32. Chim non

74 5 0
                                    

Bọn họ đi tới đệ tứ quan, nghe mang mộc nói vô ích, bọn họ phải tiến hành thực chiến đến xem thực lực của bọn họ.

Bất quá...... Hình như là một cái hồn thánh. Nghe thấy cái này tin tức ở đây người trừ bỏ linh vũ, sôi nổi mặt lộ vẻ khó xử, cau mày.

Đường tam từng nghe lão Jack nói hồn thánh cường đại. Trên Đấu La Đại Lục hồn sư cấp bậc chia làm rất nhiều loại, mà hồn thánh, là hồn sư cảnh giới thứ tám cấp.

Bọn họ phải đối thượng chính là bất động minh vương —— Triệu vô cực.

Đối mặt cái này "Địch nhân", bọn họ cũng không dám thiếu cảnh giác, bọn họ cần thiết muốn cùng nhau đánh bại hắn, hoặc là đánh lui hắn.

Liền tính bọn họ lại như thế nào thiên tài, nhưng tuổi còn nhỏ, còn không đủ để cùng một cái hồn thánh chống lại...... Cường giả như mây thế giới, bọn họ trước sau là nhỏ bé.

Bọn họ tận lực thả lỏng, sau đó hiện ra ra từng người chân thân giáp. Đường tam chính là lam bạc thảo, tiểu vũ chính là nhu cốt thỏ, chu trúc thanh chính là u minh miêu, mà ninh vinh vinh là thất bảo lưu li tháp.

Tiểu vũ thấy ninh vinh vinh võ hồn chân thân giáp xác thật có chút kinh diễm, bảy tầng lưu li tháp, mỗi một cái góc độ liền có bất đồng nhan sắc, dưới ánh mặt trời rực rỡ lấp lánh.

"Ngô, nàng võ hồn hảo hảo xem a......"

Tiểu vũ không cấm cảm thán, nhưng là đường tam thấy ninh vinh vinh võ hồn, hắn phát hiện hiện tại nhưng thật ra có điểm xem đầu...... Thất bảo lưu li tháp a.

Bọn họ đi tới đệ tứ quan nơi sân, bắt đầu bắt đầu khảo thí.

Ninh vinh vinh ở phía sau cho bọn hắn gia tăng di tốc cùng bảo hộ, mà đường tam chủ yếu là khống chế được, tiểu vũ cùng chu trúc thanh chính là thuộc về công kích tính.

Mà bắt đầu, tiểu vũ chủ động xuất kích, dùng hai chân kẹp lấy Triệu vô cực đầu, này lực độ làm Triệu vô cực có chút cái cố hết sức.

Triệu vô cực vừa định cảm thán nha đầu sức lực rất đại, ai ngờ, chính mình liền không động đậy ở, lam bạc thảo quấn quanh trụ hắn chân, từ đầu gối bắt đầu gắt gao quấn quanh trụ.

Đường tam lam bạc thảo đệ nhất hồn kỹ —— quấn quanh, hơn nữa tiểu vũ đệ nhất hồn kỹ —— eo cung.

Này phối hợp làm một bên nhìn mang mộc bạch có chút ngạc nhiên. Tổ hợp kỹ vốn dĩ liền khó có thể khống chế được, người càng nhiều, càng là khó khăn, đường tam cùng tiểu vũ còn tuổi nhỏ rồi lại như vậy ý thức, đúng là không dễ a.

Hắn quay đầu nhìn về phía một bên linh vũ, hắn có chút tò mò, linh vũ không phải nhất bênh vực người mình sao? Lần này như thế nào không đi lên hỗ trợ?

Linh vũ liếc mắt một cái liền xem thấu mang mộc bạch ý tưởng, hắn không nhanh không chậm nói.

"Chim nhỏ chung quy là chim nhỏ, nếu một muội bảo hộ mà không cho chính hắn tới nếm thử cùng đối mặt khó khăn, nếu có một ngày, đại điểu không còn nữa, bọn họ lại gặp được cái gì nguy hiểm, mang thời điểm chỉ có đường chết một cái.

Ta không thể một muội bảo hộ bọn họ, luôn có như vậy một ngày, ta sẽ rời đi bọn họ, ta bảo hộ không được bọn họ nhất sinh nhất thế...... Chỉ có bọn họ trưởng thành, có thể bảo vệ tốt chính mình, cùng chính mình người yêu thương thời điểm.

Ta liền có thể hoàn toàn buông tay, làm cho bọn họ tự do bay lượn, ta cũng có thể an tâm rời đi bọn họ......"

Mang mộc bạch có chút phức tạp nhìn linh vũ, hắn không thể so bọn họ lớn tuổi quá nhiều, nghiêm khắc ý nghĩa thượng, hắn cũng không có hoàn toàn trưởng thành, nhưng là nhìn đến linh vũ, hắn hiểu được cái gì gọi là chân chính thành thục.

Rõ ràng tuổi không phải rất lớn...... Chính là tưởng sự tình trước nay so người khác tưởng muốn lâu dài nhiều......

Linh vũ nhìn bọn họ đánh nhau, chậm rãi, hàn ý bắt đầu phát ra.

Tuy rằng muốn mặc kệ bọn họ trưởng thành, nhưng chim non vẫn là muốn đại điểu bảo hộ...... Chính mình người bị thương, liền tính là thần, linh vũ cũng muốn đua kính chính mình cuối cùng một hơi, đi báo thù...... Thậm chí là, thí thần!

Dám khi dễ chính mình sở coi trọng người...... Bọn họ cũng đã xong rồi.

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ