùng hài tử là cùng nhau!"
Bốn phía thảo luận vẫn luôn không có đình quá, nhưng tựa hồ mọi người Nhân tộc cùng thái cổ di loại đều không hẹn mà cùng đè thấp thanh âm, rốt cuộc bọn họ cũng đều biết khi vũ không mừng ầm ĩ, cũng đều cam chịu ở trước mặt hắn tránh cho rống to kêu to.
Tựa hồ trước mắt người này thần cộng phẫn hùng hài tử chính là khi vũ bên người nhất náo nhiệt tồn tại.
Mấy người mấy thú rượu đủ cơm no sau, thạch hạo bắt đầu cùng khi vũ giảng tách ra mấy ngày nay đụng tới thú sự.
Chỉ thấy cái này hùng hài tử trong chốc lát mặt mày hớn hở, một hồi nghiến răng nghiến lợi, đau lòng ném bảo vật. Khi vũ ở một bên ngẫu nhiên đáp lại vài câu, nhưng hắn khóe miệng vẫn luôn cũng chưa đi xuống quá, mặc cho ai đều có thể nhìn ra tới đây khắc khi vũ tâm tình rốt cuộc có bao nhiêu hảo.
Đương nhiên, nếu không có mỗ chỉ ở đột phá trung kêu thảm thiết liên tục đỏ thẫm, tâm tình liền càng mỹ diệu.
"Là hắn sao?" Trong đám người có người thấp giọng nói.
"Không tồi, người này đúng là hư Thần giới trung hùng hài tử!" Một người khác thấp giọng đáp lại.
"Đại nhân, khi đó vũ cũng ở, chúng ta thật sự muốn ở hắn mí mắt phía dưới giết người sao? Vạn nhất bị hắn truy tra......"
"Sợ cái gì? Một cái không biết từ nào nhặt về tới con hoang, thạch hoàng sủng hắn một chút, hắn thật đúng là cho rằng chính mình là tôn quý hoàng tử?" Một người cười lạnh.
Vài người bàn tính hạt châu đánh rất vang, đều thiếu chút nữa băng đến lúc đó vũ trên mặt.
Không sai, mấy người đối thoại ở thần thức dò xét hạ bị khi vũ nghe được rõ ràng, cấp thạch hạo truyền âm nói: "Tiểu hạo, đi vào phân bảo nhai sau cẩn thận một chút, có mấy cái ngươi làm tiền quá gia tộc chuẩn bị sung túc, muốn tới giết ngươi."
Thạch hạo gật gật đầu, tiếp tục chơi đùa, nhưng trước đây hảo tâm tình thật là một đi không trở lại.
Cũng nguyên nhân chính là này, hắn rốt cuộc chú ý tới, vì sao tất cả mọi người tại đây bên ngoài, không có đi vào tầm bảo?
Một con hỏa quạ cũng là thản ngôn bẩm báo, nguyên lai là này bảo cụ thông linh, sẽ chém giết tiếp cận giả, phía trước đi vào đều chết không sai biệt lắm.
Nhưng thạch hạo nhưng không sợ này đó, hùng hài tử uy danh cũng không phải là đùa giỡn!
Có này "Hung tàn tiểu phá hài" đi đầu, chung quanh thái cổ di loại cũng đều ngo ngoe rục rịch.
Mới vừa bước vào sơn môn, lọt vào trong tầm mắt đó là một mảnh phế tích, một đạo ráng màu từ giữa bay ra, dọa mọi người nhảy dựng, tiếp theo đó là nhanh chóng đuổi theo.
"Này bảo cụ đều chôn ở phế tích trung?" Thạch hạo nghi hoặc, hắn thấy rõ kia ráng màu nội vật phẩm, là một cây thụ điều, linh tính mười phần.
"Này bảo cụ đều có sinh mệnh, sẽ không chỉ đợi ở một chỗ, nơi nào đều khả năng xuất hiện." Hỏa quạ nói.
Ở trên đường, mọi người cũng phát hiện không ít bảo vật, trong đó một vật tốc độ bay nhanh, chớp mắt liền không thấy, còn có chút bảo vật thế nhưng đối mọi người triển khai tập sát, mọi người khó thở cũng triển khai thủ đoạn, khi vũ cũng nhân cơ hội bắt được vài món bảo cụ.
Đột nhiên, một cái thanh bào người hiện thân, dục đối thạch hạo đánh lén đánh chết, khi vũ liếc mắt một cái liền biết người này không phải cái gọi là "Thiếu niên thiên tài", mà là phong ấn giả!
"Hừ!"
Một đạo ẩn chứa phẫn nộ cùng cấp trí băng hàn hơi thở hừ lạnh truyền ra, kia thanh bào nhân thân ảnh một đốn, thế nhưng bị sinh sôi ấn ở tại chỗ, thấu cốt rét lạnh chỉ trong nháy mắt liền xâm nhập toàn thân, đầu nổ vang rung động, hình như có thiên lôi ở bên tai nổ tung.
Ở người nọ hoảng thần thời điểm, thạch hạo cùng đông đảo thái cổ di loại đã đuổi theo, sôi nổi tế ra chí cường bảo thuật, liên thủ oanh sát này thanh bào người, mà người sau từ đầu đến cuối đều không tin chỉ là một tiếng hừ lạnh mà thôi, thế nhưng làm chính mình vô pháp hành động.
Mà mọi người cũng là đối khi vũ cường đại có tân nhận tri, ở đây này đó thái cổ di loại, không có một cái là đối thủ của hắn.
Thạch hạo cùng khi vũ tầm mắt đan xen, người sau gật gật đầu, cái này làm cho thạch hạo nội tâm càng thêm âm trầm.
Ở nơi xa. Một người lão giả mở bừng mắt, "Lúc này vũ, nhưng thật ra vướng bận."
"Không bằng chúng ta cùng nhau giết qua đi, đem những cái đó thái cổ di loại cùng khi vũ cùng chém giết, ta cũng không tin, bọn họ có thể đối phó chúng ta nhiều người như vậy!" Phụ cận mấy người hơi thở khủng bố, trong đó một người mở miệng.
"Không thể, bọn họ người nhiều, chúng ta không thể trước tiên diệt sát, nếu là bị những người khác thấy được, tin tức rải rác đi ra ngoài vô luận là thái cổ di loại sau lưng thế lực to lớn, vẫn là thạch quốc hoàng thất, bọn họ lửa giận đều là chúng ta vô pháp thừa nhận." Một lão giả mở miệng.
Cùng lúc đó, còn có mặt khác mấy nhóm người đồng dạng ở thương thảo như thế nào đối phó thạch hạo.
------------------------
đây là chương mới nhất của tác giả
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...