Titan cự vượn ở một bên chờ đợi, hắn thấy linh vũ như thế, cũng mặc không lên tiếng, tiểu vũ nhìn một màn này, không biết vì cái gì, nàng tổng cảm giác thực không ổn.
Thiếu nữ tóc bạc xuất hiện, mặt sau không biết từ nơi nào đó ra tới đế thiên bọn họ, đối mặt thiếu nữ tóc bạc đều là vẻ mặt tôn kính cùng nghiêm túc.
"Bằng hữu của ta, đã lâu không thấy a."
Linh vũ thực mau liền khôi phục hảo, sau đó cười đối tóc bạc nữ hài nói, hắn dường như không có thấy nhiều như vậy hồn thú ở chỗ này, chút nào không sợ hãi.
Nữ hài vẻ mặt trầm mặc, qua không lâu, mới phun ra:
"Đã lâu không thấy."
Cổ nguyệt na nàng không có nghĩ tới ở cái này nhân thân thượng sẽ phát sinh nhiều như vậy không thể tưởng tượng sự tình, những việc này làm rất nhiều đồ vật đều vượt quá nàng tưởng tượng.
Một nhân loại, lại có thể được đến nhiều như vậy mười vạn năm hồn thú phù hộ, lại còn có có đế hoàng thụy thú hiến tế người, trước nay đều không phải cái gì đơn giản người......
Hoặc là nói hắn cũng không xem như cá nhân, mà là nửa người nửa thú.
Từ từ!
Lúc này cổ nguyệt na chú ý tới linh vũ bên người hai cái nữ hài, tiểu vũ là mười vạn năm hồn thú nhu cốt thỏ, đường vũ đồng còn lại là có nửa người nửa hồn thú huyết mạch cường giả......
Các nàng? Sao lại thế này, đặc biệt là đường vũ đồng, nàng trong thân thể huyết mạch giống như không có đặc biệt thuần khiết...... Những người đó huyết mạch còn có chút hỗn độn.
Như là...... Một cái không thuần khiết nhân loại cùng một con thuần khiết mười vạn năm hồn thú kết tinh...... Kỳ quái.
Người này bên người người cũng là không thế nào đơn giản a.
"Cổ nguyệt, ta có thể hay không mượn một chút lực lượng của ngươi...... Ta bên này giống như ra một chút trạng huống......"
"Nga? Cái gì phiền toái là ngươi người này đều giải quyết không được đồ vật?"
Linh vũ đi vào, sau đó bỏ đi áo trên. Đường vũ đồng cùng tiểu vũ thấy hắn phía sau lưng giống thấy quỷ giống nhau, kia biểu tình một trận trắng bệch.
Hắn xoay người, đương cổ nguyệt na thấy hắn phần lưng liền lập tức nhíu mày! Đây là thứ gì!
Chi gian hắn trên lưng có một cái đại lỗ thủng, kia lỗ thủng rất sâu, nhưng là linh vũ lại giống như không có chuyện, chính là bên trong có rất cường hãn phản phệ chi lực, giống như ở vẫn luôn lan tràn, cái kia lỗ thủng chung quanh như là bị liệt hỏa bỏng cháy dấu vết giống nhau, toàn bộ bối thoạt nhìn rất là dữ tợn.
"Đây là? Ngươi rốt cuộc chọc thứ gì, cư nhiên sẽ dính lên loại đồ vật này."
Cổ nguyệt na trầm mặc thật lâu, nàng cau mày, vừa muốn nói gì, nhìn linh vũ trên mặt kia nói miễn cưỡng cười khổ, lại là một trận trầm mặc.
"Ta không thuộc về nơi này...... Ta đi vào nơi này, thay đổi rất nhiều quỹ đạo, đây là ta trừng phạt......"
"Ngươi thân thể này khả năng chống đỡ không được lâu lắm."
Cổ nguyệt na nhìn đến linh vũ vừa rồi biểu tình liền biết, hắn không nghĩ muốn tiểu vũ bọn họ biết mấy thứ này, vì thế liền cùng linh vũ tinh thần giao lưu.
"A...... Ta biết, bất quá không có việc gì, chẳng qua là đáng tiếc. Đây cũng là Tuyết Đế các nàng thật vất vả mới cho ta khâu thành một bức thân mình, có chút thói quen."
"Ngươi hiện tại lo lắng không nên là ngươi trên lưng nguyền rủa sao? Cái này nguyền rủa...... Tuyệt phi Đấu La đại lục có thể có.
Ngươi còn rất có thể có thể chọc a......"
"Hại...... Đều không sai biệt lắm, bao nhiêu lần bồi hồi ở kề cận cái chết, ta làm theo sống hảo hảo."
Cổ nguyệt na không nói cái gì, nàng chỉ là nhìn chăm chú nhìn linh vũ một hồi lâu, cuối cùng thở dài.
"Đến lúc đó ngươi tới giúp ta một phen là được...... Ta tưởng ngươi đã biết nên làm như thế nào."
Linh vũ là nàng cái thứ nhất bằng hữu, tuy rằng gặp mặt thời điểm không nhiều lắm, bất quá từ khi lúc trước gặp qua, nàng liền ở trên người hắn để lại một chút hồn lực, muốn cảm ứng hắn rốt cuộc có hay không uy hiếp.
Bất quá hắn thực mau liền phát hiện, nhưng là không có lập tức cắt đứt kia lũ hồn lực mà là thông qua kia lũ hồn lực, thường thường cùng chính mình nói chuyện phiếm, cùng chính mình nói nói bên ngoài, còn có một ít tu luyện thượng vấn đề.
Nàng đối hắn còn có chút hảo cảm, đây là nàng cái thứ nhất bằng hữu, là hắn trân trọng bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ diệu tam sinh, linh băng thản nhiên (QT)
FanfictionTác giả: Ngốc a li Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: Sẽ không đi, mặc kệ thế nào, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi ta ái người cùng yêu ta người. Không cần khổ sở với ta rời đi, ta sẽ ở không người nơi tiếp tục ái ngươi. Không thể đi, mặc kệ như thế n...