Thiên mộng nhìn như vậy linh vũ, có chút đau lòng, rồi lại không thể nề hà. Hắn không thể nói linh vũ cái gì, bởi vì, thích một người không tội, ái một người cũng không có tội......
Đương nhiên, thích một người giống như là thiêu thân lao đầu vào lửa, mặc kệ ngươi như thế nào ngăn cản, vẫn là không có biện pháp, bọn họ thường thường sẽ nghĩa vô phản cố lao tới chính mình tâm chỗ ái.
Thiên mộng chỉ có thể tận lực đem chính mình cảm thụ cùng linh vũ nói, làm một cái người từng trải, hắn thật sự thực minh bạch loại này cảm tình.
"Mưa nhỏ, người sống ở trên thế giới, vì chính là một cái vui vẻ. Nhân sinh vốn dĩ chính là một hồi mạn tính tự sát, ngươi như vậy tự sa ngã không bằng hảo hảo quá hảo, quản hắn là người là thần vẫn là hồn thú, chỉ cần thích, liền không cần từ bỏ.
Ta sống lâu như vậy, lần đầu như vậy thích một người, cho nên ta không thể dễ dàng như vậy buông tha a......
Bắt lấy cơ hội tốt. Thích chẳng phân biệt nam nữ, nam nữ chỉ là vì khác nhau WC, nhưng là tuyệt đối không phải tới khác nhau tình yêu."
Linh vũ thổi gió đêm, lúc này đã là màn đêm buông xuống, đầy trời đầy sao lập loè, bên tai là sóng biển chụp đánh bên bờ thanh âm.
Hắn triển khai đôi tay, hắn tiếp thu đêm nay phong lễ rửa tội, phảng phất này một thổi là có thể đem hắn phiền não toàn bộ thổi tan khai.
"Ta thổi qua hắn thổi qua gió đêm, này có tính không cùng hắn ôm nhau? Ta cùng hắn cùng nhau sinh hoạt nhiều năm như vậy, có tính không đã ở bên nhau thật lâu?
Thiên mộng...... Thích một người là một hồi mạn tính hủy diệt tự mình quá trình, bắt đầu tâm động, mặt sau trầm luân, tới rồi lúc sau yêu thầm......
Chậm rãi, bắt đầu tìm không thấy chính mình năm đó bóng dáng, tới rồi bị phát hiện thời điểm, để lại cho ta chỉ có hai con đường:
Đệ nhất, chính là hắn tiếp thu ta; cái thứ hai, chính là hắn cảm thấy ta ghê tởm, cho nên liền không cần ta......
Bất quá, hẳn là đều là cái thứ hai đi, đối mặt cảm tình, ta chưa từng có trăm phần trăm nắm chắc, ta đều là sợ tay sợ chân......
Bất quá, ngươi nói cũng đúng, nhân sinh vốn dĩ chính là một hồi mạn tính tự sát, vì cái gì không hảo hảo quá hảo mỗi một ngày a...... Nhiều tranh thủ một chút, không chuẩn kết cục liền sẽ thay đổi đi."
Linh vũ ở kia ngây người một hồi, hắn liền đi trở về.
Có thể là linh vũ thực thả lỏng chính mình, cho nên không có cảm giác chung quanh có người tới. Linh vũ đi rồi, đường tam tòng thụ sau đi ra.
Hắn nhìn linh vũ bóng dáng, một lần lại một lần mà kêu cái tên kia.
"Mưa nhỏ...... Linh vũ...... Ta, cũng......"
......
Linh vũ cùng đường tam bọn họ ngây người cả đêm liền rời đi, trở lại nặc đinh học viện học tập đi.
Thời gian vội vàng trôi đi, không cho người phản ứng cơ hội. Vào lúc này gian cọ rửa trung, có bao nhiêu người rời đi, lại có bao nhiêu người cảm tình thay đổi chất......
5 năm sau, tác thác thành
Có ba người bị chịu chú mục.
"Rốt cuộc tới rồi tác thác thành......"
"Đúng vậy."
"Thật không hiểu được đại sư, rõ ràng nhiều như vậy tốt học viện tranh nhau muốn chúng ta, cố tình muốn chúng ta tới cái này cấp bậc cũng chưa học viện."
"Rõ ràng kêu ngươi đừng tới, ngươi cố tình muốn đi theo tới, hiện tại lại kêu khổ kêu mệt."
"Không sao không sao, tiểu vũ liền phải đi theo các ngươi, ta mặc kệ. Các ngươi đáng yêu muội muội muốn đi dạo phố, các ca ca muốn an ủi hảo ta ấu tiểu tâm linh."
Thiếu nữ lôi kéo bên người một thiếu niên tay, ở kia làm nũng. Thiếu niên bất đắc dĩ đỡ trán, hắn dở khóc dở cười.
"Tiểu vũ tỷ vẫn là ấu tiểu tâm linh? Làm nặc đinh học viện những người đó nghe được, còn muốn hay không đương đại tỷ lớn?"
"Ngô! Ta mặc kệ! Vũ ca, ngươi nhìn xem tam ca!"
Người bên cạnh chỉ là cười cười, sau đó vuốt thiếu nữ đầu, sau đó kêu thiếu niên không cần như vậy đậu thiếu nữ......
Hai nữ một nam (? ). Cái kia nam sinh lớn lên không phải thực xuất chúng, soái khí tiêu sái cái loại này. Lớn lên bình thường, nhưng cũng thanh tú, ánh mắt đầu tiên làm người cảm giác thực thoải mái. Thoạt nhìn thực bình phàm, nhưng hắn bên cạnh hai vị liền không tầm thường.
Màu nâu con bò cạp biện tự nhiên buông xuống đến bên hông, hồng nhạt thiếu nữ tâm hệ liệt tiểu váy, cả người thoạt nhìn nghịch ngợm đáng yêu, tựa như một cái bị thu sủng ái tiểu công chúa. Trên mặt không thêm tân trang, lại cũng là khuynh quốc khuynh thành chi tư.
Mà một vị khác, đồng dạng có khuynh thành chi tư, nhưng cũng có khác ý nhị. Một thác nước màu lam tóc dài, hải dương nhan sắc, tóc dài không tùy ý đùa nghịch, thẳng tắp rối tung đến bên hông.
Màu lam trong ánh mắt phảng phất ảnh ngược biển sao trời mênh mông, cuồn cuộn mà lại thần bí, này song mỹ lệ đôi mắt cũng thật là làm người hâm mộ.
Trên mặt một bộ cự chi với ngàn dặm biểu tình, liền như Băng Tuyết nữ thần giống nhau không cho phép bất luận kẻ nào dễ dàng khinh nhờn. Quần áo cùng tên kia nam tử giống nhau, màu lam kính trang.
Từ từ! Nhìn đến này quần áo, người qua đường nhóm ngừng ở kia, xem vị này giai nhân, màu lam nam khoản quần áo. Nhìn kỹ, có hầu kết!
Bọn họ phảng phất sét đánh giữa trời quang, nháy mắt thạch hóa. Một vị như thế khuynh quốc khuynh thành tái thiên tiên, không dính khói lửa phàm tục lãnh ngạo nữ thần, cư nhiên là cái nam!
Nhìn người qua đường kinh ngạc đến ngây người biểu tình, tiểu vũ nhìn chính mình gia nhị ca dung mạo, trong lòng không ít cảm thán.
"Vũ ca thật là lớn lên thật tốt quá, so với chúng ta này đó nữ sinh lớn lên đều phải hảo, thật ghen ghét."
"Lại như thế nào đẹp cũng là cái nam sinh, ngươi ghen ghét cái cái gì"
Linh vũ nhìn tiểu vũ, thanh âm cũng không cấm phóng nhu hòa chút. Ai kêu nàng là chính mình muội muội a, nói cái gì đều được sủng ái.
"Tấm tắc, may mắn vũ ca này cây cao lãnh chi hoa bị tam ca thải đi rồi, nếu không bao nhiêu người sẽ tìm không thấy đối tượng a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...