3. Tổ địa sơ tương ngộ 2

77 5 0
                                    

Hắn cả đời đều sẽ không quên cái kia thân ảnh, chợt lại cảm thấy ra tới, này không phải đá lăng, nhưng đứa nhỏ này, lớn lên quá giống.

Nhóc con nức nở nói: "Tổ gia gia, ta là thạch hạo."

Tiểu hạo trừng lớn hai mắt, vẻ mặt không thể tưởng tượng nhìn về phía hắn, nói: "Ngươi cũng kêu thạch hạo?"

Tổ gia gia cảm xúc kích động muốn ngồi dậy, lại bị thạch hạo ngăn cản xuống dưới, tổ gia gia hỏi hỏi thạch hạo ngực thương, người sau cười cười, kéo ra vạt áo chỉ vào ngực nói: "Tổ gia gia, ngài đừng lo lắng, đã hảo, ngài xem. Ta hiện tại đơn cánh tay nhoáng lên liền có mười vạn 8000 cân thần lực."

Tổ gia gia vẻ mặt thỏa mãn nằm trở về trên giường, trong miệng không ngừng nhắc mãi "Không có việc gì liền hảo, không có việc gì liền hảo, gia gia cũng có thể an tâm lên đường......"

Ba người liền vẫn duy trì tư thế này, một cái nằm ở trên giường, một cái ghé vào mép giường, một cái đứng ở một bên. Thẳng đến nghẹn ngào thanh âm biến mất, ẩn nhẫn đã lâu thạch hạo rốt cuộc để lại nước mắt, hắn đi đến sớm đã khóc không thành tiếng tiểu hạo bên người, vỗ đầu vai hắn an ủi hắn.

"Từ nay về sau, ngươi chính là ta thạch hạo đệ đệ, ta nhất định sẽ bảo vệ tốt ngươi."

Tổ gia gia đi rồi không lâu, hai người liền an táng hắn, tiểu hạo đã bình tĩnh lại.

Hắn sớm biết rằng chính mình không phải thật sự thạch hạo, cho nên ở thạch hạo sau khi xuất hiện cho chính mình sửa lại cái tên, thạch thanh phong, tựa như phong giống nhau tự do tự tại.

Thạch hạo nghe thạch thanh phong nói mấy năm nay trải qua, trong cơn giận dữ, hắn biết có cái cùng hắn tuổi tác xấp xỉ hài tử ở chỗ này đỉnh "Thạch hạo" tên này ở chỗ này chịu khổ, nhưng không nghĩ tới, liền hai điều cẩu đều dám như vậy khinh nhục chính mình chủ tử, thanh phong mấy năm nay gian khổ có thể nghĩ.

Nhưng nói đến sau lại, thanh phong biểu tình lại biến thành vui vẻ, bởi vì một người xuất hiện.

Thạch thanh phong một năm trước ở tổ địa trung gặp một người lam phát mắt lam, diện mạo kinh vi thiên nhân nam hài, lam phát nam hài chỉ nói chính mình là tới tìm người, xem hắn không tính toán cụ thể nói, thanh phong cũng không hỏi.

Lam phát nam hài không có ghét bỏ thanh phong một thân tiểu khất cái trang phục, ngược lại trả lại cho thanh phong một quả đan dược trị hết hắn chân, thanh phong vui sướng vạn phần, đó là hắn lần đầu tiên minh bạch bên ngoài thế giới cũng có người tốt.

Thạch thanh phong thành nam hài tiểu mê đệ, nam hài có điểm chống đỡ không được thanh phong nhiệt tình.

Mặt trời chiều ngã về tây, ánh sáng ảm đạm, màn đêm buông xuống, nam hài phải đi, hắn đối thanh phong nói về sau mỗi tháng hôm nay, nam hài đều sẽ tới xem hắn.

Thẳng đến tháng trước, nam hài thấy được hai cái người hầu ở khi dễ hắn, liền hung hăng giáo huấn hai người, này cũng làm thanh phong minh bạch, trước mắt nam hài, rất lợi hại. Cũng là kia một lần, nam hài hỏi hắn muốn hay không cùng hắn đi, thanh phong cự tuyệt.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ