5. Hứa hẹn

116 7 0
                                    

Đường tam sửng sốt một hồi, sau lại mới ngốc ngốc sờ sờ chính mình đầu, sau đó đỏ mặt lên tiếng "Đương nhiên...... Đương nhiên có thể."

Nhưng bỗng nhiên, hắn giống như nghĩ tới cái gì, ánh mắt ảm đạm xuống dưới, chỉ có thể xả ra một tia cười khổ đối mặt linh vũ.

"Nhưng là...... Ta cấp không được ngươi rất nhiều, ta chỉ có thể cho ngươi một cái gia, khả năng sẽ làm ngươi khổ, làm ngươi mệt...... Ta, giống như không tư cách đương người nhà của ngươi."

Hắn nhìn nhìn linh vũ, hắn từ xuất hiện bắt đầu, ánh mắt đầu tiên giống như là trộm uống tiên tương, sau đó không cẩn thận ngã vào thế gian tiên nhân.

Như vậy không biết pháo hoa phàm trần nhân nhi, hắn hiện tại giống như không có gì tư cách có thể lưu lại hắn đi.

Hiện tại chính mình chỉ là một cái thợ rèn nhi tử, mà hắn vừa thấy chính là đại gia tộc hài tử, như vậy nuông chiều từ bé, có lẽ, chỉ là tiểu hài tử vui đùa nói xong.

Đường tam a đường tam, ngươi tốt xấu cũng là sống hai đời người a, đồng ngôn vô kỵ những lời này ngươi chẳng lẽ sẽ không biết?

Hắn tự giễu cười, sau đó vuốt linh vũ đầu, nói một tiếng "Xin lỗi".

Linh vũ tức khắc liền không vui, vì cái gì a, rõ ràng hắn cũng rất muốn người nhà a.

Đường tam nhìn nhìn vẻ mặt của hắn, hơi nhíu mày, có chút không đành lòng, nhưng là hắn cũng không hề biện pháp.

Chính mình không có năng lực đi làm hắn quá tốt nhất sinh hoạt, một khi đã như vậy, liền đừng làm mặt khác cùng chính mình giống nhau, huống chi là cái này tiểu gia hỏa......

"Ta mặc kệ, ta liền phải đương ngươi đệ đệ, ta liền ăn vạ ngươi, hừ! Ngươi không cần cũng đến muốn!"

Đường tam sửng sốt một chút, hắn xem linh vũ này phúc tính trẻ con bộ dáng, cuối cùng là nhịn không được đáp ứng rồi. Hắn cũng không biết vì cái gì, chính là nhìn đến tiểu gia hỏa này ánh mắt đầu tiên, giống như liền đối hắn có mạc danh hảo cảm.

Hắn giống như...... Trở nên càng ngày càng không giống chính hắn, hy vọng này chỉ là chính mình ảo giác.

"Như vậy, về sau ngươi chính là ca ca ta lạp, ngô, đường tam...... Đường tam, ta liền kêu ngươi đường tam ca ca đi? Không đúng, giống như lại không tốt, đúng rồi! Hắc hắc, ta về sau đã kêu ngươi tam ca."

"Tam ca...... Tuỳ hỉ hoan đi, sau này quãng đời còn lại, thỉnh nhiều chỉ giáo, mưa nhỏ, ta thân ái đệ đệ."

Đường tam ánh mắt ôn nhu, hắn vuốt linh vũ đầu, nhìn hắn ngoan ngoãn, có đôi khi cổ linh tinh quái bộ dáng, miễn bàn có bao nhiêu thích.

Thật tốt, ta có đệ đệ.

Sắc trời không còn sớm, đường tam lôi kéo linh vũ tay nhỏ, cười đối hắn nói.

"Nên về nhà."

"Ân! Tam ca, chúng ta về nhà đi."

Chân trời, một mảnh lửa đỏ, ánh chiều tà ở tầng mây trung cầu cứu, thái dương rốt cuộc bị chết đuối.

( đây là ta sao tỷ muội ta tiểu sách vở thấy một câu văn án, hình như là một cái ** câu, ta siêu thích một câu. )

Cuối cùng quang rơi tại hai tiểu hài tử trên người, vì bọn họ chiếu sáng lên về nhà lộ.

Bọn họ tay nắm tay, cả đời này a, giống như đều phóng không khai.

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ