9. Băng bích đế hoàng bò cạp

144 12 1
                                    

Một cổ hàn ý nảy lên trong lòng, linh vũ cảm thấy chính mình đầu đau quá, xé rách cảm giác đau đớn, giống như giống như đã từng quen biết. Trong đầu nhảy ra tới một cái hình ảnh, là chính mình đi cực bắc nơi tìm kiếm băng bích đế vương bò cạp. Trải qua băng đế cùng thiên mộng băng tằm hiệp thương sau hồn hoàn dung hợp.

Mười vạn năm hồn thú uy áp tại thân thể các nơi tán loạn, dung hợp hồn cốt cảm giác đau đớn, tại đây một khắc, linh vũ cảm thấy, chính mình sắp chết rồi. Quá đau! Đương cổ lực lượng này ở thức tỉnh võ hồn trung hiện ra, linh vũ cảm giác chính mình cũng đem bị xé rách chia năm xẻ bảy, tựa như cái bị chó điên xé rách rách nát búp bê vải giống nhau.

Thí nghiệm võ hồn địa phương chỉ là cái phòng nhỏ, nhưng làm cái này thức tỉnh võ hồn địa phương, so địa phương khác càng thêm sạch sẽ, rộng mở thôi.

Lúc này, độ ấm sậu hàng, mọi người đều không cấm rùng mình một cái, không chỉ có là bởi vì này độ ấm hạ thấp, càng là bởi vì có thể có lớn như vậy ảnh hưởng, này võ hồn nên là có bao nhiêu cường đại.

Bởi vì độ ấm càng ngày càng thấp, trên cửa sổ bắt đầu ngưng ra sương hoa, này nhà ở bỗng nhiên lạc khởi tuyết trắng xóa, mà võ hồn thức tỉnh chỗ, linh vũ tựa hồ cảm giác được cái gì, đột nhiên trói chặt mày giãn ra khai, tựa hồ là thoải mái nhiều.

"Mau xem! Cái kia thủy tinh cầu giống như có thứ gì!" Một cái tiểu hài tử đột nhiên la lên một tiếng, mọi người liền chú ý kia viên thủy tinh cầu.

Nhưng là kia thủy tinh cầu chung quanh đột nhiên nổi lên một hồi dòng khí, đem linh vũ bao vây ở bên trong, sau khi:

Ở rét lạnh băng tuyết dòng khí trung, một con xanh biếc con bò cạp xuất hiện. Giống ngọc lục bảo đá quý giống nhau nhan sắc bò cạp đuôi, ở không trung nhẹ nhàng lay động, nó toàn thân xanh biếc, ở tuyết trắng trung rất là xông ra.

Nó cặp kia xanh biếc đôi mắt nhìn chằm chằm đường tam. Những người khác lại là nhìn không thấy, băng đế đã sớm che chắn bọn họ. Ở những người đó trong mắt, bọn họ chỉ là đặt mình trong với màu trắng thế giới nội, không thấy mặt khác.

Chỉ có đường tam nhìn đến sở hữu. Đường tam nhìn kia chỉ màu xanh lục con bò cạp ngược lại lại biến thành một cái tiểu loli, cùng kia chỉ con bò cạp giống nhau có một loại vương giả khí phách, quân lâm thiên hạ, lệnh người nhìn thôi đã thấy sợ.

Đường tam trăm triệu không dám thiếu cảnh giác, hắn nhìn kia chỉ con bò cạp biến thành một người, hơn nữa kia bộ dáng...... Tuy rằng không biết nàng là ai, nhưng là nàng xuất hiện, hắn cảm thấy một trận áp lực.

Này nữ hài...... Đối hắn giống như có địch ý, lại còn có có phẫn nộ?

"Ngươi...... Không hổ là mưa nhỏ coi trọng người, tư chất không tồi a!"

Tiểu loli chính là băng đế, nàng chỉ vào đường tam nói đến.

Đường tam nhíu nhíu mày, đỉnh băng đế mang đến uy áp nói "Ngươi rốt cuộc là ai, mưa nhỏ hắn rốt cuộc làm sao vậy!"

Băng đế đối đường tam kỳ thật không có gì sắc mặt tốt, nhưng là ngại với hiện tại linh vũ đối hắn có chút hảo cảm, mới cho hắn đơn giản giải thích "Ha hả, ta cũng sẽ không hại hắn. Ta sao, là băng bích đế hoàng bò cạp, một con nho nhỏ hồn thú thôi!"

Đường tam giống như nghĩ tới phía trước lão Jack cùng linh vũ cho hắn phổ cập quá hồn thú cùng hồn sư tri thức, có thể hóa thành người hồn thú...... Chỉ có mười vạn năm hồn thú mới có khả năng!

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ