Những cái đó băng trùy một cái lại một cái triều trên lầu kia đôi người cùng thang lầu người trên công kích, bọn họ tức khắc luống cuống đầu trận tuyến.
Có mấy người cho rằng chính mình hồn lực cao, hơn nữa chính mình xuất thân thực hảo, là bọn họ học trưởng cho nên không dám thế nào.
Nhưng là bọn họ tưởng tượng muốn ra tay, linh vũ giương mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, bọn họ trong nháy mắt liền đông lạnh thành khắc băng.
Những cái đó người hoàn toàn luống cuống, bọn họ chưa từng có gặp qua giống linh vũ như vậy học sinh, liền tính thiên phú lại như thế nào hảo, cũng không có loại trình độ này đi.
Linh vũ đột nhiên sử dụng quỷ ảnh mê tung, đi vào cái kia nói hắn giống cái nữ sinh cùng cái kia nói năng lỗ mãng, trào phúng hắn cùng tiểu vũ lớn lên đẹp lại là quỷ nghèo người.
Hắn một tay một người, tay ấn xuống bọn họ cổ, đem bọn họ ấn ở trên tường, trên mặt thấy không rõ là cái gì cảm xúc.
Đường tam cùng tiểu vũ nháy mắt mặt bạch. Vừa rồi linh vũ đông lạnh trụ người cùng hắn hiện tại ấn ở trên tường cọ xát hai người vừa rồi là tưởng ỷ vào chính mình hồn lực thăng chức tưởng đánh lén bọn họ người.
Bọn họ nghĩ đường tam cùng tiểu vũ lại thế nào cũng cường không đến nơi nào, kết quả bọn họ hiện tại mới biết được nhất khủng bố chính là linh vũ......
Linh vũ đột nhiên buông hắn ra nhóm, sau đó xoay người nhìn về phía trên lầu người, trong mắt toàn là lạnh nhạt cùng khinh thường.
"Quỷ nghèo? A, liền các ngươi...... So với ta có tiền?"
Sau đó hắn nhìn về phía đường tam bọn họ, đột nhiên chuyển biến vừa rồi lạnh nhạt cùng khinh thường, vẻ mặt ý cười nhìn bọn họ.
"Tam ca, tiểu vũ, ta mang các ngươi đi lên ăn đi, ta có tiền."
Đường tam cùng tiểu vũ hoàn hồn sau đó tự giác đi theo linh vũ lên lầu hai, hắn trải qua mấy người kia thời điểm, còn thấp giọng nói một câu.
"Nếu về sau còn dám động đường tam cùng tiểu vũ, như vậy ta sẽ không thủ hạ lưu tình, các ngươi kết quả chỉ có chết!"
Kia hai người kinh ra một thân mồ hôi lạnh. Mà trận chiến đấu này, linh vũ tính áp đảo thắng lợi, này khai hỏa linh vũ ở trong học viện mặt thanh danh.
Ở một bên góc ngọc tiểu mới vừa thấy được toàn quá trình, hắn vốn dĩ muốn tiến lên trợ giúp này đó tân sinh.
Hơn nữa, hắn nhìn đường tam cùng tiểu vũ tư chất cực hảo, vốn dĩ tưởng tổ chức, nhưng là xuất hiện một cái bước ngoặt, đó chính là linh vũ.
Hắn kia đột nhiên bùng nổ thực lực làm hắn kinh ngạc. Cái loại này thực lực giống như là bị phong ấn ở giống nhau, thoạt nhìn cùng người khác giống nhau thực lực, nhưng kỳ thật chân chính thực lực xa xa so này còn cường đại.
Nhưng là một gặp được thương tổn, hoặc là cảm xúc không ổn định, đều có thể kích phát ra tới, bảo hắn một mạng.
Đứa nhỏ này......
Ngọc tiểu mới vừa ở đường tam bọn họ cơm nước xong sau, ở cửa chờ tới rồi linh vũ bọn họ. Hắn gọi lại đường tam cùng linh vũ.
"Các ngươi hai cái, cùng ta đi một chuyến văn phòng."
Hắn dùng ngón tay chỉ đường tam cùng linh vũ, tiểu vũ nháy mắt liền không vui hiểu rõ. Vừa rồi lão sư không ra ngăn cản, hiện tại liền phải mang đi nàng ca ca, nàng mới không cần!
Nhưng là linh vũ cấp tiểu vũ làm cái thủ thế, ý bảo nàng ở ký túc xá chờ hắn cùng đường tam trở về, không cần kích động.
Vì thế tiểu vũ chỉ có thể từ bỏ, sau đó thở phì phì đi trở về phòng ngủ.
Trong văn phòng, ngọc tiểu mới vừa cũng không quẹo vào ma chân nói chuyện, hắn trực tiếp hỏi khởi đường tam cùng linh vũ:
"Các ngươi trừ bỏ lam bạc thảo cùng sử dụng băng, một cái khác võ hồn đâu?"
Nghe ngọc tiểu mới vừa như vậy vừa nói, linh vũ cùng đường tam nháy mắt cảnh giác lên. Bọn họ nhớ tới đường hạo đối bọn họ lời nói:
Phải hảo hảo tàng hảo tự mình đôi mắt cùng cái này màu đen cây búa, không cần người khác nhìn đến bọn họ hồn ấn.
Rốt cuộc là địch là bạn!
Ngọc tiểu mới vừa đi đến phía trước cửa sổ, bắt đầu hắn lên tiếng, mà linh vũ cùng đường tam vẫn luôn ở cảnh giác ngọc tiểu cương.
"Trên thế giới bẩm sinh mãn hồn lực người cực nhỏ, hơn nữa bẩm sinh mãn hồn lực võ hồn lam bạc thảo người chỉ có ngươi một cái.
Hơn nữa bất luận từ nơi nào xem, lam bạc thảo thỏa mãn không được bẩm sinh mãn hồn lực điều kiện này, cho nên ngươi chính là song sinh võ hồn...... Hơn nữa là cái rất cường đại võ hồn."
Lời này cuối cùng, đường tam ánh mắt trở nên càng thêm sắc bén, nhưng là ngọc tiểu mới vừa không có đình chỉ, tiếp tục nói lên linh vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
أدب الهواةTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...