37. Trăm đoạn cùng quân hành 2

1 1 0
                                    

"Mau xem, nơi đó có một cái quái xà, như thế nào một cái đầu, hai cái thân thể?" Thạch hạo lôi kéo một người sư huynh ống tay áo chỉ vào một cái hình thù kỳ quái không rõ giống loài nói.

Đó là một cái quái xà, toàn thân trình xích hồng sắc, phần đầu dưới bắt đầu phân nhánh, có hai điều thân thể, sinh ra sáu chân, bốn con cánh, lân giáp dày đặc.

Bổ thiên các vài vị thiên tài toàn hít hà một hơi, đem thạch hạo kéo đến một bên, âm thầm nói cho hắn, không cần loạn ngữ, đây là một cái thái cổ di loại, tên là phì di.

"Đó chính là phì di a......" Đất hoang kinh thượng có giới thiệu các loại thái cổ di loại, không nghĩ tới này phì di lại là trường cái dạng này.

Phì di nhất tộc thông hiểu hỏa đạo bảo thuật, cho nên sẽ có "Phì di vừa ra, tất có đại hạn".

Một bên khi vũ âm thầm cảm khái, tuy là lấy hắn đi vào thế giới này đã có mười năm lâu, cũng không thể không nói, thế giới này giống loài thật là kỳ ba đến không biên, tên đảo rất khí phách, nhưng này diện mạo sao......

emm......

Cũng không biết thạch hạo là như thế nào hạ miệng.

Thạch hạo còn ở tò mò nhìn cái kia phì di, âm thầm suy đoán, một cái đầu hai cái thân thể, như vậy chiến đấu lên hảo khống chế sao?

Này đỏ đậm quái xà liếc xéo, hắn liếc mắt một cái, một cái đuôi đột nhiên quăng lại đây.

Thạch hạo đang muốn né tránh, trước mắt đột nhiên nhiều một mạt màu trắng thân ảnh, trong nháy mắt, lam quang hiện lên.

"Oanh."

Một đoạn cái đuôi bị tận gốc chém xuống, rơi xuống trên mặt đất kích khởi một mảnh bụi đất.

Cái kia phì di đầu tiên là sửng sốt, theo sau chính là lửa giận tận trời, tuy rằng chặt đứt một đoạn cái đuôi, nhưng là đối với thân thể hắn tố chất tới nói cũng không tính cái gì, thực mau là có thể mọc ra tới, nhưng là......

Thương tổn tính không lớn, vũ nhục tính cực cường!

Là cái nào hỗn tiểu tử!!?

Thoáng nhìn mắt liền thấy được áo bào trắng hạ lộ ra tới sâu thẳm mộng ảo mắt lam, phì di cảm giác chính mình sắp bị kia hai mắt hít vào đi, tinh mịn mồ hôi lạnh không rõ ràng bò đầy sống lưng.

Sau khi lấy lại tinh thần, mới nhớ tới này đôi mắt chủ nhân thân phận, đây chính là cùng trọng đồng giả giống nhau khủng bố tồn tại!

Chính mình như thế nào liền như vậy xui xẻo đâu!

"Thế nhưng, thế nhưng là ngươi!" Phì di hít hà một hơi, "Khụ khụ, ta đột nhiên nhớ tới trong nhà còn có quần áo tịch thu đâu, hôm nay sự ngày sau ta nhất định tới cửa tạ lỗi!"

Nói xong cũng không quay đầu lại mà trốn đi, so với vừa rồi diễu võ dương oai bộ dáng quả thực chính là hai người.

Toàn bộ đường phố mọi người vẻ mặt khiếp sợ, kia tiểu tử cái gì lai lịch, thế nhưng có thể làm một con thái cổ phì di như thế sợ hãi, cùng thế hệ người trung nhưng không mấy cái có thể làm được.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ