41. Tìm được

60 4 0
                                    

"Ta có một cái nguyện vọng, giúp ta chết giả......"

Linh vũ qua hồi lâu, mới nói như vậy một câu, không phải cũng là tinh thần giao lưu...... Những lời này không thể làm tiểu vũ bọn họ biết a.

Cổ nguyệt na thật lâu sau mới trả lời, hảo......

Tiểu vũ bọn họ ở đâu nhìn bọn họ hai cái đối diện thật lâu sau, nhưng là chính là một câu không nói. Nhưng quen thuộc linh vũ đường vũ đồng biết...... Linh vũ nhất định có cái gì đại sự gạt bọn họ không chịu nói.

......

Về phương diện khác đường tam không chịu liền ngu như vậy ngơ ngác ngốc chờ linh vũ bọn họ trở về, hắn nguyên lai tưởng đi lên hướng, chính là Triệu vô cực đánh tỉnh hắn.

"Ngươi có biết hay không ngươi hiện tại thực lực, căn bản đánh không lại bọn họ! Hơn nữa nơi này hồn thú tụ tập nhiều như vậy, ngàn năm vạn năm đều có! Ngươi như thế nào liền cảm thấy chính mình đánh thắng được!

Chúng ta vốn dĩ mục đích chính là vì săn bắt hồn hoàn! Hiện tại ra như vậy cái trạng huống...... Ta cũng dự đoán không đến.

Chính là! Ngươi không thể xúc động.......

Hỗn đản!"

Thiên ngôn vạn ngữ, kết quả là, Triệu vô cực cũng chỉ có thể nói như vậy...... Hắn chỉ có thể trầm khuôn mặt, dùng nắm tay đả kích một bên trên cây. Hắn cũng là cái lão đại thô, hắn không phải đường tam, hắn không hiểu.

Nhưng là dựa theo trước mắt tình huống, hắn chỉ có thể đi khuyên can đường tam.

Oscar ở một bên nhìn ở nơi đó hạ xuống vô cùng đường tam, còn có kia cây bị đánh thành hai đoạn thụ, cau mày nói:

"Tiểu tam, ngươi không sao chứ, tiểu vũ cùng mưa nhỏ sự tình chúng ta sẽ nghĩ cách"

Đường tam thoảng qua thần tới, đôi mắt vô thần cùng hắn biểu hiện đến bất lực bại lộ hắn, hắn không có ngày xưa như vậy thành thục ổn trọng, có cùng hắn tuổi này hài tử giống nhau không biết làm sao.

Hắn đôi mắt sưng đỏ, đè nặng giọng nói cùng Oscar nói:

"Tiểu áo, cho ta đậu hủ, cho ta nhiều chút đậu hủ."

Oscar không rõ, nhưng vẫn là làm theo không lầm, đường tam lập tức ăn lên, ăn ngấu nghiến, vài lần sặc còn ở ăn.

Ninh vinh vinh nhìn không được, nàng tiến lên nói.

"Tam ca ngươi ăn chậm một chút, ta cho ngươi đi tìm điểm nước."

Tuy rằng bọn họ đều nói cho đường tam, tiểu vũ cùng linh vũ đều không có việc gì, bởi vì bọn họ không phải hắn.

Tử phi ta, an biết ta?

Hắn trực tiếp đối Oscar nói một câu: "Tiểu áo, nếu lần này mang đi chính là vinh vinh, ngươi sẽ như thế nào làm?"

Oscar nghe xong, nháy mắt hiểu rõ, hắn cũng không ngăn cản đường tam. Hắn không ngu, đường tam nói như vậy, chính là đem linh vũ bọn họ đặt ở tối cao vị trí thượng, là hắn nhất quý trọng người.

Sau đó hắn nghe xong đường tam nói, cho hắn bỉ dực song phi.

Đường tam ở tất cả mọi người không chú ý thời điểm, liền rời đi nơi đó, Oscar tại chỗ nhìn đường tam rời đi bóng dáng, hắn nhìn tay mình.

Tựa hồ ở trầm tư cái gì, trong chốc lát lại thở dài một hơi.

Đường tam ở bay lượn trong quá trình, hồi tưởng rất nhiều bọn họ ba cái chuyện xưa.

Hắn có được lần thứ hai sinh mệnh, không vì mặt khác, vì gặp được một cái linh vũ, lần thứ hai sinh mệnh là làm hắn có tiểu vũ cái này muội muội......

Linh vũ có thể là hắn thần minh, cũng có thể là hắn điểm mấu chốt, cuối cùng điểm mấu chốt.

Hắn không thể chịu đựng a...... Đó là hắn linh vũ.

Thực mau, bỉ dực song phi hồn lực liền tiêu hao xong rồi, biến mất. Đường tam cũng từ không trung rơi xuống.

Hắn hiện tại đôi mắt sưng đỏ thật sự, trong lòng chỉ có cái một ý niệm: Tìm về chính mình chí ái chi nhân.

Tìm được...... Linh vũ!

Trước mắt người mặt ma nhện cũng không nghĩ chính mình tưởng như vậy đáng sợ, hắn hiện tại duy nhất sợ hãi chính là...... Mất đi hắn ái người.

Hắn tránh đi nó công kích, hắn cẩn thận hồi tưởng khởi lúc trước ngọc tiểu mới vừa dạy cho hắn tri thức.

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ