53. Thời gian

36 3 0
                                    

Ngày hôm sau cũng là linh vũ chính thức tiền nhiệm, hắn đơn giản tự giới thiệu, sau đó liền cùng đại sư cùng nhau huấn luyện đường tam bọn họ. Đường tam chính là ở làm nhiệm vụ thời điểm, cũng đều nhìn linh vũ, cái loại này ánh mắt nóng cháy, mang mộc bạch đều nhịn không được đỡ trán: Hắn là thật sự không nghĩ tới đường tam sẽ như vậy luyến ái não.

Qua có một đoạn thời gian đi, đường tam bọn họ ở linh vũ cùng đại sư huấn luyện hạ, cũng là có điều tiến bộ.

"Y theo bọn họ tình huống hiện tại tới xem, ngươi cảm thấy bọn họ ở thi đấu thượng, có thể thắng hay không lợi đâu? Mưa nhỏ."

Đại sư nhấp một miệng trà, rũ mắt nhìn nhìn nước trà trung ảnh ngược, lại tựa hồ ngại nước trà có chút nhiệt, thổi tan chút nhiệt khí.

Linh vũ ngồi ở hắn đối diện, hắn nhìn thoáng qua đường tam bọn họ huấn luyện: "Kỳ thật, ấn ý nghĩ của ta, bọn họ hiện giờ thực lực, có lẽ ở thi đấu thượng là không nhiều ít vấn đề, gặp được mạnh mẽ đối thủ cũng là gặp mạnh tắc cường, huấn luyện chỉ là làm cho bọn họ tăng lên chính mình thể năng cùng sức chịu đựng.

Chân chính rèn luyện, chính là nên ở một lần lại một lần mài giũa trung trưởng thành, bọn họ mới có sở thu hoạch. Shrek nhưng không dưỡng kiều hoa nộn thảo, là bồi dưỡng quái vật học viện, không phải sao?"

Ngọc tiểu mới vừa cũng rõ ràng đạo lý này, lần này huấn luyện, đơn giản chính là xem bọn họ đoàn đội hợp tác, còn có tăng lên chính mình thừa nhận năng lực.

Hắn chỉ là sợ, lần này thi đấu đường tam bọn họ sẽ cùng võ hồn điện gặp gỡ. Rốt cuộc, Shrek tiểu quái vật đều là thiên tài, không khỏi sẽ bị võ hồn điện coi trọng.

Linh vũ bản thân liền đứng ở bọn họ bên này, nhưng là, đơn liền linh vũ một cái, đến lúc đó nếu đã xảy ra chuyện, võ hồn điện người đông thế mạnh, lại thêm nhiều bọn họ, hắn cũng không xác định bọn họ Shrek học viện những người này cùng nhau cũng không biết có thể hay không hộ trụ a.

"Ngươi lời này cũng là đúng, ta biết, tiểu tam bọn họ lộ diện, tất nhiên là muốn nhấc lên một phen. Cũng có thể là ta nhiều lo lắng, luôn là có loại dự cảm bất hảo, chỉ mong bình an."

"Chỉ mong đi."

Linh vũ cũng biết lịch sử hướng đi, võ hồn điện kia quan là cần thiết muốn quá, như vậy bọn họ sẽ bị đời sau sở kính ngưỡng, bọn họ đem bị cung thượng thần đàn, bọn họ đem có được hạnh phúc an nhàn, bọn họ đem bất lão bất tử.

Linh vũ rũ mắt, tựa hồ không nghĩ nói nữa, liền cùng ngọc tiểu vừa mới nói một tiếng, liền đi rồi.

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ