Chín đầu sư tử mang theo thạch hạo chạy ra kia khu vực, đi tới một khác tòa sơn mạch gian.
Liền ở một người một thú nghỉ ngơi khoảnh khắc, chín đầu sư tử tựa hồ phát hiện cái gì.
"Hùng hài tử, ngươi trên lỗ tai thứ gì ở lóe?"
Đã vững vàng tâm thái thạch hạo duỗi tay vuốt tai trái thượng đá quý, nhè nhẹ lạnh lẽo phá lệ thoải mái.
Đó là khi vũ đưa cho hắn thông tin bảo vật, tím ma trụy.
Nhìn thạch hạo cúi đầu trầm mặc không nói, chín đầu sư tử vừa định nói cái gì đó làm thạch hạo không cần lo lắng, nhưng thực mau, cái này hùng hài tử khiến cho hắn biết hắn suy nghĩ là dư thừa.
"Là đỏ thẫm! Đỏ thẫm đừng đi!!" Hùng hài tử chảy nước miếng từ chân núi nhảy đến đỉnh núi, ôm chặt đỏ thẫm điểu.
"A! Ngươi là ai? Dám nhảy đến bổn cầm vương bối thượng!" Đỏ thẫm điểu bị hoảng sợ, phục hồi tinh thần lại sau phẫn nộ đến cực điểm, dám có Nhân tộc đối hắn cái này cầm vương bất kính!?
"Cầm vương nhất định ăn rất ngon, vẫn là thái cổ di loại, hương vị liền càng mỹ" thạch hạo lau một phen nước miếng.
Đỏ thẫm điểu tức khắc một cái giật mình, này nhân tộc có điểm hung tàn a!
"Ta ta ta, ta trên người đều là xương cốt, không có mấy lượng thịt, ngươi ngươi ngươi, ngươi vẫn là tìm người khác đi đi!" Đỏ thẫm điểu thật đúng là sợ này nhân tộc ăn nó.
"Đều là xương cốt cũng hảo, ca băng ca băng giòn." Thạch hạo ôm nó cổ, trong miệng nhiệt khí phun đến đỏ thẫm điểu lông tóc thượng.
Đỏ thẫm điểu lại là một cái run run, này quả thực chính là một cái hỗn thế ma vương!
Phía dưới chín đầu sư tử có chút ngây người,
Chín đầu sư tử mê mang,
Chín đầu sư tử vô ngữ,
Chín đầu sư tử vui sướng khi người gặp họa,
Này hùng hài tử rốt cuộc đi soàn soạt người khác!
Chín đầu sư tử sấn thạch hạo không chú ý, xoay người liền lưu.
Rốt cuộc thoát khỏi cái này thiên giết hùng hài tử!!
"Ngao ~"
Thạch hạo nghe thấy thanh âm đi xuống xem, nào còn có chín đầu sư tử thân ảnh.
Thạch hạo kia kêu một cái hận nột, thật vất vả tới tay tọa kỵ liền như vậy chạy, sinh khí khiến cho hắn dùng sức bắt được đỏ thẫm điểu mao.
"Ngao ~"
Bên kia, khi vũ ôm đang ở đổ máu cánh tay tàng vào núi rừng gian một chỗ trong sơn động.
"Phong ấn giả quả nhiên không có một cái đèn cạn dầu, may mắn bọn họ bị phong ấn thực lực, bằng không......"
Liền ở vừa mới, khi vũ đem tới rồi sáu gã phong ấn giả tất cả chém giết, chính mình cũng là bị thương.
Lấy hắn hiện tại trạng thái không thích hợp lập tức nhích người đi tìm tiểu hạo, trước khôi phục đi.
Khi vũ ngăn chặn cửa động, ở trong sơn động đãi hai ngày.
Này phụ cận có một chỗ dược viên, khi vũ trước tạm hoãn tìm kiếm thạch hạo hành động, đi tới Bách Thảo Viên ở ngoài.
Nơi đây rực rỡ lung linh, hướng vào phía trong nhìn lại, các loại thảm thực vật đều có, một cổ nồng đậm thanh hương xông vào mũi.
"Tương truyền, đây là chư thánh sáng lập dược viên, tưới xuống thần thổ." Khi vũ lẩm bẩm tự nói, chậm rãi đến gần thần viên.
Này Bách Thảo Viên tương đương kỳ dị, nơi đây nội sinh linh toàn không thể sử dụng linh lực, chỉ có thể bằng vào thân thể.
Mới vừa bước vào đi, khi vũ thân thể chấn động, một cổ áp lực thổi quét mà đến, nhưng chung quanh cỏ cây lại không ngại.
Đây là có chuyện gì?
Hắn từng bước một về phía trước đi đến, cảm giác áp lực càng lúc càng lớn, cuối cùng giống như ở cõng một ngọn núi ở phía trước hành, trong cơ thể cốt cách ca băng ca băng rung động.
Này vẫn là bên ngoài, tràng vực không phải nhất khủng bố, ở kia trung tâm chỗ mới là nhất trí mạng, mà thạch hạo muốn tìm bất lão thần tuyền cũng vừa lúc ở vào nơi đó.
"Bá" một cái tử đằng hướng khi vũ đánh úp lại, triền ở cánh tay hắn thượng.
Khi vũ nắm lấy kia dây mây, một cái mạnh mẽ liền cấp xả xuống dưới, màu tím dây đằng thét chói tai, "Tha ta, ta không dám!"
Khi vũ có chút kinh ngạc, này thảo dược thế nhưng thông linh.
Trong phút chốc, ở khi vũ sau lưng bay ra một cây tử đằng, mục tiêu đúng là khi vũ cái gáy.
Khi vũ sớm có phòng bị, ở đụng tới sợi tóc trong nháy mắt bắt được dây mây.
Tử đằng bị nhổ tận gốc, hoàn toàn toái đoạn.
"Đừng giết ta, không liên quan chuyện của ta." Bên cạnh, một gốc cây lão thụ mở miệng.
Vườn này thật đúng là thần kỳ, cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật đều sẽ mở miệng nói chuyện.
Khi vũ về phía trước dẫm một chân, lại rước lấy một tiếng kêu to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...