26. Bổ thiên phong vân tụ 3

19 3 0
                                    

Thạch hạo cùng thạch thanh phong tự hư Thần giới được đến bổ thiên các, tranh giành thư viện đích xác thiết vị trí, bắt đầu hướng về mục đích địa xuất phát.

Đường xá thật sự thực xa xôi, dựa theo bọn họ tính ra, ít nhất số lấy mười vạn dặm kế, thậm chí khả năng có thượng trăm vạn như vậy xa xôi, trung gian cách vô tận núi non cùng với cự thành.

Nhoáng lên mắt lại là mấy tháng đi qua, bọn họ lại đi trước sáu bảy chục vạn dặm, cùng tiểu dã nhân dường như.

"Di, thật nhiều người a." Thạch hạo kinh dị.

Khoảng cách bổ thiên các còn có rất dài một khoảng cách đâu, cũng đã nhìn đến hung thú lao nhanh, linh cầm giương cánh, đều chở người, đều là thần dị tọa kỵ.

"Oa, hảo cường đại một đầu linh thú, tiểu ca ca ngươi mau xem nha, đó là trong truyền thuyết bạch ngọc long tượng sao, hảo thần võ nga." Thanh phong kinh hô.

"Tương truyền, bạch ngọc long giống tiểu Tây Thiên hộ giáo thánh thú, không thể tưởng được nơi này có nó một đầu hậu đại." Thạch hạo cau mày gật đầu nói.

Hắn chém giết một ít hung khấu, tựa hồ liền cùng này tiểu Tây Thiên có điều liên hệ, tiểu Tây Thiên là phi thường cường đại mà cổ xưa một cái tôn giáo, hắn nhưng không nghĩ bởi vì chuyện này bị như vậy một cái quái vật khổng lồ cấp theo dõi.

Chỉ là......

Lấy tiểu Tây Thiên nội tình căn bản không cần phải tới bổ thiên các tu hành a? Bọn họ khẳng định còn có mục đích khác.

Đột nhiên hắn nhớ tới vũ nói qua nói:

"Lấy ngươi thiên tư, ngươi hẳn là đi ngày đó mới doanh thậm chí đi sấm thượng cổ thánh viện!"

Thượng cổ thánh viện?

Thạch hạo lắc đầu, tổng cảm thấy không có đơn giản như vậy.

Bỗng nhiên, không trung truyền đến một cổ kinh khủng dao động, một đầu cánh chim tươi đẹp, sắc thái lượng lệ ác điểu ngang trời mà qua, chở hơn mười vị nữ tử.

"Đây là một đầu ngũ sắc khổng tước, có thái cổ thần vương huyết thống, hảo cường đại cùng thần dị a!"

"Rống......"

Một tiếng tiếng sấm tiếng hô chấn động núi sông, dãy núi vạn hác đều ở lay động, cách đó không xa một con chín đầu sư tử xuất hiện, cả người kim hoàng, phun vân phun sương mù, như là bất mãn ngũ sắc khổng tước minh âm.

"Đó là, thái cổ di loại đi......"

"Chẳng lẽ là có quốc gia cổ hoàng tộc con cái muốn tới bổ thiên các cầu học sao?"

Một đường về phía trước đi đến, linh cầm thụy thú càng ngày càng nhiều, tất cả đều cực kỳ khủng bố, có chút cường đại đến làm người rùng mình.

"Như thế nào tới nhiều người như vậy a?" Thạch hạo thực nghi hoặc.

"Ngươi không biết sao, bổ thiên các gần nhất khó lường a, hư Thần giới cái kia kỳ ba hài tử muốn tới, dẫn tới tứ phương chấn động, rất nhiều người đều đặc biệt mộ danh mà đến."

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ