Đường vũ đồng đi theo sử mang mộc bạch mọi người tới tới rồi này vạn năm trước Shrek học viện, nơi này có thể so không thượng vạn năm sau như vậy khí phái.
Nàng vẫn là học thích ứng nơi này, mang mộc bạch cũng không rõ ràng lắm đường vũ đồng chi tiết, nếu là linh vũ bằng hữu, bọn họ cũng sẽ không khó xử gì đó.
Bởi vì xuất hiện như vậy sự, bọn họ rõ ràng hơn chính mình mặc dù là thiên tài, nhưng là đối mặt cường giả, vẫn là giống như con kiến giống nhau.
Mấy ngày này bọn họ liền chạy nhanh tu luyện. Linh vũ chậm chạp không tỉnh lại, đường tam lại cố chấp chờ linh vũ tỉnh lại, bọn họ một bên giúp đỡ chiếu cố linh vũ, một bên dùng nhàn rỗi thời gian tiếp tục tu luyện.
Tiểu vũ nhưng thật ra nhẹ nhàng, nàng biết đối mặt vũ ca, mặc kệ nàng khuyên như thế nào đường tam phải chú ý thân thể của mình cũng vô dụng, vũ ca không tỉnh, hắn liền vẫn là này phúc hỗn đản dạng.
Bởi vì linh vũ nguyên nhân, tiểu vũ rất tò mò cái này nữ hài tử, lúc ấy ở tinh đấu rừng rậm thời điểm chưa kịp hiểu biết cái này nữ hài, ở linh vũ hôn mê trong khoảng thời gian này, đường tam vội vàng chiếu cố linh vũ.
Hắn không rảnh phỏng chừng nàng, nàng vừa vặn cũng có thời gian đi hỏi một chút cái này nữ hài.
Nàng liền đi tìm đường vũ đồng. Nàng ở một rừng cây tìm được rồi đường vũ đồng, lúc này nàng đang ngồi ở một cục đá thượng, nhìn phương xa.
Đường vũ đồng cảm giác được tiểu vũ hơi thở nàng quay đầu, tiểu vũ đứng ở kia nhìn nàng, nàng cười cười.
"Tiểu vũ? Ngươi tới tìm ta có chuyện gì sao?"
Tiểu vũ nhìn nàng này phúc giống như đạm bạc hết thảy bộ dáng, có loại không thể nói cảm giác.
Là gió nhẹ nhẹ nhàng, phất quá ngọn tóc, dưới ánh mặt trời đường vũ đồng đạm đạm cười, cảm giác phá lệ ưu thương.
"Đường vũ đồng? Ngươi cùng vũ ca rốt cuộc là cái gì quan hệ?" Tiểu vũ không thích những cái đó loanh quanh lòng vòng đồ vật, nàng nói thẳng ra bản thân mục đích.
"Cái gì quan hệ a...... Còn có thể cái gì quan hệ, bằng hữu quan hệ a."
Đường vũ đồng nhìn như không thèm để ý nói, trong lòng lại là quặn đau khó nhịn, nàng lần đầu tiên cảm giác chính mình nguyên lai như vậy ái khóc.
Nói một lời, hốc mắt đã bắt đầu ướt át, nàng chớp chớp mắt, che giấu chính mình sắp khóc bộ dáng.
"Thật sự?" Chỉ là bằng hữu sao?
Tiểu vũ phun ra hai chữ câu nói kế tiếp trước sau là chưa nói xuất khẩu.
"Cho dù có cái gì quan hệ, cũng là trước đây đi, hiện tại nhiều nhất bất quá bằng hữu. Ta xem tới được hắn đối...... Đường tam có bao nhiêu thích."
Đường vũ đồng trước sau là từ bỏ, kiên trì có ích lợi gì đâu? Vũ hạo a, vốn dĩ cũng đã rất mệt, cùng nàng kia một đoạn cảm tình trước sau bất quá là thì quá khứ.
Nếu hắn hiện tại thích, lòng tràn đầy chỉ có đường tam, chính mình hà tất đâu. Như vậy cứ như vậy đi, người tổng muốn phóng túng.
Hắn nếu thích, chính mình cần gì phải chậm trễ hắn.
Tiểu vũ chưa nói cái gì, nàng cũng không biết nên nói cái gì. Nàng nghe đường vũ đồng nói một câu "Ta đi xem linh vũ tỉnh không có, đi trước một bước."
Đường vũ đồng đi đến linh vũ phòng ngủ, nàng một mở cửa, liền thấy linh vũ vuốt đường tam đầu tóc, khóe miệng ngậm cười.
Linh vũ thấy đã có người tới, liền quay đầu nhìn bị mở ra môn.
"Vũ đồng, buổi sáng tốt lành."
Đường vũ đồng ngốc ngốc đứng ở kia, hắn tổng lấy ôn nhu đãi nhân, linh vũ tươi cười so với lúc trước còn muốn nhiều, thực dáng vẻ hạnh phúc.
Nàng thấy hắn tỉnh lại, nhẹ nhàng thở ra, cười đáp lại
"Chào buổi sáng, nếu ngươi đã tỉnh, ta liền cùng tiểu vũ bọn họ nói một tiếng, làm cho bọn họ đừng lo lắng."
"Hảo."
Linh vũ đã tỉnh tin tức này một truyền ra tới, mang mộc bạch bọn họ chạy nhanh đi xem một chút linh vũ, ai biết vừa vào cửa liền thấy linh vũ mép giường nằm đường tam.
Linh vũ đối bọn họ so xuống tay thế, làm cho bọn họ đừng nói chuyện, Shrek mọi người hiểu rõ, vì thế liền chờ linh vũ thu thập hảo ra tới.
Đợi một hồi, cửa phòng mở ra, linh vũ cười kéo lên cửa phòng, sau đó đối mang mộc bạch bọn họ nói: "Có chuyện gì liền tới trước địa phương khác nói đi, tam ca còn không có tỉnh, liền trước đừng sảo đến hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...