Nhìn mây đen giăng đầy không trung, ta như thế nào cũng tưởng tượng không đến, thế nhưng sẽ có như vậy dị tượng.
Ta trước ngực nóng lên, lộng lẫy lóa mắt tơ vàng bỗng nhiên phát ra, này không phải linh lực, đây là......
Vận mệnh.
Cái kia lam phát tiểu nam hài ở ta cách đó không xa, ôm đầu quỳ trên mặt đất, trên mặt thống khổ phá lệ dữ tợn.
Này, đây là có chuyện gì?!
Những cái đó tơ vàng sử ta cùng khi vũ chi gian có liên hệ, nhưng tựa hồ, tăng thêm hắn thống khổ.
"Oanh ——"
Màu tím điện quang cấp người nọ để lại một chút bóng ma.
Tựa hồ chỉ là nhiệt thân dự bị, càng thêm thô tráng lôi điện nghiêng mà xuống, không lưu tình chút nào dừng ở kia gầy yếu lưng thượng.
"Hừ......"
Nghe thấy hắn thống khổ rên rỉ, ta tưởng tiến lên bảo hộ hắn, an ủi hắn, nhưng......
Vì cái gì ta chân không động đậy!!
Mau động lên a, hắn đều như vậy thống khổ......
Mau đứng lên a, đi phía trước đi trên một bước thì tốt rồi! Mau động a......
Thân thể của ta bắt đầu run rẩy, như là có một cổ lực lượng ở đè nặng ta......
Không.
Ta tự giễu cười.
Nào có cái gì thần bí lực lượng, chỉ là ta không dám mà thôi......
Ta không thừa nhận kết quả này, nhưng ta không thể phủ nhận, cái này ý tưởng tràn ngập ta đầu.
Ta thật sự ở sợ hãi......
Ta không cam lòng, ta chán ghét như vậy chính mình.
Ta là thạch quốc ngàn năm một ngộ thiên tài, không phải cái gì người nhát gan!!
Trong đầu có cái thanh âm đang nói: Ngươi hiện tại tiến lên đi, nhất định sẽ chết!
......
Đi TM chết, ai đã chết ta đều sẽ không chết!
Ta kéo nặng trĩu hai chân, chậm rãi đi vào lôi trong biển tâm.
Trong trí nhớ cái kia xinh đẹp tiểu nam hài lúc này đã không ra hình người, quần áo rách nát, trên người tảng lớn cháy đen, liền tóc đều rớt rất nhiều.
Trong lồng ngực rầu rĩ, tựa như bị một con bàn tay to nắm chặt nơi tay chưởng, loại cảm giác này, thật là khó chịu a.
"Rầm rầm......"
Lôi điện uy lực càng lúc càng lớn, còn có một ít bổ vào ta trên người.
Ta cắn chặt hàm răng quan, không cho chính mình thanh âm tiết lộ đi ra ngoài.
Ta biết hắn có thể nghe được, cho nên, mới không nghĩ làm hắn lo lắng.
Hắn đã nhận ra ta tới gần, gian nan ngẩng đầu, rồi lại không có nhìn thẳng ta.
Là không nghĩ làm ta nhìn đến hắn hiện tại chật vật sao......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...