Đoạn ngắn chuyển tới hoắc vũ hạo vì vương đông nhi trích tương tư đoạn trường hồng thời điểm. Càn khôn hỏi tình cốc cùng đường tam lần đầu gặp mặt thời điểm
Càn khôn hỏi tình trong cốc, một vị lam phát thiếu niên rũ mắt cười khẽ, bỗng nhiên ngẩng đầu cười càng thêm kiêu ngạo lại khinh cuồng, liền thật thành một cái vô ưu vô lự thiếu niên lang. Có thể tùy ý cười, tùy ý chạy vội, nhưng tiếng cười từ từ hạ xuống, dần dần trở nên thê lương bi thương.
Bỗng nhiên liền cảm giác là một cái xem quen rồi thói đời nóng lạnh nhân tâm không cổ, thẳng đến tê liệt, cuối cùng chỉ có thể dùng bi tình cười nhẹ tới thư hoãn.
"Từ bỏ? Ngươi kêu ta như thế nào từ bỏ a...... Ta người yêu thương, nhân ta mà bị thương; yêu ta người, nhân ta mà bị liên luỵ. Đi đến hôm nay này bước lộ, ta đã trải qua nhiều như vậy, ta đã trải qua như vậy nhiều khổ, không phải chỉ là đơn thuần muốn bảo vệ tốt chính mình người yêu thương cùng yêu ta người? Lòng có sở niệm, đâu ra từ bỏ vừa nói?"
Đường tam nhíu nhíu mày, cảm giác có chút không vui, nhưng là trong lòng có loại nói không nên lời. Giống như...... Đều đang nói, làm chính mình không cần thương tổn trước mắt cái này đoạt hắn nữ nhi tiểu tử thúi......
Hắn nhìn trước mắt nam hài, kia ý chí cùng những cái đó thần thái, đều cực kỳ giống hắn mưa nhỏ...... Hắn quơ quơ thần, quay đầu lại mới cảm thấy ý nghĩ như vậy thật đúng là buồn cười.
Nhưng hắn vẫn là nhịn không được muốn cùng hắn nói rõ ràng, hắn...... Không nghĩ hoắc vũ hạo liền như vậy chết đi, giống như không phải bởi vì tiếc hận một thiên tài ngã xuống, mà là ở bi thương chính mình ái nhân rời đi, ở tức giận, ghen ghét ái nhân đối người khác chú ý cùng coi trọng......
"Ngươi khả năng sẽ chết, ngươi còn có rất tốt tiền đồ, không cần phải vì một cái nữ hài liền lãng phí ngươi thiên phú......" Ngươi đáng giá càng tốt......
Mạc danh, đường tam bỗng nhiên tưởng nói ra những lời này, nhưng hắn vẫn là dừng khẩu, hắn cảm thấy bọn họ quan hệ còn không đến mức nói những lời này.
"Đến chết không phai, là ta đối đãi tình yêu phương thức, đến chết mới thôi, là ta đối đãi chiến đấu thái độ...... Bất luận như thế nào, ta sẽ không làm bất luận kẻ nào thất vọng, ta đem đi đến điểm cao, đến chết mới thôi!"
Nếu làm tốt quyết định, hoắc vũ hạo cũng làm hảo hướng chết mà sinh chuẩn bị. Đem tốt nhất hy vọng, làm nhất hư tính toán, tẫn cố gắng lớn nhất.
Đang chuẩn bị cùng chi đối kháng, chính mình lại bị một cái cường đại hấp lực cấp hút đi, chính mình liền không thể hiểu được bị cuốn tiến vào này đáng chết thời không thay phiên bên trong.
Đường tam cau mày, hắn thậm chí tưởng vọt vào này thời không loạn lưu trung đi đem người kia nhi cấp kéo trở về, nhưng là một phác lại là công dã tràng, hắn chật vật quỳ rạp trên mặt đất, trong mắt không dám tin tưởng cùng bỗng nhiên rơi xuống nước mắt.
Cái này cảnh tượng, cái này động tác...... Như vậy rất giống tư thái, như vậy thà gãy chứ không chịu cong ngạo khí...... Mưa nhỏ.
Đường tam nơi sâu thẳm trong ký ức chôn giấu kia đoạn ký ức, đáy lòng kia viên nảy sinh hạt giống có một lần nữa sinh trưởng...... Hết thảy hết thảy đều ở nói cho hắn......
Người kia nhi, đã trở lại, cái kia thuộc về người của hắn nhi a, nhưng chính mình hảo bổn hảo bổn, lại đem hắn đánh mất.
Hắn đường đường sơ đại Shrek bảy quái chi nhất, Hải Thần Tu La thần song thần vị người sở hữu, Thần giới chấp pháp giả đường tam, hiện tại cùng một cái hài tử giống nhau, ở kia khóc thút thít.
"Mưa nhỏ...... Mưa nhỏ...... Là ca sai rồi, ngươi trở về đi, ca sẽ không lại đem ngươi đánh mất...... Ca tưởng ngươi a......"
..................
Hoắc vũ hạo ở thời không loạn lưu trung va chạm, linh hồn bị xé thành mảnh nhỏ giống nhau đau đớn gian nan, mà hắn hồn cốt nhất nhất hiện hình tới bảo hộ linh hồn của hắn chi hải. Hắn cảm giác một trận choáng váng, liền ngất đi.
Đương hắn tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình thân ở một rừng cây, ngày mùa hè ánh mặt trời vừa lúc, xuyên thấu qua một tầng tầng ngọn cây, tinh tinh điểm điểm dừng ở hoắc vũ hạo trên người.
Phong quá lâm sao, lá cây sơ ảnh đong đưa, sàn sạt rung động.
Hoắc vũ hạo thản nhiên chuyển tỉnh, hắn thay đổi mở mắt ra, một trận chói mắt qua đi hắn mới hoảng quá thần tới. Hắn quay đầu nhìn về phía chung quanh, một vị đầu bạc thiếu nữ cùng một đầu xanh biếc tóc, trát song đuôi ngựa thiếu nữ ngồi dưới đất, canh giữ ở hắn bên người.
Đầu bạc thiếu nữ cái thứ nhất hoãn quá thần, sau đó sốt ruột dò hỏi hoắc vũ hạo thân thể trạng thái như thế nào.
Nàng rối tung tóc, một thuận đầu bạc buông xuống trên mặt đất, phát gian đừng một ít bông tuyết vật trang sức trên tóc, ở điểm điểm ánh mặt trời trung phát ra màu sắc rực rỡ quang mang, tựa như kia trút xuống mà xuống ngân hà. Nàng xuyên không có quá mức hoa lệ, chỉ là một cái thuần trắng tố váy, trên eo hệ một cái nơ con bướm.
Mà một đầu xanh biếc tóc, trát song đuôi ngựa thiếu nữ có quân chủ giống nhau uy nghiêm, thần thánh không thể xâm phạm bộ dáng. Thân xuyên nữ kỵ sĩ váy ngắn trang phục, nhìn như lạnh nhạt vô tình bộ dáng trong mắt những cái đó quan tâm cũng che giấu không được.
Mỹ nhân ở cốt không ở da, mà hai vị này lại là liền cốt liền da đều là mỹ. Khuynh thành giai nhân, mỗi người mỗi vẻ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...