"Nha, kia cây thụ ăn luôn một đầu thật lớn hỏa tê!"
Này dọc theo đường đi, tiểu thanh phong thỉnh thoảng phát ra kinh hô, hắn chưa từng có ở đất hoang trung xông qua, chưa từng nhìn thấy quá như vậy khủng bố sinh linh.
Ba người lướt qua vô số hung thú chiếm cứ mấy chục dặm đất hoang, ở hai tháng sau, đến thạch thôn.
Ba người vừa xuất hiện ở cửa thôn, đã bị ra ngoài trở về săn thú đội phát hiện.
"Nhóc con! Nhưng tính đã trở lại." Một vị đại thúc nói. Đại thúc mang theo ba người nhập thôn, thực mau liền có một đám hài tử xông tới.
"Nhóc con, ngươi rốt cuộc đã trở lại, ngươi cũng không biết, ngươi không ở mấy ngày nay hổ nữu mỗi ngày đều suy nghĩ ngươi đâu!" "Nhóc con, bên ngoài thế giới thế nào? Có cái gì hảo ngoạn sao?"......
Thạch hạo ở trong thôn xem như nhỏ nhất hài tử, cho nên hắn thường xuyên bị gọi là "Nhóc con".
Hỏi xong vấn đề sau, không chờ thạch hạo trả lời, liền có người mắt sắc, phát hiện thạch thanh phong cùng khi vũ, lập tức kêu lên: "Nha! Nhóc con, ngươi sao còn mang theo hai cái nữ hài tử trở về đâu?" Nghe được có người hỏi chính mình, thạch thanh phong có điểm thẹn thùng, hướng thạch hạo sau lưng rụt rụt, mà khi vũ còn lại là mí mắt nhảy vài cái, mặt bộ cơ bắp cứng đờ vài phần.
Khi vũ lớn lên rất đẹp, mày rậm mắt to, màu da trắng nõn, lưu trữ tóc dài, rất giống cái tinh xảo búp bê sứ, nhưng còn không đến mức đem hắn nhận làm nữ sinh đi! Theo sau, khi vũ hoàn toàn tỉnh ngộ, hoá ra này mấy cái hùng hài tử là ở trêu ghẹo hắn!
Thạch hạo cảm giác được từng trận hàn ý, cũng không dám cười ra tiếng, thần sắc có chút vặn vẹo, hiển nhiên là ở nghẹn cười, vội vàng giải thích nói: "Khụ khụ, nói cái gì đâu, bọn họ đều là nam hài tử!" Chung quanh chợt vang lên tiếc nuối thở dài, khi vũ đầy mặt hắc tuyến, vì cái gì những người này cùng hoàng đô người như vậy bất đồng!?
Một ít đại nhân cũng bị kinh động, đi ra, trên mặt tràn đầy khiếp sợ, một cái tiểu oa nhi một mình lên đường, qua sông đất hoang, lướt qua 30 vạn dặm, thế nhưng còn có thể trở về, này, này quả thực chính là thần tích a!
"Trở về liền hảo, trở về liền hảo, chúng ta đều mau lo lắng gần chết." Thạch trung thiên thanh âm khẽ run.
Khi vũ thông qua bọn họ đối thoại hiểu biết đến, thạch hạo lần này đến đất hoang ngoại mạo hiểm kỳ thật là một lần thí luyện, nhưng mặc dù là thí luyện cũng quá nguy hiểm đi, thậm chí liền một cái cùng đi đi theo người đều không có!
Khi vũ mạc danh có chút đau lòng, như vậy tiểu nhân hài tử liền phải đối mặt như vậy sinh tử.
"Hài tử, khó lường a, về sau ngươi nhất định một bước lên trời!" Một vị lão nhân nói.
Thừa dịp rất nhiều người đều ở khích lệ thạch hạo, khi vũ đi vào cái kia bị người coi là tộc trưởng nhân thân biên, nói: "Tiền bối, ngài hảo."
Lão nhân nói: "Hảo hài tử, dọc theo đường đi vất vả các ngươi."
Trầm mặc, thật lâu sau, khi vũ mới nói: "Quá nguy hiểm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanficTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...