"Các ngươi có thứ gì có thể lấy tới trao đổi?"
"Chờ một lát, chúng ta muốn xác nhận hạ này rốt cuộc có phải hay không linh tộc." Một cái cả người đều bị màu đen áo choàng sở che khuất kẻ thần bí từ liễn xe nơi đó đi tới, thanh âm khàn khàn.
"Đây là linh tộc?" Bổ thiên các vài vị sư huynh biến sắc.
Linh tộc vì thái cổ di loại, số lượng cực kỳ thưa thớt, nhưng lại là một cái cường đại đến lệnh người rùng mình chủng tộc.
"Thế nhưng thật là linh tộc, chúng ta nguyện ý trao đổi." Thân khoác màu đen áo choàng người đảo cũng dứt khoát, vẫn chưa lừa gạt.
Màu đen áo choàng về tới liễn xe bên, đối bên trong người ta nói chút cái gì, "Hảo, lấy kia viên mây tía tâm trao đổi." Liễn trong xe thanh âm thực thanh thúy, giống như nhảy động chim sơn ca giống nhau.
Mấy người không tán đồng, cho rằng kia "Mây tía tâm" cũng thực trân quý, không nên liền như vậy đưa ra đi.
Chỉ là thực đáng tiếc, hoàng tộc thiếu nữ tâm ý đã quyết, ở nàng xem ra loại này nhưng trợ ngộ đạo linh huyết so cái gì đều trân quý.
Màu đen áo choàng tay cầm một thước vuông ngọc đỉnh đi tới, đảo cũng thống khoái.
Ngọc đỉnh mở ra, mây tía mênh mông, một cổ thanh hương phác mũi, làm người cả người lỗ chân lông thư giãn, toàn thân thoải mái vô cùng.
Đó là một cái có một viên đầu người đại vật thể, toàn thân màu tím, giống như mỹ lệ tím toản.
"Không tồi!" Thạch hạo tương đương vừa lòng, này viên màu tím trái tim nếu như danh, mây tía bốc hơi, như mây vờn quanh, không có mùi máu tươi, nhưng thật ra có một cổ hương thơm.
Khi vũ đến là thấy nhiều không trách, không có gì đặc biệt chú ý.
Rốt cuộc thứ này nếu là chính hắn ra tay, cơ bản không uổng cái gì lực.
Liễn xe bên, những cái đó thiên tài ánh mắt lửa nóng, nhìn chằm chằm kia trái tim, đều thực không tha, không muốn trao đổi.
Nhưng là không có cách nào, này đầu hung cầm ( mây tía chồn, đánh chết rơi xuống mây tía tâm ) sở dĩ có thể đánh chết, tiểu công chúa nổi lên chính yếu tác dụng.
Hơn nữa những người này có một nửa là người hoàng vì tiểu nữ nhi mời chào tới, còn có một nửa là hỏa quốc thiên tài, ngưỡng mộ tiểu công chúa, lúc này mới đi theo ở này tả hữu.
Thạch hạo thu hảo ngọc đỉnh, hướng liễn xe nơi đó nhìn lại, nói: "Công chúa sư muội, ta cũng là bổ thiên các, ngươi như thế nào bất quá tới gặp thấy sư huynh."
Một đám thiên tài ngây ra, đứa nhỏ này cũng quá lớn liệt liệt, mặc dù là đồng môn, lại có mấy người dám cùng người hoàng nữ nhi nói chuyện?
Khi vũ nội tâm kích động, tới! Công chúa cùng thiếu niên chí tôn lần đầu tiên tương ngộ!
Tuy rằng hắn không xem những cái đó kỳ kỳ quái quái tiểu thuyết, nhưng không chịu nổi Tuyết Đế liên tiếp cho hắn giảng, loại này nam nữ chủ chi gian tương ngộ giống nhau đều rất lãng mạn.
Cho nên a, tuy rằng thạch hạo hiện tại tùy tiện, nhưng hẳn là có thể lưu lại "Hảo" ấn tượng.
Xích hà chợt lóe, liễn xe kia từ châu ngọc xuyên thành mành bị đẩy ra, cất bước đi ra một cái thiếu nữ, tuổi chừng 15-16 tuổi, cái trán no đủ mà oánh bạch, mặt trái xoan, mày đẹp cong cong, mắt to như thủy tinh lóe sáng, có một loại linh tính quang huy.
( nơi này tỉnh lược một vạn tự công chúa mỹ mạo. Ta thật sự không có thấu số lượng từ )
"Tiểu thí hài, ngươi xưng hô ta cái gì?" Hỏa Linh nhi khóe miệng hơi kiều, mang theo một tia chế nhạo, nói: "Như vậy tiểu, cũng dám chiếm tiện nghi."
"Ta tuy rằng so ngươi tiểu, nhưng ta nhập môn so ngươi sớm, cho nên, còn không gọi thanh sư huynh tới nghe một chút?"" Thạch hạo ông cụ non, đối cái này dị thường mỹ lệ thiếu nữ nói.
Hỏa Linh nhi cảm thấy này tiểu thí hài là thật thiếu tấu, lại cẩn thận nhìn chằm chằm một hồi, "Chẳng lẽ nói thật là ngươi?"
Thạch hạo nheo mắt.
Ở không lâu trước đây một trận chiến trung, thạch hạo chém giết màu bạc sinh linh thực sự bay một phen công phu, làm cho mặt xám mày tro, còn nhiễm một ít vết máu, chân dung đều mau bị che khuất.
"Hùng hài tử!"
Bị nhận ra tới a, bảo hộ nhiệm vụ muốn bắt đầu rồi.
"Thiên a. Hắn thật là cái kia hùng hài tử, thế nhưng hiện thân!"
"Ngươi mới là hùng hài tử, các ngươi cả nhà mới là hùng hài tử." Thạch hạo trừng mắt nói, "Ta cảnh cáo các ngươi, đừng tới gần ta, bằng không đem các ngươi đều ăn luôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...