22. Mưa xuân không biết về 5

19 3 0
                                    

"...... Thạch nghị."

Cái kia thiếu niên ngồi ở bên cửa sổ, thập phần xuất trần, nếu xem nhẹ hắn đã làm sự nói.

"Vũ, ta liền biết ngươi sẽ tìm đến ta."

"Vậy ngươi có phải hay không cũng đoán được ta tới tìm ngươi làm gì?"

Hắn không có tiếp ta nói, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm ta mặt.

Hắn nói: "Vũ, ngươi nên đi nghỉ ngơi."

Nhìn hắn này phúc sắc mặt, ta đột nhiên cảm thấy thực ghê tởm.

Ngày thường như vậy ôn nhu một người, cư nhiên sẽ vì biến cường làm ra loại sự tình này.

"Thạch nghị, ngươi thật làm ta ghê tởm."

Hắn thân mình cứng đờ một chút, như cũ không có quay đầu.

"Vũ, ngươi tới tìm ta, hẳn là không chỉ là tới mắng ta đi?"

Kia lãnh ngạo ngữ khí, thật sự thực làm ta hỏa đại.

"Nếu là muốn giết ta, vậy ngươi vẫn là tỉnh tỉnh đi, hiện giờ thạch hạo đã trở thành phế nhân, gia tộc không có khả năng lại từ bỏ một cái ta, huống hồ......"

"Ngươi cũng giết không được ta."

Ta không biết hắn hiện tại là cái gì biểu tình, đắc ý? Khinh thường? Vẫn là, kia vĩnh viễn sẽ không thay đổi lãnh đạm?

Mặc kệ là cái gì, đều sẽ chỉ làm ta càng thêm chán ghét hắn.

"Ta đột phá."

"Ân, ta biết."

"Ta muốn khiêu chiến ngươi."

"...... Hảo."

Ta tu vi cùng thạch nghị kém quá nhiều, cũng trước nay đều không có tu tập quá bảo thuật, ta biết ta phải thua, nhưng ta không thể rụt rè.

Trong tay ta ngưng tụ ra băng trùy, pha lê rách nát thanh âm xuất hiện ở ta bên tai.

Ta không rảnh lo đó là cái gì, hướng thạch nghị tiến lên, bên người băng trùy cũng một cái lại một cái hướng tới thạch nghị bay đi.

Hắn tựa hồ thực kinh ngạc.

Thân thể này vẫn là quá kém, thoạt nhìn là ta đối thạch nghị mãnh công, hắn bị ta bức nơi nơi trốn tránh, nhưng chúng ta đều trong lòng biết rõ ràng.

Thạch nghị còn không có ra tay, chỉ là nhìn ta một chút một chút cắt qua hắn quần áo, ở hắn làn da thượng lưu lại từng đạo bạch ngân, lại như thế nào cũng phá không khai hắn phòng ngự.

Ta không cam lòng, khi nào, ta trở nên như vậy nhỏ yếu......

Băng đế chi ngao!

Băng tinh phúc với trên tay, đối với thạch nghị mặt ném tới.

Hắn nhẹ nhàng mở ra miệng, một tiếng tê lệ tiếng gầm gừ từ hắn trong miệng truyền ra, màng tai đau nhức, băng đế chi ngao vô pháp đi tới nửa phần!

Bắt lấy cổ tay của ta đem ta quăng đi ra ngoài.

"Phanh!"

Ta cả người cơ hồ khảm ở tường, toàn thân liền cùng tan giá giống nhau, cốt cách đứt gãy thanh âm bị phóng đại mấy chục lần quanh quẩn ở bên tai.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ