Lúc sau phát sinh sự quá mức hí kịch hóa, mượn dùng mọi người mãnh liệt hỏa thế, kia cái thần trứng nứt ra rồi!!
"Không! Ngươi cái thiên giết hùng hài tử!!" Chung quanh dị tộc Nhân tộc đều sốt ruột.
Vết rạn còn đang không ngừng khuếch tán, chỉ chốc lát sau, chỉnh quả trứng thượng trải rộng vết rách, nhè nhẹ từng đợt từng đợt ráng màu từ giữa phát ra.
"Ấu thần...... Ấu thần phu hóa!" Vũ vương rống to.
Thạch hạo trảo một cái đã bắt được trứng, ôm vào trong ngực.
"Lưu lại ấu thần!" Bạc huyết người khổng lồ quát, biết đánh không lại cái này hùng hài tử, huống chi còn có cái thực lực sâu không lường được áo bào trắng người, nhưng hiện tại cũng không rảnh lo như vậy nhiều, đại gia tề thượng chẳng lẽ còn chế không được bọn họ sao?
Bạc huyết người khổng lồ dò ra một con bàn tay to, phù văn lập loè, muốn đem thạch hạo áp thành thịt vụn, vũ vương cũng không cam lòng lạc hậu, rách nát cánh chim phát ra lưỡng đạo ánh sáng, hướng về thạch hạo bổ tới.
"Đem thần linh hậu đại lưu lại!" Những người khác cũng đều đồng loạt ra tay, sôi nổi phóng thích bảo thuật, chung quanh rừng rậm cũng đều tản ra bảo huy.
"Từ từ, không thích hợp!" Có người phát hiện dị thường, bảo thuật mất đi hiệu lực! Lộng lẫy ráng màu hướng về một phương hướng bay đi, là thạch hạo trong lòng ngực kia quả trứng!
"Là ấu thần, nó ở hấp thu lực lượng trưởng thành!"
Trong lòng ngực ấu tể lông xù xù, màu xám lông tóc, tròn tròn lưu lưu mắt to, còn...... Rất đáng yêu?
......
Lúc sau chính là mọi người phát giác thạch hạo muốn thăm dò lang thần ấu tể trong cơ thể phù văn ấn ký, sau đó cùng nhau vung tay đánh nhau
Kết quả bị thạch hạo cấp làm phiên
( nguyên văn không nghĩ viết )
......
Thạch hạo cùng khi vũ ngồi ở một đầu hoàng kim sư tử trên người đi ở núi non gian, dẫn tới một đám dị tộc sinh linh sôi nổi tránh lui, hảo không uy phong.
Lúc này thạch hạo đã cùng mặt khác người tách ra, đều đi tìm chính mình tạo hóa.
Tiến lên trong quá trình thạch hạo coi trọng chín đầu sư tử một chuỗi lần tràng hạt, trong lòng tính toán như thế nào mới có thể đem lần tràng hạt lừa ra tới.
Chín đầu sư tử cũng gặp qua này hùng hài tử cái gì đức hạnh, kiên quyết không lấy ra tới!
"Tính, còn không phải là một chuỗi hạt châu sao, xem ngươi khẩn trương thành bộ dáng gì, chờ về sau vi huynh đưa ngươi 180 xuyến, làm ngươi nhìn đến hạt châu liền tưởng phun. Đúng rồi, đem kia chín chỉ răng nanh hóa thành kim kiếm cho ta xem, cái này tổng nên không thành vấn đề đi?"
"Không được!!" Chín đầu sư tử đều mau bị khí ra nội thương, loại này bảo bối nếu là cho mượn đi, bảo đảm lập tức sửa tên đổi họ!!
Chín đầu sư tử một chút đều không nghi ngờ, cái này hùng hài tử nhất định sẽ như vậy làm!!!
Thạch hạo thấy thế cũng biết chín đầu sư tử sẽ không lấy ra tới, dù sao hắn cũng không trông chờ chín đầu sư tử sẽ ngoan ngoãn đem như vậy một kiện bảo bối đưa đến trên tay hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...