Nơi này là bổ thiên các, thanh phong hẳn là sẽ không có cái gì nguy hiểm, ta đây liền trước...... Hắc hắc hắc. Thạch hạo như thế thầm nghĩ.
Thu hảo ngọc thạch, ra cửa hướng tới một mảnh đất trống tiến lên.
Linh dược, ta tới rồi ——!
Chỉ chốc lát sau, thạch hạo liền thấy được một mảnh so với hắn nhà gỗ nhỏ hơn gấp trăm lần dược điền, xa xa nhìn lại có một tầng đám sương, nhưng thạch hạo biết kia không phải bình thường sương mù, kia chính là linh dược trưởng thành phát ra linh khí a!
Trước mặt dược điền trông coi giả giao tiếp qua đi, không biết vì cái gì, người nọ đi phía trước, dùng một loại rất kỳ quái ánh mắt nhìn hắn, sau đó liền cùng trốn dường như chạy.
Thạch hạo gãi gãi đầu tỏ vẻ khó hiểu, lớn như vậy một mảnh dược điền, hắn ở nơi này còn không kịp đâu, như thế nào người nọ cùng tránh ôn thần giống nhau?
Bước vào dược điền, mãnh hút một hơi, phạm vi mấy chục mét sương trắng hướng thạch hạo nơi này cuồn cuộn mà đến, nháy mắt đã bị hút vào trong miệng.
A —— này nồng đậm linh khí, so thượng ngoại giới không biết tốt hơn nhiều ít lần.
Lại nhìn quét một chút bốn phía, chiều cao không đồng nhất, sắc thái diễm lệ linh dược nhóm cao vút mà đứng, tuy rằng mỗi cách mấy mét mới có một gốc cây, nhưng số lượng đồng dạng không ít.
"Hắc hắc...... Ha ha...... Ta ta, đều là của ta!" Thạch hạo đôi tay chống nạnh, đứng ở dược điền trung ương, trong mắt ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, tiếng cười tràn ngập.
Thạch hạo bắt đầu vòng quanh dược điền quan sát, "Tím hương thảo, thỏ nhung ti, lạc linh hoa...... Không tồi không tồi, đã phát đã phát......"
( trở lên dược danh chỉ do nói bừa, không cần quá mức so đo. Bổ thiên các bên trong thiên tài vận chuyển buôn bán hành phương thức cũng thuộc về cùng loại sản vật, xin đừng quá mức so đo. )
Cuối cùng, thạch hạo ngừng ở trong một góc một đóa màu lam tiểu hoa bên, bảy cánh hoa cánh từ liên tiếp chỗ đến mũi nhọn là một loại thay đổi dần lam, cao quý mà u nhã, trung tâm nhụy hoa không phải tầm thường màu vàng, mà là thật nhỏ hạt trạng tím thủy tinh trạng, chỉnh cây hoa chỉ có thạch hạo đầu gối như vậy cao, nhưng này cũng không ảnh hưởng hắn chú ý tới nó, bởi vì, thật xinh đẹp, giống người kia......
Như cũ trốn bất quá bị hái xuống vận mệnh......
Liền ở thạch hạo ngón tay cùng hoa chi gian chỉ có một tấc thời điểm, hoa kính bắt đầu kịch liệt lay động, tím thủy tinh hạt đột nhiên hướng thạch hạo phun ra mà đến, thạch hạo vội vàng lắc mình tránh thoát, nhưng vẫn là bị mấy viên thủy tinh sát tới rồi cánh tay, lấy hắn hiện tại tu vi, tầm thường đao thương căn bản là sẽ không cấp thạch hạo tạo thành cái gì thương tổn, nhưng hiện tại, vài sợi tơ máu theo cánh tay chảy xuống, dừng ở thổ địa thượng, đảo mắt liền biến mất không thấy.
Thạch hạo nhíu mày, này linh dược còn có thể công kích người sao? Thạch hạo có chút vô ngữ.
Nhưng sự thật chứng minh, nào đó đặc thù linh dược xác thật sẽ công kích người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ lạc đế về (QT)
FanfictionTác giả: Thủy yên hoa Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Từ trong hắc động chạy ra sinh thiên Thần giới mọi người, ở Sinh Mệnh nữ thần trong hoa viên gặp không gian cái khe, vũ hạo vì cứu thân nhân bằng hữu rơi vào vực sâu. Một viên sao băng xẹt qu...