Titan cự vượn nhưng không tin, ở hắn xem ra, nhân loại lời nói đều là chó má! Đều là ở lừa gạt bọn họ.
Cho nên hắn muốn giãy giụa khai, sau đó khởi xướng tiếp theo luân phiên công kích.
Đánh nhau trung, có bao lâu sắp thương đến linh vũ bọn họ, đường tam đều ra sức dẫn dắt rời đi Titan cự vượn.
Tuyệt không làm Titan cự vượn xúc phạm tới mưa nhỏ.
Linh vũ tự nhiên minh bạch đường tam sở làm ý đồ, trong lòng kia viên không an phận tâm lại thấp thỏm lên.
Linh vũ hiện tại một chút cũng không hảo xuống tay bởi vì đường vũ đồng tại đây, liền tính muốn sử dụng lực lượng, cũng không thể là toàn lực.
Đường vũ đồng cùng hắn cùng nhau đi vào thế giới này, hắn muốn buông qua đi, muốn buông nàng mới có thể chân chính một lần nữa bắt đầu sinh hoạt.
Chính là...... Hắn đi vào nơi này, thích không nên thích người, thay đổi rất nhiều đồ vật, đường tam là hắn ngoài ý liệu ngoài ý muốn, đây là không đổi được sự thật.
Hắn thích hắn, là lòng muông dạ thú.
Đúng lúc này, Titan cự vượn nhân cơ hội thoát khỏi những cái đó băng, sau đó hướng Shrek bảy quái cùng Triệu vô cực khởi xướng công kích, đưa bọn họ ném ra, ngã trên mặt đất.
Hắn còn muốn phát ra cuối cùng công kích, không để lối thoát mà công kích, muốn nhân cơ hội giết bọn họ, mang đi tiểu vũ.
Cho dù muốn đối mặt linh vũ loại này quái vật, như vậy cũng không cái gọi là!
Sát khí vừa động, linh vũ liền đã nhận ra.
Hắn, ra tay!
Hắn lợi dụng hồn lực cùng quỷ ảnh mê tung thêm vào, đi tới Titan cự vượn trước mặt.
Titan cự vượn cũng mặc kệ nhiều như vậy, liền nghĩ một cái tát chụp chết trước mắt nhân loại.
Hoắc vũ hạo biến hóa võ hồn băng bích đế hoàng bò cạp, hồn hoàn một hiện, kinh sợ mọi người.
Một bên đường vũ đồng cùng tiểu vũ càng là cả kinh.
Hắc hắc hắc cam cam cam cam hồng
Nghịch thiên hồn hoàn phối hợp.
Tiểu vũ sắc mặt trắng bệch. Nàng không thể tin được nàng vũ ca cư nhiên lợi hại như vậy —— Hồn Đấu La a!
Mà kia hồn hoàn phối trí, hắn rốt cuộc giết nhiều ít hồn thú? Mới có thể được đến như thế kinh người hỗn hư.
Mười vạn năm hồn hư...... Vũ ca, không phải cái loại này giết lung tung hồn thú hồn sư a! Rõ ràng hắn như vậy ôn nhu, sao có thể?
Đường vũ đồng cùng đường tam cũng không hổ là huyết thống cha con, tưởng đều giống nhau như đúc.
Mưa nhỏ / vũ hạo, ngươi sao có thể sẽ như vậy cường a!
Nhìn đến này hồn hoàn phối trí người, nhìn hoắc vũ hạo liền giống như nhìn một cái nghịch thiên quái vật giống nhau, rõ ràng so với bọn hắn tiểu, cư nhiên......
Titan cự vượn phẫn nộ rồi! Như vậy cường đại hồn hoàn phối trí, đây là giết nhiều ít bọn họ đồng bào?
Hồn lực cao tới Hồn Đấu La cấp bậc, có được mười vạn năm hồn hoàn...... Người này, tuyệt đối không thể lưu trữ!
Nếu không, tuyệt đối sẽ hại chết càng nhiều hồn thú!
Hoắc vũ hạo mười vạn năm hồn hoàn cùng kia quỷ dị màu cam hồn hoàn trung dần dần hiện ra hai bóng người.
Này hai cái bóng dáng dần dần hiển lộ ra các nàng thật khuôn mặt, kinh diễm mọi người.
Khuynh thành chi tư, khuynh quốc chi sắc
Một bạch một lục
Một cái có được đế vương chi uy, cao ngạo màu xanh lục song đuôi ngựa loli. Đối với Titan cự vượn, trong mắt toàn là vương giả đối con kiến giống nhau coi rẻ cùng đạm nhiên.
Một cái có được mạn diệu dáng người, giơ tay nhấc chân chi gian lộ ra cao quý điển nhã màu trắng tóc dài mỹ nhân. Đối với Titan cự vượn chỉ có đạm nhiên mỉm cười.
Nhất tiếu bách mị sinh, dữ dội câu nhân.
Các nàng vừa xuất hiện, ở đây nam sinh xem thẳng mắt, mặt đỏ lên.
Nhưng chung quanh nhiệt độ không khí cũng hạ thấp. Chung quanh hết thảy dần dần kết nổi lên băng, trên bầu trời hàng nổi lên sương hoa. Trắng xoá một mảnh, phảng phất đặt mình trong với băng tuyết thế giới.
#Tuyết Đế Một cái nho nhỏ mười vạn năm hồn thú Titan cự vượn cư nhiên cũng dám đối chúng ta ra tay, thật đúng là...... Không biết lượng sức!
Màu trắng tóc dài mỹ nhân khiêu khích Titan cự vượn, sử Titan cự vượn tức giận công kích.
Đường tam nhìn đến này, có chút luống cuống! Mặc dù lại thế nào, đối phương cũng là cái cường đại hồn thú......
"Hừ, chúng ta...... Còn không cần ngươi tới nhắc nhở! Quản hảo các ngươi chính mình đang nói đi!"
Băng đế thanh âm vừa ra, đường tam liền nhớ tới năm đó linh vũ võ hồn thức tỉnh thời điểm, cái kia thần bí nữ hài.
Là nàng! Tuyệt đối là nàng......
Ở Titan cự vượn tay đánh lại đây, mau đụng tới linh vũ khi, Tuyết Đế về phía trước đi đến, dùng một ngón tay chống lại công kích.
Mà chống lại công kích trong nháy mắt kia, băng, từ tay nàng đầu ngón tay xem là ngưng kết.
Thẳng trí lan tràn đến Titan cự vượn cánh tay.
Kia màu lam có được sao trời trong ánh mắt hiện lên một tia lam quang.
Chung quanh độ ấm sậu hàng, so vừa rồi những người khác còn có thể thích ứng rét lạnh không biết hàng nhiều ít.
Lãnh đến sắp thở không nổi, đều như là sắp cảm giác hít thở không thông.
Thật sự là quá lạnh!
Người này rốt cuộc là thần thánh phương nào?
Đường tam bọn họ đều kinh giác, trước mắt cái này cường thái quá người có phải hay không bọn họ mưa nhỏ?
Này hai nữ nhân rốt cuộc là ai!
Hết thảy nghi vấn bồi hồi ở trong lòng, phảng phất là thật mạnh sương mù, lệnh người sờ không chuẩn phương hướng. Titan cự vượn cả kinh, nhưng là hắn hiện tại không thể nhúc nhích, căn bản làm không được cái gì, hắn có chút hỏng mất.
Linh vũ quay đầu nhìn phía sau mọi người, sau đó cười nói: "Tam ca, các ngươi chiếu cố hảo tiểu vũ, ta cùng vũ đồng một hồi liền trở về, thật sự."
Sau đó linh vũ khiến cho Titan cự vượn đem hắn cùng đường vũ đồng mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...