12. Hư thần kinh bốn tòa 1

34 3 0
                                    

Vùng núi thượng, kim sắc cốt cắt lưu động mênh mông bảo huy, thần bí mà lại cường đại, hoành ở loạn thạch gian, có một loại làm người tim đập nhanh lực lượng.

"Thật là một kiện đáng sợ bảo cụ!" Thạch hạo ánh mắt sáng lên, cầm lấy kia đem kim sắc cốt cắt lăn qua lộn lại xem.

Thu nhỏ lại sau, nó chỉ có bàn tay đại, toàn thân kim hoàng, hừng hực bắt mắt, không cần nhiều lời, này tất nhiên là một kiện hi thế trân bảo, giá trị khó có thể cân nhắc.

Cốt cắt thật là côi mỹ, giống như kiệt xuất nhất đại sư dùng suốt đời tâm huyết rèn thành, hai điều Cù Long giao triền ở bên nhau, sinh động như thật.

"Hảo bảo bối!" Khi vũ thấu tiến lên đây quan sát, "Hẳn là có thể so sánh ngươi vừa rồi lấy ra tới kia mặt bảo kính a."

Hai cái đầu nhỏ lẫn nhau tễ, không ngừng tấm tắc tán thưởng.

Không hề nghi ngờ, đây là một kiện đại sát khí, bằng không có thể nào tạo thành như vậy đại sát kiếp? Nếu là đối địch khi, này cắt vừa ra, quả thực không có gì không phá.

Thạch hạo thí nghiệm một lần, cốt cắt bay ra, một tòa tiểu sườn núi đỉnh núi nháy mắt bị tiêu diệt, mặt cắt thập phần bóng loáng.

Không được hoàn mỹ địa phương chính là, chỉ một kích mà thôi, thạch hạo đã bị rút ra hơn phân nửa tinh khí thần, thân thể lắc lư.

"Này tiêu hao cũng quá lớn đi, xem ra về sau muốn tỉnh điểm dùng." Thạch hạo âm thầm phun tào.

Hưu một tiếng, cốt cắt hóa thành một đạo kim quang, hoàn toàn đi vào một tòa "Miệng núi lửa" nội.

"Ngô." Một bên khi vũ duỗi người, thon dài dáng người tại đây hiển lộ không bỏ sót.

"Dáng người hảo hảo a......" Thạch hạo lẩm bẩm tự nói.

"Ngươi nói cái gì?"

"Không, không có gì."

"Đám kia hung khấu đâu? Toàn giết?"

"Không, đều trói lại."

Khi vũ tựa hồ là nhìn ra thạch hạo tiểu tâm tư, "Ta đến đây đi."

"Không cần không cần, làm trong núi mãnh thú tới chế tài bọn họ là được."

Quả nhiên vẫn là cái hài tử a, khi vũ nghĩ thầm, huyết tinh trường hợp vẫn là thiếu xem một ít đi.

Tiếng xé gió vang lên, 42 viên quang điểm bay về phía mọi người, phốc phốc thanh truyền đến, huyết hoa bắn khởi, rất nhiều hung khấu bị phế, trong cơ thể tinh khí tan hết.

"A! Không......"

"Ngươi, ngươi thế nhưng......"

Hung khấu nhóm vừa kinh vừa sợ, tại đây đất hoang bị phế ý vị cái gì, mọi người trong lòng biết rõ ràng.

"Tấm tắc, tiểu bằng hữu hảo hung tàn a, ca ca có điểm sợ hãi làm sao bây giờ." Khi vũ khó được trêu chọc.

"Kia về sau khiến cho ca ca tới bảo hộ ta đi, ta phụ trách đáng yêu là đủ rồi." Thạch hạo vỗ bộ ngực nói.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ