36. Trăm đoạn cùng quân hành 1

0 0 0
                                    

Đoạn không thành, vì một tòa cổ thành. Bị thời gian điêu khắc thượng rất nhiều dấu vết, nhưng như cũ còn tính phồn vinh.

Đường phố hai bên có các loại cửa hàng, kêu mua rao hàng thanh không dứt bên tai, trừ bỏ hằng ngày sở cần vật phẩm ngoại, còn có tu sĩ sở cần các loại đồ vật, như có trân quý thú cốt, thượng niên đại lão dược, cùng với binh khí cùng cốt thư chờ.

"Thật nhiều người đều là cường giả, tu vi thực không yếu a."

"Rất nhiều người đều là từ phương xa đại địa đuổi đến, chuyên vì trăm đoạn sơn mở ra mà đến." Nung đúc giải thích nói.

( nung đúc: Bổ thiên các trưởng lão, lần này đi trước trăm đoạn sơn dẫn đường người. )

Trăm đoạn núi non mỗi cách mấy trăm năm mở ra một lần, mỗi lần đều sẽ chấn động thiên hạ, sở hữu đỉnh cấp thế lực lớn đều sẽ hộ tống trong tộc thiên tài tới rồi.

"Chúng ta tới còn tính sớm, còn có thể tìm được chỗ ở, lại vãn chút thiên chỉ có thể tìm khối cự thạch ở thượng đả tọa." Nung đúc cười nói.

Đây là một mảnh lâm viên dường như kiến trúc, hoàn cảnh thực hảo, có núi giả tiểu kiều, có đình đài ao hồ, ở như vậy một tòa thành trì trung có thể tìm được như vậy chỗ ở, cũng chỉ có bổ thiên các như vậy đỉnh cấp thế lực lớn mới nhưng làm được.

Thạch hạo đi theo mọi người mặt sau, đánh giá nơi này, bên cạnh còn có một người ăn mặc áo bào trắng người.

Cách đó không xa, cái kia độc môn trong sân sử ra một chiếc liễn xe, lấy mấy đầu đáng sợ hung thú kéo xe, một vị Nhân tộc cường giả vì xa phu, trước sau càng là đi theo có không ít hộ vệ.

Bên trong xe thế nhưng ngồi một con Bạch Hổ, ánh mắt hung lệ, sát khí tràn ngập, có hai vị mỹ lệ thiếu nữ ở hầu hạ, uy nó ăn tươi mới thịt khối.

"Kia chỉ tiểu bạch hổ cư nhiên ngồi liễn xe đi ra ngoài, còn có cường giả hầu hạ tả hữu, hắn chủ nhân đến cỡ nào cường đại a." Bổ thiên các một vị nữ đệ tử kinh ngạc cảm thán.

"Không cần loạn ngữ!" Nung đúc sắc mặt một ngưng.

Này hơn phân nửa là thái cổ di loại con nối dõi, cũng không phải gì đó sủng vật, bằng không dùng cái gì lớn như vậy bộ tịch.

Kia trong xe Bạch Hổ con ngươi lập lên, hơi thở khủng bố, lạnh băng nhìn chằm chằm vừa rồi nói chuyện tên kia nữ đệ tử.

"Chính mình vả miệng, bằng không các ngươi đem có sát thân đại họa!" Cái kia xa phu nói, rất là nghiêm khắc.

Nghe nói lời này, trong đám người áo bào trắng người hơi hơi ngẩng đầu, một đôi phảng phất đựng đầy biển sao trời mênh mông đôi mắt lộ ra tới, lạnh lùng nhìn kia đầu kiêu ngạo ương ngạnh Bạch Hổ.

Ngay sau đó, liền lại buông xuống ánh mắt.

Kia đầu Bạch Hổ địa vị cực đại, chính mình cũng không cần thiết bởi vì điểm này việc nhỏ cùng đối phương vung tay đánh nhau.

Bên này nung đúc cũng có chút tính tình, liền tính ngươi địa vị đại này không thể như vậy không hiểu chuyện đi!

Lòng bàn tay kim quang chợt lóe, xuất hiện một cái vàng óng ánh hồ lô, lưu chuyển phù văn. Nung đúc nói: "Chúng ta đến từ bổ thiên các, tuy không muốn gây chuyện, nhưng cũng không sợ sự."

Vũ lạc đế về (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ