"Đây là...... Này rốt cuộc là cái gì hồn hoàn?" Thiếu nữ bị linh vũ trên người xuất hiện hồn hoàn cấp dọa tới rồi, nàng chưa từng có gặp qua như vậy hồn hoàn nhan sắc.
Bất quá có thể khẳng định chính là, người này tuyệt đối không giống mặt ngoài đơn giản như vậy. Còn tuổi nhỏ có như vậy hồn hoàn? Hoặc là là dùng cái gì tà thuật tới thay đổi tuổi, hoặc là chính là phía sau có cường đại gia tộc ở trợ giúp hắn......
Về vương Thu Nhi ký ức sống lại, hắn hiện tại cảm giác thực loạn thực loạn...... Hắn nên là ai? Hắn lại nên là ai?
Linh vũ? Vẫn là hoắc vũ hạo?
Hắn cũng không biết, hắn mê mang...... Hắn nhớ tới cái kia vì hắn hiến tế nữ hài vương Thu Nhi, mà vương Thu Nhi cùng trong đầu hiện ra phấn màu lam thân ảnh đặc biệt giống, cơ hồ giống nhau như đúc.
Như vậy nàng cũng nên là bộ dáng kia đi...... Chính mình vì nữ hài kia, hái tương tư đoạn trường hồng, sấm càn khôn hỏi tình cốc...... Sau đó bị đưa tới nơi này.
Còn lại ký ức, hắn còn không có nhớ tới, hắn càng là muốn hồi tưởng, đầu của hắn liền càng đau, đau đến muốn vỡ ra giống nhau.
Hắn hiện tại có chút đần độn, hắn giương mắt nhìn một chút thiếu nữ, trong mắt rất nhiều đều là áy náy, còn có...... Mê mang?
Thiếu nữ khó hiểu, nàng không biết linh vũ vì cái gì sẽ đột nhiên biến thành như vậy, nhưng là nàng nhìn đến linh vũ hồn hoàn, nàng liền cho rằng linh vũ nhất định là giết hồn thú!
Nàng vừa định ra tay, đột nhiên liền có mấy người không biết từ nơi nào xông ra tới, sau đó ngăn trở thiếu nữ.
"Ngân long vương! Dừng tay!"
Băng đế vẻ mặt lãnh ngạo, nàng ngồi xổm xuống vỗ nhẹ linh vũ phía sau lưng, sau đó nhỏ giọng an ủi, tận lực làm hắn thả lỏng thả lỏng.
Thiếu nữ lập tức liền nhận ra hai người kia, cực bắc nơi tam đại đầu sỏ chi nhất băng đế cùng Tuyết Đế.
Nàng tuy rằng có thể không để bụng băng đế cùng Tuyết Đế thân phận, có thể khai chiến, nhưng là hiện tại lực lượng của chính mình còn không có khôi phục, hơn nữa một trận chiến này thế tất liền đại thương, đến lúc đó nhân loại sấn hư mà nhập liền xong rồi.
Tuyết Đế vẻ mặt lạnh lẽo, nàng nhìn thiếu nữ, lĩnh vực mở ra —— tuyết vũ diệu dương vực!
Lĩnh vực một khai, xua tan chung quanh hồn thú, tức khắc, nơi này biến thành một mảnh băng tuyết thế giới, trở thành nhân gian cấm địa.
"Ngân long vương, cửu ngưỡng đại danh."
Thiếu nữ cắn răng nhìn Tuyết Đế, nàng ha hả cười: "Kính đã lâu a, băng đế, Tuyết Đế. Các ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Không nên ở cực bắc nơi hảo hảo đợi vì cái gì muốn tới nơi này che chở này nhân loại!"
Đối mặt ngân long vương vấn đề, Tuyết Đế trầm mặc một hồi, nàng không muốn cùng ngân long vương kết thù, rốt cuộc đều là hồn thú, nàng cũng không nghĩ thương tổn nàng.
Nàng thở dài một tiếng, trong mắt đều là bi thương.
"Chúng ta sớm đã tới rồi niên hạn, hoặc là hãm sâu nguy cơ, bị thiếu niên này cứu, sau đó chúng ta tự nguyện trở thành hắn hồn linh, ước hẹn trở thành lẫn nhau người nhà."
Ngân long vương nghe được chính mình chưa từng có nghe qua một cái từ "Hồn linh"? Nàng chỉ nghe qua hồn hoàn......
Tuyết Đế tựa hồ nhìn ra nàng nghi ngờ sau đó, giải thích nói:
"Hồn linh bất đồng với hiến tế trở thành hồn hoàn, hồn hoàn nói, hồn thú đã là chết đi hơn nữa không có tự chủ ý thức.
Nhưng là hồn linh là làm chính mình trở thành hồn hoàn thời điểm, còn có thể có tự chủ ý thức cùng chính mình sinh thời năng lực, đơn giản tới nói, nếu trở thành hồn linh, sẽ không mất đi bất luận cái gì tự do, hơn nữa cũng không cần sợ hãi niên hạn vấn đề.
Thiếu niên này, là chúng ta muốn bồi dưỡng thành thần đối tượng...... Hắn đã cứu chúng ta, đem chúng ta trở thành quan trọng nhất đồng bọn, trở thành người nhà.
Cho nên, ta như thế nào có thể không che chở người này......"
Nghe xong Tuyết Đế nói, ngân long vương bán tín bán nghi, nàng đến nay không có nghe nói qua, còn có này tổng biện pháp, hơn nữa nếu trở thành hồn hoàn, như vậy vì cái gì thiếu niên này chỉ có một hoa hồng kim sắc hồn hoàn?
"Hắn hồn hoàn nhan sắc? Còn có nếu các ngươi đều là hắn hồn linh, như vậy vì cái gì hắn chỉ có một hồn hoàn."
"Bởi vì...... Chúng ta đến từ vạn năm sau, vạn năm sau, chúng ta tương ngộ, nhìn hắn từng bước một trưởng thành, nhưng là...... Chúng ta lâm vào thời không loạn lưu, chúng ta vâng theo hắn ý nguyện, tiêu trừ hắn ký ức.
Chính là...... Rất nhiều đồ vật đều ở xúc động hắn ký ức, cưỡng chế tính phá vỡ phong ấn, khôi phục rất nhiều ký ức. Chúng ta phong ấn là dựa theo hắn nhớ tới nhiều ít tới tính.
Hoa hồng kim sắc hồn hoàn...... Là vạn năm sau đế hoàng thụy thú tam mắt kim nghê hiến tế mà thành......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...