57. Uy áp! Đến từ phong hào đấu la đáng sợ

74 5 0
                                    

Nhìn trước mắt nhân tâm cao khí ngạo, mang mộc bạch thật là không thể nhịn được nữa! Hắn xông lên suy nghĩ phải cho trước mặt trung niên nhân tới một cái tát, kết quả tựa như ném gà con giống nhau ngã văng ra ngoài, ẩn ẩn còn có chút độc khí toát ra.

Liền ở mang mộc bạch sắp bị độc khí ăn mòn thời điểm, linh vũ ra tay, hắn khai lĩnh vực kỹ năng, làm chung quanh độ ấm hạ thấp thẳng đến độ không tuyệt đối.

Cách ngôn thường nói: Độ ấm càng cao, phần tử vận động càng kịch liệt. Tương phản, độ ấm càng thấp phần tử vận động càng thong thả. Linh vũ độ không tuyệt đối khiến cho chung quanh độ ấm hạ thấp, độc khí phần tử vận động tốc độ liền chậm lên, sau đó tiến lên đem mang mộc bạch túm trở về.

"Thân vương điện hạ phải không? Nếu không đồng ý chúng ta tại đây, như vậy cũng không cần thiết hạ như vậy tàn nhẫn tay đi. Còn có...... Ngài phía sau phong hào đấu la, nói vậy chính là độc đấu la các hạ đi, cái này độc uy áp nói không hảo khả năng sẽ muốn mạng người ác."

Linh vũ lúc này cười tủm tỉm mà nhìn trước mặt người, lại là thập phần đáng sợ thấm người tươi cười, tựa như những cái đó tiếu lí tàng đao mưu sĩ, nhìn liền cảm thấy tâm nhãn thâm.

"A, ngươi này tiểu hài tử, cùng các nàng không sai biệt lắm đại, là có thể sử dụng lĩnh vực kỹ, còn có thể chặn lại ta độc, nhưng thật ra hảo chơi. Bất quá nên lăn liền chạy nhanh lăn, lại đãi đi xuống, ta nhưng bảo không chuẩn các ngươi sẽ xảy ra chuyện gì."

Độc đấu la cuồng vọng đến cực điểm, hắn cho rằng linh vũ có thể chặn lại những cái đó độc khí, dựa vào cũng chỉ là này đó băng, sao có thể còn có thể an ổn cùng chính mình giao thủ, chính mình tốt xấu cũng là phong hào đấu la.

"A...... Động bọn họ, ngươi cũng dám? Lần này tiểu bối cả gan cùng các hạ tỷ thí tỷ thí."

"A, cuồng vọng."

Độc đấu la đầu tiên xúc tua, trong tay ngưng tụ độc khí muốn cấp linh vũ tới một kích, cho hắn một cái giáo huấn. Kết quả ra tay phát hiện trước mặt nam hài híp đôi mắt mở, là lộng lẫy kim sắc.

Đây là!

Độc đấu la tâm cảm không tốt, này rõ ràng là chiến đấu hệ băng võ hồn, như thế nào lại tới cái khống chế hệ võ hồn, là song sinh võ hồn! Đương độc đấu la ý thức được không thích hợp, vì cái gì cảm giác chính mình không động đậy nổi.

Hắn nhìn một chút chính mình, tay chân ngưng kết băng chậm rãi biến đại, làm hắn vô pháp nhúc nhích.

Đường tam nhìn trước mắt che ở hắn trước người linh vũ, lần đầu tiên cảm thấy chính mình cùng linh vũ chênh lệch đến tột cùng bao lớn, chính mình thân là đại ca, ái nhân, cư nhiên muốn dựa vào ái nhân bảo hộ!

"Sách, ngươi cư nhiên không ngừng một cái võ hồn! Song sinh võ hồn! Ngươi đến tột cùng là cái gì tu vi!!"

"A...... Ta sao."

Linh dòng nước mưa đế dâng lên võ hồn dọa ngốc mọi người.

Kia khủng bố đến cực điểm dây thép, còn có cái loại này huyết hồng nhan sắc! Tám hồn hoàn! Đáng sợ chính là mười vạn năm hồn hoàn không ngừng một cái, còn có mấy cái hoa hồng kim hồn hoàn, đó là chưa từng gặp qua!

Đường tam cùng tiểu vũ cũng là mới lần thứ hai thấy linh vũ hồn hoàn, bọn họ căn bản không biết linh vũ khi nào đi săn giết hồn thú, chỉ là biết hắn vẫn luôn vùi đầu khổ tu, không nghĩ tới...... Hắn cư nhiên tới rồi Hồn Đấu La trình độ.

Tiểu vũ nhìn kia màu đỏ hồn hoàn, trong đầu đột nhiên nhảy ra những cái đó không tốt đẹp ký ức ra tới, làm nàng có chút sợ hãi hoặc là nói là sợ hãi!

"Ha! Hôm nay nhưng thật ra có ý tứ!"

"Nếu ngươi không buông tha bọn họ, như vậy, ta chết cũng sẽ không bỏ qua ngươi."

Linh vũ chỉ là nhàn nhạt nói, giống như đối quanh mình người ngoài ý muốn đã thói quen.

Đại chiến chạm vào là nổ ngay, linh vũ cùng độc đấu la thế nhưng chẳng phân biệt trên dưới mà đánh lên tới, đây là xưa nay chưa từng có. Mọi người đều biết, phong hào đấu la cùng Hồn Đấu La, một chữ vấn đề, kém chính là phi thường đại.

Linh vũ còn có thể cùng hắn đánh như vậy kịch liệt.

Đúng là không dễ.

"Được rồi! Đừng đánh!! Lại đánh ta liền phải sinh khí!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ