43. Kiếp

62 3 0
                                    

"Ta không biết ngươi có hay không xuất hiện loại tình huống này, hồn lực thường thường biến mất, cảm giác sinh mệnh ở thực mau trôi đi......

Thời gian đối với ngươi tới nói kỳ thật là không có bao lớn tác dụng, cái gọi là thời gian ' đại giới ' đối với ngươi không có ảnh hưởng, chính là ngươi vẫn là xuất hiện loại tình huống này.

Có thể giải thích chính là đây là ngươi một lần kiếp nạn. Nếu vượt qua, chịu đựng, như vậy ngươi liền có thể nâng cao một bước, nhưng nếu ngươi không thành công, chỉ có đường chết một cái.

Không còn hắn pháp...... Ta tưởng, không cần ta càng kỹ càng tỉ mỉ thuyết minh đi."

Linh vũ ở trở về tìm kiếm đường tam bọn họ thời điểm vẫn luôn nghĩ đến chuyện này, hắn có chút mê mang.

Chính mình rốt cuộc là vì cái gì? Lưu lại nơi này là bởi vì có vướng bận, từ bỏ trước kia là bởi vì thống khổ.

Ngao tới rồi đầu, vốn tưởng rằng liền như vậy quá đi xuống, nhưng là thân thể biến hóa chính hắn cũng biết, căng không được bao lâu, không biết khi nào liền sẽ biến mất vô tung vô ảnh.

Hắn ở chạy vội trong quá trình, nhìn về phía chính mình bàn tay, đầu ngón tay độ ấm không biết có thể lưu đến bao lâu......

Đường vũ đồng thấy linh vũ một bộ mất hồn bộ dáng, nhưng là không nói gì thêm, có một số việc không nên hỏi cũng đừng hỏi.

Hiện tại với nàng, với hắn, hiểu biết quá rõ ràng khả năng không phải cái gì chuyện tốt. Nhiều năm như vậy, trong lòng kia phân rung động bị thời gian ma đạm, lưu lại chỉ có những cái đó hoài niệm cùng...... Áy náy?

Có lẽ đi, ở chính mình còn không có nghĩ kỹ sở hữu sự tình nhân quả, không có làm rõ ràng chính mình hiện tại đối hoắc vũ hạo cảm tình, nàng đều không thể dễ dàng làm quyết định.

Nàng nên trưởng thành, một cái chỉ biết tránh ở ba ba mụ mụ cùng bằng hữu sau lưng phượng hoàng, trước sau là một cái kiều quý mà không có hoàn toàn trưởng thành phượng hoàng, chỉ có chính mình một mình đối mặt hết thảy, có chân chính "Dục hỏa trùng sinh", mới có thể cân xứng làm nhưng tê ngô đồng phượng hoàng.

......

Bọn họ đuổi tới nơi đó thời điểm, linh vũ thấy Shrek đoàn người, trong mắt lại là hỏng mất......

Uy, nghe qua đau lòng sao?

Không phải cái loại này nhất thời thương tâm đau lòng, là cái loại này bất lực đến hỏng mất, tâm phát ngoan giống nhau, chết đau chết đau.

Nước mắt là ngăn không được rơi xuống, một giọt một giọt...... Đều là bất lực cùng đối tương lai tan biến hỏng mất.

Linh vũ nghĩ tới rất nhiều tương lai, nghĩ tới cùng đường tam cùng nhau ở chung tương lai...... Hiện tại hắn liền ở nơi đó, hắn thấy đường tam hấp thu hồn cốt bộ dáng.

Hắn không biết vì cái gì, rõ ràng là hấp thụ hồn hoàn, kia vẻ mặt thống khổ, làm hắn lo lắng, mà thấy hoa mắt, trong đầu lập loè hắn tam ca ngã vào vũng máu, như thế nào cũng kêu không tỉnh bộ dáng......

Đường tam biểu tình thống khổ, mày là trói chặt, xuyên thấu qua này trong đầu huyễn hóa ra một cái soái khí khuôn mặt, có góc cạnh, trở nên càng thêm thành thục, biểu tình là cùng hiện tại giống nhau thống khổ, trên mặt dính thượng máu tươi, mà trên người có lớn lớn bé bé vết sẹo.

Mà kia trên mặt, khóe mắt lại là rơi xuống một giọt nước mắt.

Linh vũ đau đầu không ngừng, hắn không biết hắn làm sao vậy, trước mắt nhoáng lên, giống như hiện thực, lại giống như ảo cảnh, bên tai là quen thuộc thanh âm nói:

Hảo hảo sống sót.

Linh vũ không biết hắn rốt cuộc làm sao vậy, dần dần hô hấp không thuận. Hắn nghĩ có thể là bởi vì cái kia kiếp, chính mình vấn đề bắt đầu biến đại.

Không biết hắn còn có thể căng bao lâu......

Tiểu vũ cùng đường vũ đồng thấy linh vũ sắc mặt tái nhợt, môi có chút phát màu tím, có chút đứng không vững, vội vàng đỡ linh vũ, không cho hắn ngã xuống.

Mà Shrek mọi người chú ý tới nơi này, bọn họ nhìn linh vũ bộ dáng kia, thật là một cái so một cái đầu đại a.

Đường tam hiện tại không biết tình huống như thế nào, mà linh vũ đã trở lại, lại là này phúc suy yếu bất kham bộ dáng.

Ai ngờ, bọn họ không chú ý gian, linh vũ xông lên đi, muốn chạm vào đường tam. Đường vũ đồng cùng tiểu vũ mới vừa phản ứng liền phát hiện người đã chạy tới.

Linh vũ sắp đụng tới đường tam bên kia khi, trong miệng lẩm bẩm: "Tam ca......"

Mà đột nhiên không trung biến đổi, hình như có đại sự phát sinh.

Lúc này vang lên một đạo thanh âm......

Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ