"Tự nhiên là không muốn làm điện hạ nhiều chờ." Người nọ đi vào khi vũ bên cạnh, lại không cùng hắn sóng vai, mà là lạc hậu nửa bước, lấy này tới ám chỉ hắn thân phận bất đồng.
Khi vũ rốt cuộc xoay đầu, thấy được người tới diện mạo, trắng nõn làn da như mỡ dê ngọc, trên mặt bạch sa che khuất nửa khuôn mặt, lộ ra tới mặt mày đẹp lại thanh lãnh, một thân thanh y bao lấy lả lướt thân hình, cả người giống như không dính khói lửa phàm tục trích tiên. Nhưng hắn chút nào không dao động, hắn biết rõ càng xinh đẹp nữ nhân càng nguy hiểm, càng đừng nói nữ nhân này phía sau còn có một cái quái vật khổng lồ.
Khi vũ thu hồi ánh mắt, không hề xem nàng, ngữ khí càng thêm lạnh băng, "Nói đi, xa xôi vạn dặm tới tìm ta, Thánh Nữ đại nhân có chuyện gì sao?"
Thanh y nữ tử hơi hơi khom người, lại không có cúi đầu, nói: "Đại nhân không dám nhận, điện hạ kêu ta nguyệt thiền liền hảo. Lần này tiến đến, là tưởng mời điện hạ gia nhập ta bổ thiên giáo."
Nàng lấy ra một khối đỏ đậm bảo cốt, cấp khi vũ quan khán, "Đây là ta bổ thiên giáo bí thuật, coi như là hạ lễ." Khi vũ cảm nhận được kia khối cốt phát ra uy thế, trong lòng cả kinh, hắn minh bạch, thanh y nữ tử không có lừa hắn, này bảo thuật rất mạnh!
Nhưng hắn không có đi tiếp, cũng không có nhiều bủn xỉn liếc mắt một cái, hắn tự nhiên biết nhận lấy bảo cốt ý nghĩa cái gì. Khi vũ thực tâm động, này bảo thuật nhất định có thể làm hiện tại hắn lại làm đột phá, nhưng hắn không thể thu, còn có cái tiểu bằng hữu đang đợi hắn trở về đâu.
Nếu là tiểu bằng hữu không có chờ đến hắn, có thể hay không thực mất mát, có thể hay không quay đầu liền đem chính mình đã quên? Hắn không dám nghĩ tiếp, tiểu bằng hữu "Vô tâm không phổi" hắn cũng coi như là kiến thức quá, huống chi, hắn còn có việc không có làm thành đâu.
Thanh y nữ tử thấy hắn thật lâu không nói, cũng không có nhận lấy bảo cốt ý tứ, liền biết đây là hắn không tiếng động cự tuyệt.
Một lát sau, "Ta sẽ không gia nhập." Quả nhiên như thế, thanh y nữ tử trong lòng thở dài.
"Là ta bổ thiên giáo đường đột, nhưng vẫn là thỉnh điện hạ nhận lấy bảo cốt, coi như là nguyệt thiền lần này tiến đến bái thiếp đi, còn hy vọng điện hạ không cần đem này bảo thuật tiết lộ đi ra ngoài."
Khi vũ trong lòng hiểu rõ, đây là thấy mượn sức hắn không thành, sửa đầu cành ôliu, chỉ sợ nàng ngay từ đầu ôm đến chính là cái này ý tưởng. Bất quá, cũng khá tốt, không cần rời đi tiểu bằng hữu, còn có thể được đến cường đại bảo thuật, một công đôi việc, cớ sao mà không làm đâu?
"Hảo."
Đột nhiên, một khối tấm bia đá không hề dấu hiệu xuất hiện ở hai người trước mặt, mặt trên hai hàng sáng lên kim sắc chữ nhỏ hấp dẫn hai người chú ý.
"Đánh nát mới bắt đầu mà thông đạo. —— yêu nhất ăn thú nãi"
"Hư Thần giới cướp sạch chi nhất. —— yêu nhất ăn thú nãi"
( Ps. Cướp sạch chi nhất: Thạch hạo đánh nát truyền tống thông đạo, đạt được một khối thú cốt, tứ đại tộc người dục cướp đoạt, phản bị thạch hạo khấu hạ, làm tứ đại gia tộc lấy cũng đủ bảo cụ cùng bảo thuật tới trao đổi, cũng bởi vậy hoàn toàn đắc tội tứ đại tộc. Số lượng từ nguyên nhân, liền bất quá nhiều lắm lời, thật sự muốn nhìn ta có thể viết cái phiên ngoại, bất quá cũng cùng nguyên tác không sai biệt lắm là được. )
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...