48. Trăm đoạn cùng quân hành 13

1 1 0
                                    

Khi vũ cúi đầu vừa thấy, lại là một quả cục đá.

Cục đá cũng sẽ nói chuyện? Này đến là thần kỳ.

Khi vũ khom lưng nhặt lên kia tảng đá.

"A a a! Tha ta! Ta cái gì cũng chưa làm đâu!"

Khi vũ làm lơ này phá cục đá quỷ khóc sói gào, hướng về phía trước vứt vài cái, tiểu hạo hẳn là sẽ cảm thấy hứng thú.

Đem cục đá thu vào nhẫn trữ vật, tiếp tục hướng vườn chỗ sâu trong tiến lên.

Một đường đi tới, khi vũ cũng là thu hoạch không ít trân quý linh dược, tuy rằng mở ra linh trí, nhưng cũng không có cường đại đến không thể địch.

Hơn nữa khi vũ còn phát hiện có người đã tới dấu vết, càng tới gần trung tâm dấu vết liền càng rõ ràng, thậm chí xuất hiện ngắt lấy tốt linh dược đóng gói ở bên nhau.

Những người đó động tác nhưng thật ra mau.

Khi vũ ẩn nấp thân hình đi tới Bách Thảo Viên trung tâm, lại có mấy tôn thái cổ hung thú tụ ở bên nhau đối chọi gay gắt.

Ân? Có cái người quen.

"Này thần viên linh dược như thế nhiều, bằng chúng ta trong đó bất luận cái gì một người đều không thể ở trăm đoạn sơn đóng cửa trước toàn bộ ngắt lấy xong," áo tím nữ tử mở miệng, "Không bằng như vậy, không can thiệp chuyện của nhau, ai thải đến, liền về ai."

Mặt khác mấy tôn thái cổ hung thú hơi trầm tư, gật gật đầu.

Bọn họ đều có từng người tôi tớ, ở không can thiệp chuyện của nhau tiền đề hạ cũng có thể được đến không ít, nếu không có ích lợi thượng xung đột, bọn họ không ngại bán cái này thiếu nữ một cái mặt mũi.

"Nếu này linh dược như thế nào phân đã định ra, vậy tiến vào chính đề đi, bất lão tuyền......" Trong đó một tôn sinh linh mở miệng.

"Xuy ~" một khác tôn sinh linh có chút khinh thường, "Này tự nhiên là năng giả đến chi."

Áo tím thiếu nữ gật gật đầu, "Không tồi, bất lão tuyền cuối cùng về ai, liền xem các vị bản lĩnh."

"Tiên tử đều nói như vậy, vậy như vậy định rồi."

Nói xong kia tôn sinh linh cũng mặc kệ người khác, công đạo tôi tớ vài câu dẫn đầu tiến vào bao phủ bất lão tuyền kia tầng tràng vực.

Mặt khác sinh linh cũng không cam lòng lạc hậu, sôi nổi tiến vào tràng vực, đều tưởng trở thành kia cái thứ nhất nắm giữ bất lão tuyền người.

Khi vũ vừa mới bước ra một chân, do dự một chút lại thu trở về, hắn tưởng tự mình ra tay thu hồi bất lão tuyền sau đó đưa cho thạch hạo.

Nhưng, nói vậy tiểu hạo còn sẽ nhận lấy sao?

Nhưng là, tiểu hạo giống như cũng không cự tuyệt quá người khác hảo ý đi......

Khi vũ có chút do dự, này vẫn là hắn đi vào thế giới này lần đầu tiên do dự.

Hắn muốn đối thạch hạo hảo, thạch hạo ở trong mắt hắn chính là đệ đệ, đệ đệ là yêu cầu sủng, nhưng thạch hạo giống như không cần......

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ