25. Cô đơn

84 4 0
                                    

Từ học viện chiến hậu, đường tam bọn họ ba cái danh hào là càng lúc càng lớn, vừa làm vừa học sinh ra được bắt đầu lạp bọn họ hạnh phúc sinh hoạt.

Mỗi ngày tiểu vũ đi múc cơm, tổng muốn đường tam cùng linh vũ bồi, chẳng sợ có lại nhiều người truy phủng nàng, nàng cũng chỉ muốn nàng ca ca.

Dần dần mà, tiểu vũ ở nàng các ca ca làm bạn hạ vui sướng trưởng thành. Tới rồi có thể về nhà thăm người thân nhật tử.

"Ca? Các ngươi không thu thập đồ vật về nhà sao? Chẳng lẽ không tính toán về nhà?" Tiểu vũ đang ở sửa sang lại đồ vật, nàng nhìn đến linh vũ cùng đường tam ngồi ở trên giường đọc sách, cũng không làm cái gì.

Nghe được tiểu vũ nói như vậy, linh vũ cùng đường tam cũng tính toán trả lời, nhưng nhưng là vừa định xuất khẩu nói lưu tại bên miệng, như thế nào cũng nói không nên lời.

"Tiểu vũ, chúng ta mang ngươi về nhà nhìn xem đi."

Linh vũ trước nói ra tới, tiểu vũ cũng không biết vì cái gì, cảm giác hôm nay linh vũ giống như rất khó chịu bộ dáng......

Về tới thôn, gặp qua lão Jack, về đến nhà, đường tam cùng tiểu vũ trước dàn xếp đồ vật, linh vũ liền cùng đường tam bọn họ nói chính mình muốn đi đi vừa đi.

Ở đi trên đường, linh vũ muốn phóng không chính mình, đem chính mình sa vào với chính mình cảm xúc bên trong, hắn hai mắt vô thần, nhìn đến hết thảy đều là mơ hồ, trong mắt mọi người mặt là mơ hồ, thế giới là an tĩnh.

Lui tới tranh cãi, ầm ĩ, hài tử tiếng cười, linh vũ liền như vậy đi qua, phảng phất nghe không thấy, thấy không rõ, tựa như một cái không có sinh mệnh linh hồn người.

Hắn đi đến một chỗ trên vách núi, phía dưới là hải, giờ phút này hắn thấy rõ chính là hoàng hôn lạc sơn, nước biển không ngừng chụp đánh bên bờ, chụp đánh nham thạch, chân trời chim bay hướng nơi xa, bên tai truyền đến tiếng gió, nó nhẹ nhàng phất quá ngọn cây, phát ra "Sàn sạt ——" tiếng vang.

Gió nhẹ thổi bay hắn ngọn tóc, hắn nhìn đến nơi xa phong cảnh, hốc mắt tiệm ướt, nước mắt rớt xuống dưới, nhưng là giống như có thứ gì tạp ở trong cổ họng, một câu tiếng khóc cũng buồn không ra, rất khó chịu......

Hắn nhớ tới rất nhiều rất nhiều, cái kia phấn màu lam thiếu nữ hắn cũng nghĩ tới...... Trí nhớ, đường tam cũng xuất hiện quá......

Chẳng qua, cái kia đường tam ái chính là tiểu vũ, là vạn năm trước Shrek bảy quái chi nhất, Đường Môn người sáng lập......

Chính mình a, chính là hắn hậu bối, chính mình thích nữ hài tử kêu vương đông nhi, là đường vũ đồng...... Là đường tam nữ nhi.

Chính mình...... Là hắn con rể.

A...... Cũng là, thiếu niên tâm động là giữa mùa hạ đêm cánh đồng hoang vu, cắt không xong, thiêu bất tận, gió mạnh một thổi, cỏ dại liền liền thiên.

Chính mình như vậy thích hắn, như thế nào có thể đơn giản như vậy buông...... Đường tam a, ta tam ca, ta nên làm cái gì bây giờ.

Ta thật sự không bỏ xuống được......

Một cái cô độc lâu rồi người, chỉ cần ngươi cho một chút làm bạn, tựa như ăn độc dược giống nhau, thượng nghiện, liền rốt cuộc chịu đựng không được một người.

Linh vũ a, đối...... Đường tam thích linh vũ mọi người đều biết, hoắc vũ hạo thích đường tam, không người biết hiểu.

Chú định, là bi kịch. Nghịch chuyển không được, không đổi được......

"Thiên mộng...... Ngươi nói, ta nên làm cái gì bây giờ." Linh vũ không có kêu trời mộng băng tằm kêu trời mộng ca, mà là kêu thiên mộng......

Hồn linh, thiên mộng đối băng đế cảm tình mọi người đều biết, nhưng là thiên mộng theo đuổi băng đế mấy năm nay cảm thụ, không một người hỏi quá.

Thiên mộng đã sớm ra tới, hắn liền như vậy đứng ở linh vũ sau lưng, nhìn linh vũ cô độc bóng dáng, hắn nghĩ nghĩ, vẫn là đối linh vũ nói:

"Yên tâm lớn mật đi làm đi, đừng sợ."

"Ta muốn biết, ngươi lúc trước đối băng đế tương tư đơn phương là cái gì cảm thụ...... Bất quá, ta hiện tại giống như cũng có thể biết rõ ràng một chút, có chút khó chịu a."

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ