21. Thiếu nữ! Hoa hồng kim sắc hồn hoàn?

110 5 0
                                    

Hắn dần dần tới gần, hắn linh vũ tò mò đem ngón tay vói vào hồ nước, này trong nước mặt ẩn chứa cuồn cuộn sinh mệnh lực, này đó sinh mệnh hơi thở làm linh vũ cảm giác về tới gia.

Hắn bắt đầu thả lỏng, nhắm mắt lại. Bắt đầu nếm thử hấp thu chung quanh sinh mệnh chi lực, nhưng là đột nhiên có người chụp hắn một chút.

"Ngươi đang làm gì!"

Linh hoạt kỳ ảo thanh âm truyền đến, nghe tới như là non nớt thiếu nữ, linh vũ mở mắt ra, quay đầu vừa thấy.

Thiếu nữ ăn mặc một bộ đơn giản đai đeo váy trắng, váy dừng ở mắt cá chân chỗ, bên hông đơn giản xử lý, chỉ là buộc lại cái nơ con bướm.

Nàng trần trụi chân đạp lên trên mặt đất, nhưng là nàng váy dài cùng chân nhỏ cũng có không bị nước bùn sở làm dơ, không nhiễm hạt bụi nhỏ bộ dáng càng là lệnh linh vũ sửng sốt thần.

Một đầu tóc bạc, ánh mặt trời xuyên thấu qua ngọn cây dừng ở nàng tóc bạc thượng, kia một thác nước tóc bạc càng là loá mắt. Tóc dài đến eo, thanh phong phất quá, thổi qua ngọn cây, thổi bay mấy cây tóc, thoạt nhìn thập phần duy mĩ.

Nàng lớn lên rất đẹp, làn da trắng nõn, da như ngưng chi. Đôi mắt là đẹp màu tím, bên trong là bao hàm các loại cảm xúc, phảng phất là không biết sao trời vũ trụ, muốn cho người tìm tòi đến tột cùng.

Nhưng là nàng trong mắt bày ra ra càng nhiều là tò mò, kia phức tạp cảm xúc so sánh với nhân tâm lại là càng thêm đơn giản.

Nàng cấp linh vũ cảm giác, càng có rất nhiều sạch sẽ. Phảng phất là một cái trích tiên, rơi xuống phàm trần, nhưng là vẫn như cũ không nhiễm hạt bụi nhỏ, thực sạch sẽ.

Nhưng linh vũ thực mau liền tỉnh quá thần tới, hắn đứng lên, thuyết minh chính mình tình huống, thiếu nữ còn lại là ở một bên nhăn chặt mày.

"Ta vốn là bồi ca ca ta tới săn bắt hồn hoàn, nhưng là không biết vì cái gì ta đột nhiên liền tới đến cái này địa phương, ta cảm giác được hồ nước lộ ra sinh mệnh hơi thở, liền nghĩ chạm vào một chút.

Ngươi là chủ nhân nơi này sao? Ta xem nơi này hồn thú đều không thương tổn người, hơn nữa ta cảm giác thực thân thiết."

Linh vũ không biết vì cái gì, một tới gần cái này thiếu nữ, liền cảm giác...... Một loại quen thuộc cảm, đi vào cái này địa phương hắn cảm giác được thực thân thiết.

Cho nên hắn thực thả lỏng, thậm chí là buông phòng bị, đối mặt cái này thiếu nữ linh vũ hắn là tò mò, cảm giác thân thiết.

"Trên người của ngươi, như thế nào sẽ có thụy thú hơi thở!"

Thiếu nữ thình lình xảy ra một câu, làm linh vũ đều ngẩn người, hắn mở to hai mắt, đột nhiên sửng sốt, hắn trong đầu hiện lên thật nhiều hình ảnh.

Này đó hình ảnh bắt đầu là kinh diễm tương ngộ, là lúc trước xuất hiện phấn màu lam thiếu nữ, không đúng! Nàng không phải, sau đó là làm bạn...... Sau lại là, đối mặt nàng rời đi, đối mặt nàng tử vong, chính mình hỏng mất.

Hắn cảm giác ngực hảo buồn, cảm giác đau quá, trái tim cùng bị người xé rách, tùy ý cắm thượng một đao giống nhau, đau hắn trực tiếp tan vỡ khóc lớn.

Thiếu nữ không biết hắn là chuyện gì xảy ra, sau đó muốn tới gần nhìn xem là chuyện gì xảy ra, nàng nghe thấy linh vũ giống như ở nỉ non cái gì.

Nàng chỉ nghe được đến linh vũ tạp đốn một con lặp lại một chữ "Thu".

Cuối cùng linh vũ rốt cuộc làm hắn nhớ tới cái tên kia, cái kia vì hắn hiến tế nữ hài tử......

Nàng kêu vương Thu Nhi, nàng là đế hoàng thụy thú......

Là chỉ tu luyện một vạn 5000 nhiều năm, nhưng là tu vi có thể bằng được mười vạn năm hồn thú đế hoàng thụy thú tam mắt kim nghê......

Linh dòng nước mưa đế đột nhiên xuất hiện một vòng hồn hoàn, kia nói hồn hoàn mang đến thật lớn uy áp. Thiếu nữ nhìn kia luân nàng chưa từng có gặp qua hoa hồng kim sắc hồn hoàn.

Nàng tức khắc trừng lớn hai mắt, cái kia hồn hoàn sở mang đến hơi thở không hề là uy áp, ngược lại là sinh mệnh chi lực.

Những cái đó tu vi thiên thấp hồn thú vừa rồi còn bị này uy áp áp thở không nổi, này đột nhiên truyền đến sinh mệnh hơi thở, giống như là nắng hè chói chang ngày mùa hè mát mẻ thanh phong, làm cho bọn họ không hề nôn nóng......

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ