Lại lần nữa nhìn thấy thạch vũ thời điểm vẫn là rất vui vẻ.
Cho dù đó là dùng mười lăm gia mất tích, Tần dì tử lăng thúc thúc trốn đi đổi lấy.
Thạch vũ cùng thạch hạo đều thích cùng người hầu hài tử chơi, này làm ta phi thường khó hiểu.
Rõ ràng đều là đại gia tộc tôn quý thiếu gia, vì cái gì cố tình thích cùng một đám mỗi ngày trên người luôn là dơ hề hề người hầu chơi.
Ta hình như là sinh khí, mỗi một lần nhìn thấy thạch vũ từ người hầu cư trú hậu viện đi ra khi đều sẽ đem hắn mạnh mẽ lôi đi, còn luôn là nói với hắn "Ngươi là thiếu gia, cách này chút người hầu xa một chút".
Nhưng đáng tiếc, hắn mỗi lần đều không nghe ta.
Ta còn phát hiện một kiện thú vị sự: Thạch hạo trước ngực xương cốt có phù văn.
Ta cảm thấy thực thần kỳ, do dự một phen, vẫn là nói cho mẫu thân.
Nghe xong lúc sau, nàng lập tức trở nên vui vẻ ra mặt, thậm chí có chút bừa bãi cùng ghen ghét.
Ta không biết mẫu thân làm sao vậy, nhưng là nàng cười xong lúc sau ngồi xổm xuống đối ta nói "Nghị nhi, nương sẽ làm ngươi trở thành mạnh nhất chí tôn".
Từ đó về sau, mẫu thân cũng gia nhập chúng ta ba người trò chơi, chẳng qua kia hai mắt để lộ ra tham lam cùng dục vọng làm ta có chút buồn nôn.
Thực mau đã bị ta đè ép đi xuống, ta không ngừng nói cho chính mình đó là chính mình mẫu thân, chính mình không nên dùng như vậy ghê tởm ý tưởng đi xem nàng.
Tuy rằng ta không biết nàng muốn làm gì là được.
Không quá bao lâu thời gian, thạch hạo qua một tuổi sinh nhật, cùng tử lăng thúc thúc có giao tình vài vị tộc lão đều tới tham gia.
Ngay sau đó mà đến còn có một cái khác tin tức tốt, thạch vũ muốn đi vào dọn huyết cảnh.
Ta vì hắn cảm thấy vui vẻ, nhưng tổng cảm thấy như vậy vui vẻ cũng không thuần túy.
Là ta ở ghen ghét sao?
Thạch vũ so với ta sớm một năm tiến vào dọn huyết cảnh, còn so với ta nhỏ hai tuổi.
Thiên tài......
Này hai chữ xuất hiện ở trong đầu thời điểm có cổ vô danh hỏa xông thẳng thiên linh.
Ta mới là thiên tài!
Tuy rằng ngày thường tổng cảm thấy thiên tài gì đó đều không thể so nhanh chóng tăng lên thực lực, nhưng thật tới rồi "Thiên tài" xuất hiện ở người khác trên người thời điểm, lại cảm thấy vô cùng biệt nữu.
Ta muốn biến cường!
Cùng thế hệ bên trong không người có thể địch lại như thế nào, ta muốn toàn bộ tám vực đều đối ta cúi đầu xưng thần!
Nói như vậy, hắn có phải hay không cũng sẽ giống người khác giống nhau, tôn sùng ta ca ngợi ta?
Cho nên, chiều hôm đó, mẫu thân nói mang ta đi trở thành mạnh nhất thời điểm, ta không có do dự cũng không có nghĩ nhiều, ta biết mẫu thân là sẽ không hại ta.
Chuyện này phát sinh phía trước sẽ không.
Mà khi ta nhìn đến, cái kia xinh đẹp tiểu bảo bảo bị ấn ở trên bàn sinh sôi đào cốt thời điểm, ta còn là có chút vô thố.
Cái kia xinh đẹp bảo bảo đến cuối cùng còn không quên đối mẫu thân nói "Hạo nhi, lãnh ——"
"Đại nương, cứu cứu hạo nhi......"
"Hạo nhi thật sự hảo lãnh......"
Thanh âm càng ngày càng mỏng manh, ta đơn giản xoay đầu không hề đi nghe, cắn chặt hàm răng quan không cho chính mình kêu ra tới.
Bên tai là thạch hạo suy yếu kêu cứu cùng mẫu thân mang theo tham dục cổ vũ.
"Phanh!"
Có người xông vào, là bốn thái gia.
Bốn thái gia mềm nhẹ bế lên thạch hạo, liền phải đối mẫu thân ra tay, ta nhịn đau ngồi dậy, cầm lấy một bên bạc đao để ở chính mình trên cổ, uy hiếp bốn thái gia.
Cũng may, hắn thật sự thu tay lại.
Ta ở đánh cuộc, ta biết hắn không thể xuống tay, thạch hạo đã phế đi, nếu lại giết ta, gia tộc sẽ không bỏ qua hắn.
Tuy rằng gia tộc còn có thạch vũ, nhưng hắn chung quy không có huyết thống quan hệ, là cái người ngoài.
Bốn thái gia trừng mắt nhìn chúng ta liếc mắt một cái, mang theo thạch hạo đi rồi, mẫu thân ở ta bên người hư thoát.
Hôm nay sự, sẽ không dễ dàng như vậy xong, chỉ sợ, chờ đá lăng vợ chồng đã trở lại, chân chính gió lốc mới có thể nhấc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...