13. Lão đại

89 7 0
                                    

Đường tam cùng linh vũ cũng không hỏi nhiều, đường hạo nói như vậy khẳng định có hắn đạo lý, cho nên bọn họ liền đáp ứng đường hạo, sẽ không dễ dàng sử dụng đệ nhị võ hồn.

Đường hạo ở những cái đó nhật tử giáo hội bọn họ rất nhiều, trong đó còn bao gồm loạn áo choàng chùy pháp, khi đó đường hạo đã chuẩn bị rời đi.

......

Giáo xong bọn họ lúc sau ngày hôm sau sáng sớm, đi ra ngoài nhặt củi lửa trở về đường tam cùng linh vũ còn đang nói đùa, thấy lão Jack lễ phép tiếng kêu "Thôn trưởng gia gia hảo!"

Nhưng là lão Jack lúc này xác thật thập phần hoảng loạn, hắn sốt ruột nhìn này hai đứa nhỏ.

"Các ngươi như thế nào mới trở về nha! Nhanh lên! Nhanh lên! Mau không đuổi kịp đi nặc đinh học viện xe ngựa!"

Đường tam vẻ mặt mê hoặc, sau đó bắt đầu dò hỏi lão Jack: "Cái gì học viện a?" Linh vũ cũng đi theo mê hoặc.

Lão Jack trực tiếp trả lời: "Ngươi ba trời chưa sáng liền gõ nhà ta môn, làm ta mang theo các ngươi này hai cái tiểu gia hỏa đi hồn sư học viện!"

Linh vũ cùng đường tam chạy nhanh chạy về gia, bọn họ nhìn đến như vậy sạch sẽ nhà ở, trên mặt bàn còn có đường hạo lưu lại một phong thơ:

Tiểu tam, mưa nhỏ, đương các ngươi nhìn đến này phong thư thời điểm, ta đã đi rồi, đừng tới tìm ta.

Ta biết các ngươi rất muốn trở thành một người hồn sư, các ngươi liền an tâm đi học viện học tập đi. Không cần lo lắng ta, ngươi kế thừa mụ mụ ngươi tinh tế ta tin tưởng ngươi có thể chiếu cố hảo tự mình, cũng có thể chiếu cố hảo mưa nhỏ.

Ba ba là một cái vô dụng người, nhưng là cũng có chính mình muốn bảo hộ đồ vật. Ta hiện tại muốn đi đoạt lại thuộc về ta đồ vật.

......

Xem xong này phong thư đường tam nhịn không được rơi lệ, linh vũ ở một bên dùng chính mình khăn tay lau đi đường tam trên mặt nước mắt.

"Ca...... Ngươi còn có ta."

"Ân......"

Cáo biệt cái này sinh hoạt đã lâu thôn, đường tam trong lòng không biết là cái gì cảm xúc...... Bên tai là lão Jack nhắc mãi, bên cạnh ngồi chính là hắn cuối cùng người nhà......

Mưa nhỏ, đừng rời đi ta.

Nặc đinh hồn sư sơ cấp học viện

"Thủ tục đều xử lý hảo, hảo hài tử nhanh lên vào đi thôi. Nhất định phải hảo hảo nỗ lực, sau đó chúng ta thôn liền phải ra hai cái hồn sư lạp! Nhất định phải quang tông diệu tổ......"

Nghe xong lão Jack nhắc mãi, đường tam cùng linh vũ cũng đi vào.

Đường tam cùng linh vũ đi vào bọn họ ký túc xá, bọn họ ngẩng đầu nhìn nhìn thẻ bài, mặt trên viết "Bảy xá".

Trong phòng truyền đến mấy cái thanh âm.

"Có phục hay không? Có phục hay không?"

"Phục phục, lão đại!"

Đường tam nghi ngờ một hồi liền lôi kéo linh vũ đi vào, đập vào mắt đó là một cái tiểu hài tử ngồi xổm một cái nằm trên mặt đất tiểu hài tử trước, kia tiểu hài tử bắt lấy một cái khác tiểu hài tử quần áo, còn nắm nắm tay.

Tự cho là hung ác nói: "Nha, lại tới hai cái tân sinh, hảo tiếp theo cái đến phiên ngươi!"

Hắn hướng tới đường tam đi đến, sau đó dùng ngón tay cái chỉ chỉ chính mình, sau đó liệt miệng cười cùng đường tam nói:

"Tiểu tử! Ta là ký túc xá này lão đại, ngươi nếu không phục có thể cùng ta một mình đấu!"

Đường tam nhìn nhìn người, hắn lôi kéo linh vũ tay tìm được một cái sạch sẽ điểm giường đệm khiến cho hắn ngồi xuống, còn vừa đi vừa nói chuyện:

"Không cần so, ta không nghĩ đương lão đại."

Linh vũ cười mắt meo meo nhìn cái kia tiểu hài tử, trong lòng nói không biết lượng sức, cùng đường tam so này đó, thật là...... Ai, niên thiếu khinh cuồng a.

Ai biết kia tiểu hài tử xuất kỳ bất ý trực tiếp cấp đường tam tới một quyền, đường tam nhẹ nhàng tránh thoát sau, kia tiểu hài tử cuối cùng thấy rõ linh vũ gương mặt thật, vừa rồi bị đường tam làm trò hắn tưởng cái gì không chớp mắt.

Không nghĩ tới thế nhưng là cái đại mỹ nhân, này khuôn mặt nhỏ......

Đang lúc hắn còn trầm mê với linh vũ dung nhan trung, đường tam xem hắn xem linh vũ ánh mắt, tức khắc đen mặt, hắn trực tiếp cấp kia tiểu hài tử tới một chân, một cái hoành đá tới, kia tiểu hài tử trực tiếp bị đá bay.

"Cho ta quản hảo đôi mắt của ngươi, đừng hướng không nên xem người thượng xem. Phục vẫn là không phục?"

Kia tiểu hài tử sợ tới mức nói thẳng: "Thực xin lỗi! Thực xin lỗi! Ta phục! Ngươi là lão đại ngươi là xá trưởng!"

Đường tam cứ như vậy không thể hiểu được trở thành bảy xá xá trưởng kiêm lão đại.

Lúc này, môn bên kia vang lên một cái điềm mỹ thanh âm "Đánh thắng liền tính là lão đại phải không?"

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ