18. Bái sư ( một )

57 5 0
                                    

"Ngươi bản thân võ hồn chính là thập phần bưu hãn băng thuộc tính thú võ hồn, như vậy cũng thỏa mãn bẩm sinh mãn hồn lực điều kiện. Nhưng là, ta phát hiện ngươi còn có một cái võ hồn, vừa rồi đánh nhau trung, ta phát hiện đột nhiên dùng ra uy áp, hơn nữa ngươi đôi mắt nhan sắc thay đổi.

Những cái đó người đối với ngươi sợ hãi không lấy, hẳn là thuộc về tinh thần hệ công kích, nhưng là ngươi biểu hiện ra ngoài võ hồn chỉ có một, như vậy chính là cùng hắn giống nhau, giống nhau có được song sinh võ hồn."

Linh vũ thân là song sinh võ hồn, lại giấu giếm một cái võ hồn sự tình bị ngọc tiểu mới vừa phát hiện, nhưng là hắn không có giống đường tam giống nhau hoảng loạn, ngược lại là trấn định tự nhiên.

Linh vũ hắn lớn nhất vướng bận không gì hơn một cái đường tam, hiện tại nhiều một cái tiểu vũ, nếu thần muốn chắn hắn, muốn làm thương tổn hắn người yêu thương, hắn không ngại thí thần.

Nếu là người muốn ngăn cản hắn, muốn làm thương tổn hắn người yêu thương, như vậy liền phải hắn trả giá so tử vong còn muốn thống khổ đại giới......

Hắn không ngại từ ngọc tiểu vừa mới bắt đầu xuống tay.

Trên mặt bàn kia đem tiểu đao đột nhiên không xuất hiện ở trên mặt bàn, mà là tới rồi đường tam trong tay, nếu người này có cái gì muốn làm thương tổn hắn cùng linh vũ tiểu vũ tính toán nói, dùng hết toàn lực, cũng muốn bảo vệ tốt bọn họ.

Đường tam nhìn ngọc tiểu mới vừa, hắn hỏi một câu "Ngươi đến tột cùng muốn nói cái gì?"

Ngọc tiểu mới vừa lúc này quay đầu, cười nhìn đường tam cùng linh vũ.

"Ta muốn thu các ngươi vì đồ đệ."

Cái này đáp án ra ngoài bọn họ dự kiến. Bởi vì dựa theo ngọc Tiểu Cương Cương mới nói như vậy nói, bọn họ thiên phú có bao nhiêu hảo, đã sớm hẳn là bị đưa đi võ hồn điện......

Thu bọn họ vì đồ đệ......

Ngọc tiểu mới vừa không thấy đường tam cùng linh vũ biểu tình là thế nào, hắn tiếp tục nói:

"Ở cái này không nói thực chiến mà là bàn luận lý địa phương, ta tựa như một cái dị loại giống nhau. Nhưng là, ta tin tưởng ta suốt đời sở nghiên cứu võ hồn tri thức.

Các ngươi nguyện ý tin tưởng ta sao?"

Đường tam đối với người này, bắt đầu chỉ là kinh ngạc, sau lại là tin phục, có thể thông qua dấu vết để lại là có thể biết hắn cùng linh vũ chính là song sinh võ hồn người......

Hắn cuối cùng hỏi ra cái kia vấn đề: "Mọi người đều nói ta lam bạc thảo là phế võ hồn, như vậy ta còn có thể tu luyện sao?"

Ngọc tiểu mới vừa trả lời cùng đường hạo trả lời không có sai biệt, hắn nghe đường tam hỏi ra một câu hắn liền gia tăng muốn thu đường tam vì đồ đệ tâm.

Không suy xét chính mình cường đại nhất võ hồn, mà là muốn dùng chính mình yếu nhất võ hồn bắt đầu tu luyện, không vội không táo, thiên tư thông minh...... Quả nhiên là hạt giống tốt.

"Ta cho rằng, không có phế vật võ hồn, chỉ có cam nguyện trở thành phế vật người."

Đường tam nghe được đáp án, cười cười.

"Không tồi."

Sau đó liền hai đầu gối quỳ xuống, đối mặt ngọc tiểu mới vừa, sau đó nói ra kia mấy chữ.

"Đường tam bái kiến sư phó!"

Ngọc tiểu mới vừa không nghĩ tới đường tam cư nhiên sẽ hướng hắn quỳ xuống, liền tính là bái sư cũng không cần như vậy trịnh trọng đi, hắn nhìn về phía đường tam hỏi hắn:

"Quỳ lạy chỉ là kính quân vương cùng cha mẹ lễ tiết, ngươi này lý được không lớn."

Đường tam lắc lắc đầu, sau đó ánh mắt kiên định nhìn ngọc tiểu cương.

"Một ngày vi sư chung thân vi phụ, ta muốn bái ngài vi sư!"

"Người cả đời này chỉ có thể nhận một cái sư phó, ngươi chính là nghĩ kỹ?"

"Là! Ta nghĩ kỹ rồi! Xin nhận đường tam nhất bái."

Ngọc tiểu mới vừa vui mừng cười cười, ý bảo hắn đi lên. Sau đó, ngọc tiểu mới vừa nhìn về phía một bên linh vũ, không đợi hắn nói, linh vũ liền đã mở miệng.

"Ta có sư phó...... Hắn là một cái rất tốt rất tốt người, cho nên...... Xin lỗi, ta không thể bái ngài vi sư."

"Nga? Vậy ngươi cũng là cái hảo hài tử, tri ân. Ta cũng không miễn cưỡng ngươi, nếu ngươi không nghĩ liền không cần."

Linh vũ thấy ngọc tiểu mới vừa như vậy hòa khí, cũng không có vừa rồi kia phân lạnh nhạt, hắn nói một tiếng "Cảm ơn."

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ