"Mưa nhỏ, kỳ thật có một số việc chúng ta rất sớm liền nghĩ muốn hỏi ngươi, chỉ là tìm không thấy thích hợp thời gian. Chính là chúng ta muốn biết các ngươi rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, còn có đường vũ đồng, cái kia nữ sinh rốt cuộc là ai a? Chúng ta cảm thấy vẫn là muốn làm rõ ràng một ít việc hảo một chút."
Bọn họ đi vào một cái phòng nghị sự, mang mộc bạch ngồi sờ sờ chính mình cằm, biểu tình có chút nghiêm túc. Ninh vinh vinh đại để cũng đoán được đường tam đối linh vũ cảm tình, bất quá bọn họ muốn chính là một cái xác định đáp án.
Đối mặt mang mộc bạch nghi vấn, linh vũ nhấp một ngụm trà xanh, sau đó ngẩng đầu cười đối bọn họ nói:
"Xác thật là nên cùng các ngươi nói nói. Các ngươi cũng biết ta cùng tiểu vũ đều không phải tam ca thân muội muội, thân đệ đệ. Ta khi đó vừa tỉnh tới kỳ thật trống rỗng, ta là ai, ta vì cái gì sẽ xuất hiện ở nơi đó, trước kia phát sinh cái gì ta cũng không biết.
Khi đó vừa vặn gặp tam ca, hắn thực hảo, xem ta đáng thương, liền đem ta mang về gia, bởi vì một chút sự tình, ta lưu tại nhà bọn họ, cùng tam ca huynh đệ tương xứng.
Cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau đi học, sau đó ở trong học viện gặp tiểu vũ, tiểu vũ cũng là một cái đáng thương hài tử, chúng ta cùng nàng ở chung cũng không tồi, vì thế chúng ta nhận nàng làm muội muội, đáp ứng rồi phải hảo hảo chiếu cố nàng.
Chúng ta cùng nhau đi học, sau đó cùng nhau đi vào Shrek học viện. Ta khả năng thiên phú so người khác hảo một chút đi, tu luyện thực mau, có một ít năng lực có thể giữ được bọn họ hai cái, nhưng là gần nhất tu luyện thời điểm, chính mình tổng hội nhớ tới một ít đồ vật, hẳn là trước kia ký ức.
Ta nhớ tới, trong đầu nữ hài tử là ai, nàng chính là đường vũ đồng.
Nàng là...... Ta trước kia bạn bè thân thiết. Lúc sau ta không biết nàng như thế nào sẽ ở tinh đấu rừng rậm, khi đó gặp nàng, dư lại các ngươi cũng biết."
Oscar lúc này nghi vấn, nếu nói như vậy đường vũ đồng là linh vũ bạn tốt, cho nên nàng đi theo lại đây có thể lý giải, rốt cuộc nàng trong mắt giống như cũng không có đối linh vũ có cái loại này thích.
Bất quá hắn rất tò mò, đường tam vì cái gì thấy linh vũ bị mang đi sau liền như vậy hỏng mất, nếu là huynh đệ, có thể lý giải...... Bất quá đường tam đối linh vũ ánh mắt, không giống như là huynh đệ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...