Mang mộc bạch cùng giám khảo thuyết minh một chút đường tam bọn họ tình huống, người nọ trực tiếp liền nói một câu:
"Như vậy a, ngươi trực tiếp dẫn bọn hắn đi đệ tứ quan là được."
Ở nơi đó xếp hàng người nháy mắt liền không vui, bọn họ bài lâu như vậy đội, dựa vào cái gì những người này trực tiếp liền có thể đi đệ tứ quan?
Đối mặt mọi người không phục, mang mộc bạch lắc lắc tay, sau đó đối đường tam bọn họ nói, làm cho bọn họ trắc một chút hồn lực, nếu không những người này là sẽ không phục.
Đường tam tiểu vũ cũng rất phối hợp: "Không có quan hệ, vẫn là trắc một chút tương đối hảo, tránh cho người khác nói xấu sao." Bọn họ liền đi trước thí nghiệm.
"Đường tam, đại hồn sư cảnh giới, 29 cấp."
Kia giám khảo nghe xong, trực tiếp cười cùng bọn họ những cái đó xếp hàng người ta nói: "Ha, thấy đi? Liền hắn này thực lực, ta không cho các ngươi rất cao, phàm là ngươi hồn lực vượt qua 25 cấp, ngươi cũng có thể trực tiếp đi loại kém bốn quan."
Kế tiếp là tiểu vũ.
"Tiểu vũ, đại hồn sư cảnh giới, 29 cấp."
Không có khả năng! Này ba chữ vẫn luôn ở những cái đó người trong đầu nhảy ra, nhưng đây là sự thật, bọn họ cũng không có biện pháp.
Mang mộc bạch lúc này xem bọn họ bộ dáng, cũng đi theo nói một câu:
"Thấy được đi? Còn có ai! Muốn đi đệ tứ quan, liền ra tới. Trắc hảo, ta dẫn hắn đi!"
Vừa rồi vị kia điềm mỹ thiếu nữ liền ra tới, nàng tiếp nhận thủy tinh cầu, thủy tinh cầu lòe ra quang mang.
"Đúng rồi! Ta kêu ninh vinh vinh, đại hồn sư cảnh giới, 26 cấp."
Giây tiếp theo, cái kia thanh lãnh thiếu nữ không biết khi nào từ ninh vinh vinh trong tay lấy qua thủy tinh cầu, sau đó nói:
"Chu trúc thanh, 27 cấp."
Những cái đó người nói thẳng một câu: Đây là cái gì quái vật a!
Mà tới rồi linh vũ thời điểm, linh vũ lại cười cùng giám khảo nói: "Ta không phải đảm đương học sinh, ta là tới nhận lời mời lão sư. Cho nên ta còn muốn trắc sao?"
Linh vũ lời này vừa ra mang mộc bạch trực tiếp trừu trừu khóe miệng, sau đó tự nhủ một câu: Thật là cái biến thái a......
Chu trúc thanh cùng ninh vinh vinh có chút kinh ngạc, rốt cuộc linh vũ tuổi thoạt nhìn không thể so bọn họ lớn nhiều ít...... Này, đảm đương lão sư?
Kia giám khảo thần sắc hơi chút có chút ngưng trọng, nhưng là hắn vẫn là làm linh vũ thí nghiệm hồn lực, rốt cuộc...... Hắn tuổi nói, ấn chiêu sinh chỗ tới nói, tối cao cũng chỉ là mười ba tuổi mà thôi a.
Linh vũ thí nghiệm hồn lực, kết quả cuối cùng là.
50 cấp hồn tông......
"Ta tưởng thực lực này, đương lão sư là có thể đi? Hồn vương cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi đi? Lúc sau thủ tục ta sẽ tìm viện trưởng."
Linh vũ như vậy vừa nói, cái kia giám khảo gật gật đầu, cũng không hề nói cái gì. Phải làm lão sư đường tam cùng tiểu vũ cũng rất linh vũ nói qua, cho nên bọn họ sẽ không thực ngoài ý muốn.
Cũng không nói nhiều cái gì, mang mộc bạch đái bọn họ đi tới đệ tứ quan.
Trong học viện, có người cầm kia trương tư liệu biểu, cười nói:
"Nha, năm nay tiểu quái vật còn rất nhiều, cư nhiên có bốn cái lập tức từ cửa thứ hai càng đến đệ tứ quan. Ân...... Còn có một cái giáo viên xin.
Nga khoát, 50 cấp hồn tông, mười ba tuổi...... Cái này tiểu quái vật nhưng không đơn giản a...... Nhưng thật ra thú vị."
Hắn quay đầu đối diện sau người ta nói:
"Triệu vô cực, ngươi tự mình đi gặp này những tiểu quái vật đi......"
Triệu vô cực nghe xong, nhếch miệng cười.
"Nha, viện trưởng lão đại, ngươi đây là tẫn sai sự ta làm cu li a!"
Người nọ cũng không giận, ngược lại chậm rì rì giải thích, nhìn ngoài cửa sổ không biết suy nghĩ cái gì.
"Bốn cái tiểu quái vật chính là bốn phân học phí, đây là kiếm tiền chuyện tốt, như thế nào? Có tiền lấy cũng không cần?"
Triệu vô cực cũng không nói nhiều cái gì, xoay người rời đi, đi gặp năm nay tiểu quái vật. Hắn nhìn về phía ngoài cửa sổ những cái đó người.
Linh vũ trong nháy mắt cùng hắn đối diện.
Thỉnh nhiều thẳng giáo.
Trong đầu truyền đến như vậy một câu. Hắn ngược lại là cười:
Lão bằng hữu a, hiện tại học viện càng ngày càng náo nhiệt lâu, làm ta nhìn xem ngươi chọn lựa tuyển ra tới tiểu quái vật nhóm là thế nào.
Hơn nữa, tựa hồ còn có cái rất cường hãn quái vật a......
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...