"Đường tam...... Tam ca."
Lâm vào mê chướng đường tam nghe thấy quen thuộc thanh âm, từ ảo cảnh trung tránh thoát ra tới, hắn trợn to mắt nhìn trước mặt hết thảy, như mây bay giống nhau biến mất không còn một mảnh.
Hắn ở tìm, tìm đột phá khẩu hắn vì cái gì như vậy phấn đấu quên mình?
Bởi vì a...... Hắn mưa nhỏ ở tìm hắn, hắn không thể làm hắn đi đợi lâu, bằng không hắn mưa nhỏ sẽ khó chịu, sẽ ủy khuất.
Ủy khuất chính mình vì cái gì không đi tìm hắn, hắn sợ hắn trách hắn.
Mưa nhỏ a...... Tam ca tới tìm ngươi.
Đương hắn mãnh vừa tỉnh tới, hắn phát hiện trước mắt nằm trên mặt đất linh vũ, còn có phảng phất bị cái gì khống chế được Shrek mọi người.
Nhưng là đương đường tam vừa tỉnh tới, Shrek mọi người liền phát hiện bọn họ trên người khống chế đều biến mất, bọn họ có thể nhúc nhích.
Mà linh vũ nguyên lai trói chặt mày chậm rãi thư hoãn mở ra. Đường tam chạy nhanh buổi sáng ôm linh vũ, xem hắn bộ dáng, sắc mặt tựa hồ hảo chút.
Linh vũ chỉ là hôn mê, không có bị thương, nhưng là hắn vẫn là kêu Shrek mọi người chạy nhanh hồi học viện, rốt cuộc tinh đấu rừng rậm trước sau không phải một cái an toàn địa phương.
Linh vũ trong phòng ngủ:
Đường tam nắm linh vũ tay, đầu dựa vào hắn mu bàn tay thượng. Hắn nghĩ đến những cái đó ảo cảnh, càng nghĩ càng là nghĩ mà sợ, hắn không biết vì cái gì ảo cảnh là này đó nội dung, nhưng là hắn cảm giác nói cho hắn, này đó tuyệt đối không chỉ là ảo cảnh.
Hắn muốn biến cường...... Hắn phải hảo hảo bảo hộ linh vũ a.
Đường tam cứ như vậy nghĩ, sau đó hắn nhìn linh vũ dung nhan, ở hắn trên trán lạc hôn. Hắn hiện tại cũng căng không được bao lâu, mới vừa hấp thu xong vạn năm hồn hoàn, vội vàng chạy về Shrek, sau đó giúp linh vũ thu thập hảo, hắn cũng là mệt.
Vì thế hắn nắm linh vũ tay ghé vào trên mép giường, đóng mắt nghỉ ngơi một hồi.
Không biết khi nào, linh vũ đã tỉnh.
Hắn hiện tại cảm giác có điểm hoảng hốt, đầu có điểm vựng bộ dáng, hắn mơ màng hồ đồ đứng dậy, sau đó đột nhiên lắc đầu, cảm giác không có như vậy nhiều không khoẻ, liền muốn dùng tay căng một hồi.
Nhưng là phát hiện chính mình tay giống như bị người bắt được, hắn cúi đầu vừa thấy, đường tam nằm bò mép giường ngủ, hắn tay còn nắm chặt tay mình.
Linh vũ cười cười.
"Tam ca, chào buổi sáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...