11. Động thiên băng tuyết hàn 7

36 3 0
                                    

"Tới, đại thúc cố ý cho ngươi ngao vại thú nãi, uống đi." Một cái râu ria xồm xoàm trung niên nhân thấu lại đây.

Thạch hạo thật ngượng ngùng, nhưng vẫn là rất quen thuộc bế lên bình gốm, hướng trong miệng rót đi, kết quả mới vừa uống một ngụm, đã kêu lên: "Gạt người, là quả mọng nước."

"Ha ha......" Một đám người buồn cười, cười ha ha.

Liền khi vũ đều bị chọc cười, hỏi: "Tiểu hạo, như vậy thích uống thú nãi sao?"

"Ngô, đúng vậy, ta thích chứ!" Thạch hạo cười đến cộc lốc, thực đáng yêu, "Ở ta lúc còn rất nhỏ đã bị cha mẹ đưa tới nơi này, thật vất vả sống sót, chính là uống thú nãi lớn lên."

"Như vậy a," khi vũ thần sắc ảm đạm, "Ngươi liền không có...... Chán ghét quá bọn họ sao?"

Này nếu là người khác hỏi thạch hạo hắn thảo không chán ghét cha mẹ, hắn khẳng định trước tấu người nọ một đốn, nhưng hỏi cái này vấn đề chính là khi vũ, cho nên hắn không thể làm như vậy, cũng không muốn làm.

"Như thế nào sẽ đâu, khởi điểm không nhớ tới thời điểm, là có một đoạn thời gian phát sầu nghĩ tới, vì cái gì bọn họ không tới bồi ta," thạch hạo cười lắc lắc đầu, "Nhưng là liễu thần giúp ta nhớ tới sau, ta liền hoàn toàn không có cái này ý tưởng, bọn họ lúc ấy là vì cứu ta, mới đem ta lưu lại nơi này, một mình đi đối mặt bên ngoài đuổi giết."

Khi vũ biểu tình cô đơn, ngươi thật sự có đối hảo cha mẹ đâu.

Hắn đứng lên, vỗ vỗ không tồn tại bụi đất, nhìn sao trời, đối thạch hạo nói: "Đi thôi, thời gian không sai biệt lắm."

"Ân."

Hai người ngồi trên tiểu bạch ( một sừng thú ), bôn vào đất hoang.

Một sừng thú nhanh như điện chớp, trèo đèo lội suối, xuyên sơn càng khe, hai bên núi rừng bay nhanh lùi lại, sau nửa canh giờ rốt cuộc tiếp cận mục đích địa.

Khi vũ nội tâm buồn rầu, rốt cuộc khi nào thức tỉnh không gian chi lực a, tuy nói vừa mới bắt đầu truyền tống khoảng cách sẽ không quá dài, nhưng ít ra phương tiện a.

Đây là một mảnh địa thế so cao vùng núi, có đơn giản hàng rào, một đám hung khấu tạm thời ở chỗ này hạ trại, bọn họ không có chỗ ở cố định, sớm đã thích ứng loại này sinh hoạt.

Lửa trại nhảy lên, hung khấu đang ở ăn món ăn hoang dã, ba cái một đám năm cái một đám ngồi vây quanh ở đống lửa bên, xé thực nướng chín thịt khối, thả đang ở đàm luận cái gì.

"Ngươi muốn xông vào sao?"

"Đúng vậy, ta chính là muốn đánh bọn họ cái trở tay không kịp!" Thạch hạo nắm chặt tiểu nắm tay.

"Hảo." Khi vũ nghe thạch hạo đề nghị, không có phản bác gì, lúc này đây vốn dĩ chính là thạch hạo chính mình khảo nghiệm, khi vũ không hảo quá mức nhúng tay.

"Vũ, ngươi có thể giúp ta bám trụ cái kia tế linh hồn người chết trong chốc lát sao?"

"Chỉ dùng bám trụ sao?"

"Đúng vậy, ta còn là tưởng tự mình động thủ giết kia đầu tế linh hồn người chết." Thạch hạo đã bắt đầu xoa quyền ma chưởng.

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ